Sự khác biệt giữa quần jean slim-fit và quần jean bó.

Trong những năm gần đây, xu hướng của nam giới là đã bắt đầu mặc những chiếc quần jean ôm dáng, khá bó sát. Mặc dù rất hợp mắt, nhưng có những điểm khác biệt cần lưu ý khi chọn những trang phục này.

Đặt cạnh nhau, hai phong cách này có thể trông giống nhau nhưng điều đó khác xa sự thật. Có sự khác biệt tinh tế giữa hai loại jean này mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi mặc chúng.

Quần jean slim-fit:

Quần jean slim-fit cũng tương tự như quần jean ống thẳng vì cả hai đều có ống chân quần hẹp . Chúng cũng phù hợp với vóc dáng của bất kỳ ai mặc chúng, nhưng vừa vặn hơn so với quần jean thông thường.

Có thể có các biến thể phù hợp nhỏ ở các nhà sản xuất khác nhau và quần jean của họ nhưng điểm giống nhau chính là hình dáng tổng thể, thu hẹp chân và thậm chí gần đáy hơn. Điều tuyệt vời ở kiểu jean này là nó cho phép bạn tự do di chuyển trong khi vẫn phù hợp với cấu trúc của khung và khiến bạn trông cực kỳ phong cách.

Quần jean bó:

Đúng vậy, quần jean bó cũng tôn lên vóc dáng của bạn, nhưng chúng vừa vặn hơn nhiều ở phần chân và hông; thậm chí còn hẹp hơn so với quần jean ở trên.

Mặc dù những chiếc quần jean này thể hiện những gì ‘mẹ của bạn đã tặng cho bạn’, chúng hạn chế sự di chuyển và vận động của bạn và do đó không phải là lựa chọn thoải mái nhất hiện có. Thêm vào đó, một số bộ phận của bạn có xu hướng cảm thấy hơi bị nghiền nát và không thể thở được.

>>> Xem thêm: Làm thế nào để các chàng trai béo mập có thể mặc quần jean bó???

Phong cách nào phù hợp với bạn:

Nếu bạn muốn di chuyển và năng động thì jean slim fit là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Điều này là do chúng vừa vặn hơn, cho bạn thoải mái vận động. Loại jean slim-fit cũng được coi là giản dị hơn đối thủ của nó - jean bó. Tuy nhiên, đây không phải là một quy tắc thành văn; bạn có thể mặc jean bó hoặc slim-fit, tùy thuộc vào bạn. 

>>> Xem thêm: Slim fit jeans là gì? Quần bò dáng slim là gì?

Ngày:16/03/2021 14:51

Bài viết cùng chuyên mục