Những lưu ý để chàng mập chọn được quần Jean phù hợp

Quần Jean trong cuộc sống hiện đại ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt với những chàng trai mập. Trong chiếc tủ đồ của chàng trai mập không thể thiếu đi bóng dáng của một chiếc quần Jean. Nhưng không phải chàng trai nào cũng biết cách để chọn mua cho mình được một chiếc quần Jean chuẩn, phù hợp với cơ thể của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn các chàng trai mập những lưu ý nhỏ để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc quần Jean phù hợp nhất.

1. Vòng lưng quần Jean


Phần lớn các chàng trai đều nghĩ rằng số đo lưng quần sẽ khớp với số đo vòng eo, nhưng sự thật thì không phải như vậy, vì lưng quần jean thường nằm ngang hông chứ không phải chạy ngang eo của bạn. Do vậy, các chàng trai khi lựa chọn quần Jean thì nên tìm hiểu thông số của quần Jean và chọn cho mình một chiếc quần Jean phù hợp với cơ thể.

Ví dụ: Số đo vòng eo của bạn là 32 inch thì kích thước vòng lưng quần của bạn có thể sẽ có số đo 34 hoặc 34.5 inch.

Tuy nhiên, có một sự thật là kích thước vòng lưng quần Jean không cố định mà thay đổi tùy theo các hãng khác nhau, vì vậy các chàng trai mập có thể thử quần Jean trước khi chọn mua để có được một chiếc quần jean vừa vặn với cơ thể.

Những lưu ý để chàng mập chọn được quần Jean phù hợp

Cách đo lưng quần Jean

Các chàng trai cũng có thể thử cách đo lưng quần để chọn cho mình một chiếc quần Jean phù hợp. Cách đo vòng lưng quần Jean đơn giản sau: Đối với phần thắt lưng hãy đặt quần jean của bạn phẳng phiu và cài cúc. Kéo cạp trước lên trên sao cho mép trên bằng phẳng với cạp sau. Sau đó, đo eo quần Jean từ đầu đến cuối và nhân số này với hai.

2. Các chàng trai mập nên lựa chọn kiểu cạp quần Jean phù hợp


Cạp quần chính là độ dài từ đũng quần đến khuy quần, quần Jean có 3 loại cạp quần chính đó là: cạp cao, cạp vừa, cạp trễ.

Cạp quần cao: Là quần jean cạp cao ngang hoặc qua rốn, những chiếc quần Jean cạp cao rất phổ biến trong những năm 80 và 90, nhưng chúng đã được ưa chuộng trở lại vào những năm 2010. Một chiếc quần Jean cạp cao thường được kết hợp với áo sơ mi, một chiếc quần Jean cạp cao qua rốn sẽ khiến cơ thể trông dài hơn. Đồng thời, khi kết hợp với trang phục cạp quần cao sẽ giúp bạn che đi mỡ thừa một cách hiệu quả, do vậy quần Jean cạp cao thường được các chàng trai mập lựa chọn để che đi khuyết điểm của cơ thể.

Cạp quần vừa: Quần jean cạp vừa có cạp quần nằm dưới rốn 2cm, bạn có thể diện một chiếc quần Jean cạp vừa tương tự như quần Jean cạp cao. Một chiếc quần Jean cạp vừa vào mùa thu và đầu mùa xuân rất phù hợp để kết hợp với áo sơ mi flannel, áo len chui đầu và áo len. Vào mùa hè bạn có thể kết hợp với áo crop top, áo cánh nhẹ và sơ mi trắng cổ điển.

Cạp quần thấp: cạp quần nằm dưới rốn khoảng 5cm, cạp quần dạng này chỉ phù hợp với những cô gái có bụng phẳng.

Những lưu ý để chàng mập chọn được quần Jean phù hợp

Chàng trai mập nên lựa chọn cạp quần cao

 

3. Độ dài ống quần jean


Trên nhãn của một chiếc quần bò Jean thường ghi 2 thông số, ví dụ 32 x 34. Trong đó con số 32 là vòng cạp quần còn số 34 chính là chiều dài quần Jean.

+ Chiều dài quần Jean nam chính là độ dài từ đũng quần cho đến hết gấu quần.

+ Cách đo ống quần jean được đo ở mặt trái của quần, dùng thước đo ống quần từ đũng quần cho đến hết gấu quần.

Tuy nhiên, việc đo ống quần Jean cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Các chàng trai mập không nhất thiết phải chọn cho mình một chiếc quần Jean với chiều dài ống quần y hệt như số đo cơ thể, có thể để dài thêm một chút để tăng sự thoải mái. Nhưng cũng không nên mua một chiếc quần Jean quá dài, để có một chiếc quần Jean vừa vặn bạn chỉ cần mua quần có độ dài qua mắt cá chân một chút.

Chiều dài quần Jean phù hợp là qua mắt cá chân

Chiều dài quần Jean phù hợp là qua mắt cá chân

 

4. Các loại quần jean nam


Khi nói đến các loại quần Jean (bò) hay nói chính xác hơn là độ rộng của ống quần thì chúng ta thường nghe thấy các khái niệm như: quần bó sát, quần ống đứng hoặc quần rộng vừa.

Nhưng không chỉ là độ rộng của ống quần mà một chiếc quần Jean còn liên quan đến độ vừa vặn của quần Jean ở phần hông, mông, đùi. Đây chính là thứ mà các chàng trai cần chú ý để lựa chọn quần Jean vì cơ thể mỗi người là khác nhau nhất là đối với những chàng trai mập. Các chàng trai mập sẽ muốn lựa chọn cho mình một chiếc quần Jean mang lại cảm giác dễ chịu và dễ vận động khi mặc.

>>> Xem thêm: Quần Jean ống rộng nam - cách phối đồ hot nhất 2021

 

5. Chọn các kiểu ống quần jean phù hợp


Điều chú ý cuối cùng để các chàng trai mập có thể chọn được cho mình một chiếc quần ưng ý nhất đó chính là ống quần. Có các kiểu ống quần jean phổ biến sau: ống côn, ống đứng và ống vẩy.

Quần Jean nam ống côn: Là loại quần có ống thu nhỏ dần từ trên xuống dưới, độ rộng ống quần Jean côn có thể nhỏ nhất chỉ 3.8 inch bằng 9.7 cm.

Quần Jean nam ống đứng: đúng như tên gọi quần Jean nam ống đứng là loại quần có ống rộng như nhau từ trên xuống dưới. Đây là loại quần Jean nam phố biến nhất và thường gặp nhất trong các cửa hàng quần Jean.

Quần Jean ống vẩy: Loại quần Jean ống vẩy hay còn gọi là ống loe chủ yếu được các chị em phụ nữ sử dụng, quần có ống rộng để trùm qua boot khi bạn đi boot, và có chiều rộng lên đến 6.4 inch bằng 16 cm.

Quần Jean nam ống đứng được nhiều chàng trai lựa chọn

Quần Jean nam ống đứng được nhiều chàng trai lựa chọn

Với những lưu ý chúng tôi vừa hướng dẫn trên các chàng trai mập có thể tự tin lựa chọn được cho mình một chiếc quần Jean ưng ý nhất. Các chàng trai đừng ngại thay đổi trang phục của mình, hãy thử và lựa chọn cho mình những kiểu quần khác nhau từ những thương hiệu khác nhau để tìm ra được phong cách mình yêu thích nhất.

Nếu bạn là một chàng trai có thời gian thì nên đến cửa hàng và chọn trực tiếp chiếc quần Jean cho mình. Nếu bạn là một người bận rộn có thể tìm kiếm cho mình những chiếc quần Jean Bigsize online và chọn được cho mình một địa chỉ uy tín. Với Abeofashion bạn có thể lựa chọn được cho mình những mẫu quần Jean Bigsize ưng ý nhất, không những thế bạn cũng có thể đổi trả sản phẩm nếu không ưng ý mà không phải mất thêm những loại phụ phí khác.

Việc chọn mua quần áo không phải là một điều dễ dàng nhất là đối với những chàng trai mập, bạn có thể mất vài lần để làm quen với việc để ý đến từng chi tiết nhỏ nhưng ít nhất với những lưu ý trên bạn có thể tự tin mua sắm và có thể không cần nhờ người khác tư vấn, chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Bí quyết chọn Size quần Jean nam chuẩn nhất

Ngày:26/05/2021 11:18

Bài viết cùng chuyên mục