Slim fit jeans là gì? Quần bò dáng slim là gì?

Quần jean slim fit là một trong những mẫu quần Jean phổ biến hiện nay như quần jean jogger, quần Jean rách, quần Jean ống rộng...tuy nhiên để xác định đâu là một mẫu quần Jean bò dáng slim fit không phải là một điều dễ dàng. Trong bài viết này Abeofashion sẽ giúp bạn tìm hiểu về slim fit jeans là gì? cách để phân biệt mẫu quần này so với các mẫu quần khác và những lưu ý khi chọn mẫu quần slim fit.

>>> Xem thêm: Cách chọn quần Jean nam cho người chân to.

 

Jean slim fit là gì?


Jean slim fit là một thuật ngữ được dùng để nói đến những chiếc quần Jean được thiết kế thon gọn, hay nói cách khác Jean slim fit là những chiếc quần ôm cơ thể của người mang. Với những đặc tính là vải nhẹ không quá rộng và không quá bó sát slim fit jeans được sử dụng phổ biến hiện nay.

 

Quần jean slim fit là gì?


Quần jean slim fit là kiểu quần Jean có chất liệu vải Jean/denim, quần slim fit có dáng quần không bó sát cũng không thùng thình, nhẹ nhàng ôm sát cơ thể . Mang lại cho người mặc cảm giác năng động, khỏe khoắn, dễ vận động mạnh. Để ngắn gọn hơn thì quần jean slim fit là một chiếc quần Jean cơ bản với ống quần được thiết kế vừa vặn với đôi chân của người mặc.

 

Quần Jean slim fit phù hợp với dáng người nào?


Mẫu quần này phù hợp với những người sở hữu vóc dáng thon gọn, vừa phải, những chàng trai có cơ thể khỏe khoắn cân đối, rắn chắc thì nên mặc mẫu quần Jean này. Mẫu quần này không phù hợp dành cho những người có thân hình mảnh mai hoặc quá cỡ, bạn nên chú ý để có được một chiếc quần phù hợp với cơ thể mình nhất.

Slim fit jeans là gì? Quần bò dáng slim là gì?

Một mẫu quần Jean slim fit dành cho nam giới

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách phối đồ với quần Jean rách nam.

 

Quần bò dáng slim là gì?


Đây là mẫu quần bò được may từ chất liệu vải Jean, có thể là quần bò rách hoặc không rách với thiết kế dáng thoải mái cho người mặc, mẫu quần này không quá rộng như mẫu quần Jean ống đứng.

Quần bò dáng slim thường có kiểu rộng rãi ở phần bắp đùi sau đó thon gọn dần xuống phía dưới, tuy nhiên ống quần ở phía dưới thường không quá ôm sát vào phần cẳng chân. Do đó, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bạn có thể lựa chọn quần bò dáng slim thông thường hoặc rách gối để giúp trang phục của bạn trông nổi bật hơn.

 

Những lưu ý để mặc được quần jean slim fit đẹp


Để mặc được một chiếc quần Jean slim fit bạn cần phải am hiểu về cách kết hợp màu cũng như biết cách phối đồ dành riêng cho chiếc quần Jean của mình, khi mặc bạn nên lưu ý những điều sau:

+ Chọn áo sơ mi hoặc áo thun kết hợp với quần Jean slim fit để tạo nên một phong cách năng động.

+ Quần bò dáng slim phù hợp với tất cả kích thước của chân, dù bạn có chân to hay nhỏ bạn đều có thể sử dụng mẫu quần Jean này.

+ Khi mặc quần jean slim fit bạn nên chú ý đến màu sắc kết hợp giữa quần và áo để có sự hài hòa nhất.

Slim fit jeans không chỉ là thiết kế mâu quần mà đó còn được xem là một phong cách thời trang mà bạn nhất định phải trải nghiệm. Thời trang luôn thay đổi không ngừng và tạo ra những xu hướng mới, nếu bạn biết cách nắm bắt được xu hướng mới sẽ giúp bạn trở thành một người năng động, tự tin hơn trong việc phối đồ cho chính mình mỗi ngày.

Ngày:17/03/2021 15:38

Bài viết cùng chuyên mục