Quần Jean ống rộng nam - cách phối đồ hot nhất 2021

Quần jean nam ống rộng nam đã tồn tại từ rất lâu và được nhiều chàng trai ưu tiên lựa chọn, nếu bạn thấy nhàm chán với những chiếc quần Jean ống đứng hoặc những chiếc quần Jean truyền thống thì quần Jean nam ống rộng là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Mặc dù là sự lựa chọn tốt nhưng bạn cũng cần chọn được trang phục phù hợp để kết hợp với quần Jean nam ống rộng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ với quần Jean ống rộng nam một cách chi tiết nhất.

 

Lịch sử của quần Jean nam ống rộng


Quần jean ống rộng dành cho nam xuất hiện từ những năm 1990 như tên gọi quần có thiết kế rộng thùng thình, trong một số trường hợp quần Jean nam ống rộng còn được coi là mốt thời trang hip-hop. Nhưng một số kiểu quần Jean có thiết kế kiểu dáng nhẹ nhàng, độ rộng nhỏ mà bất kì các chàng trai nào cũng cảm thấy thoải mái khi mặc. Những thiết kế này chỉ rộng và lỏng hơn một chút so với quần jean xanh truyền thống, bạn có thể dễ dàng thấy kiểu quần Jean ống rộng nam với khoảng hở chân từ 20 đến 26 inch. Những kiểu quần Jean ống rộng chủ yếu được các chàng trai trẻ lựa chọn.

Quần Jean ống rộng nam hiện nay thường có thiết kế năm túi truyền thống với dây kéo và vòng đai, với chất liệu được làm từ denim cotton và có độ dày jean truyền thống. Ngoài ra, có một kiểu có chất liệu nhẹ hơn.

Quần Jean ống rộng nam - cách phối đồ hot nhất 2021

Quần Jean ống rộng nam giúp các chàng trai thoải mái hơn khi di chuyển

 

4 cách mặc quần Jean ống rộng để trở nên phong cách

 

Phong cách mặc đơn giản


Với những người mới làm quen với một chiếc quần Jean ống rộng thì vẻ ngoài đơn giản là cách dễ dàng nhất để thực hiện. Bạn có thể bắt đầu với một chiếc quần Jean ống rộng cổ điển với màu xanh nước biển hoặc đen. Cách mặc quần bò ống rộng với phong cách này cũng rất đơn giản bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc áo phông cổ thuyền vừa vặn hoặc áo Henley.

 

Phong cách mặc Smart-Casual


Với phong cách này không chỉ là việc cắt giảm quần áo mà các quy tắc ăn mặc cũng được nới lỏng biến một chiếc quần Jean ống rộng nam trở thành một cách tuyệt vời để tạo nên phong cách khác biệt, lịch sự, giản dị hàng ngày của bạn. Kết hợp với một chiếc áo sơ mi là phương pháp tối ưu nhất cho phong cách này của bạn.

 

Phong cách mặc thông minh


Một chiếc quần Jean ống rộng nam phù hợp với môi trường văn phòng công sở bình thường giúp các chàng trai cảm thấy thoải mái hơn, miễn là phong cách của bạn thay đổi phù hợp với hoàn cảnh.

 

Phong cách quần áo đường phố


Với một chiếc quần Jean ống rộng nam, các chàng trai có thể đi dạo phố một cách dễ dàng và bỏ mọi thứ vào túi quần của bạn. Dù ở nơi đông người thời trang dạo phố hay công việc cần vận động nhiều đôi chân rộng hơn giúp bạn thoải mái. Việc các chàng trai cần làm để phong cách hơn đó là ưu tiên những chiếc quần Jean ống rộng được cắt từ vải chéo và vải denim và kết hợp chúng với áo nỉ, áo khoác hoodie và áo khoác ngoài.

Quần Jean nam ống rộng phong cách cổ điển

Quần Jean nam ống rộng phong cách cổ điển

>>> Xem thêm: Cách đo size quần jean nam đơn giản, tại nhà

 

Cách tạo kiểu với quần Jean ống rộng nam


Rủi ro lớn nhất đối với các chàng trai khi mặc một chiếc quần Jean ống rộng đó là mặc quần jean ống rộng nam sẽ nhấn chìm các phần còn lại của trang phục. Bạn cần phải hết sức cẩn thận tìm kiếm cho mình một trang phục vừa vặn để phù hợp với chiếc quần Jean của mình. Dưới đây là 4 quy tắc mà bạn cần ghi nhớ:

+ Nửa trên của cơ thể thường rộng hoặc quá khổ để cân bằng với quần jean ống rộng bạn nên chọn một chiếc áo hoodie hay áo khoác bomber hơn là những chiếc áo phông bó sát.

+ Khi mặc quần Jean ống rộng nam bạn nên kết hợp với những đôi giày có kiểu dáng chunky như bốt, giày thể thao hoặc giày trượt băng.

+ Không nên mặc quần Jean ống rộng quá dài, độ dài lí tưởng của chiếc quần Jean ống rộng đó là chỉ nên chạm đến giày.

+ Giữ trang phục giản dị. Những chiếc quần jean mỏng hơn vẫn phù hợp nhất cho công sở hoặc những dịp trang trọng.

Kết hợp các trang phục phù hợp với quần Jean ống rộng

Kết hợp các trang phục phù hợp với quần Jean ống rộng

 

Phối đồ quần jean ống rộng nam


Quần jean ống rộng nam mặc với áo gì? là câu hỏi mà được nhiều chàng trai quan tâm, sau đây là những trang phục để phối hợp với chiếc quần Jean ống rộng của bạn một cách hiệu quả:

 

Quần bò ống rộng nam mặc với áo khoác len


Một chiếc áo len vuông vắn kết hợp cùng với một chiếc quần Jean nam ống rộng giữ cho cơ thể của các chàng trai luôn được chỉn chu và cân bằng. Kết hợp cùng với đôi giày sneaker đen và túi đan là một bộ phụ kiện đi kèm hoàn hảo.

 

Quần bò ống rộng nam kết hợp cùng áo thun

Kết hợp một chiếc quần Jean ống rộng nam với một chiếc áo thun mang đến cho các chàng trai sự năng động cũng như một màu sắc tươi mới. Tuy đơn giản, nhưng cách mặc quần jean ống rộng nam này vẫn tạo nên cho các chàng trai một sức hút đặc biệt bởi sự thanh lịch và trẻ trung.

Quần bò nam ống rộng kết hợp với áo thun

Quần bò nam ống rộng kết hợp với áo thun

 

Quần Bò ống rộng nam kết hợp với áo khoác bomber


Áo khoác bomber là một phong cách tuyệt vời để mặc với quần jean ống rộng vì nó có độ rộng vừa vặn tự nhiên. Sức mạnh của da cũng có nghĩa là quần jean không chiếm ưu thế quá nhiều về diện mạo.

 

Phối quần Jean ống rộng nam với áo len chun


Một chiếc áo len chun là món đồ hoàn hảo để mặc với quần jean rộng thùng thình. Mặc dù một chiếc áo liền quần mỏng hơn khiến bạn có nguy cơ có hình dáng nặng nề ở đáy quần, chất liệu dày hơn sẽ giữ cân bằng tốt hơn.

 

Quần Jean ống rộng phối với áo sơ mi nam


Nếu bạn chán phong cách mặc áo sơ mi với quần âu thông dụng thì bạn có thể kết hợp áo sơ mi với một chiếc quần Jean ống rộng giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn. Các chàng trai có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trơn hoặc một chiếc áo sơ mi có họa tiết kẻ caro.

Quần bò ống rộng nam phối với áo sơ mi

Quần bò ống rộng nam phối với áo sơ mi

 

Kết hợp quần Jean ống rộng với áo cadigan


Gần giống như phong cách Casual phối quần Jean ống rộng nam với phong cách này thực sự đơn giản: áo thun đơn sắc kết hợp cùng áo cadigan đủ để khiến bạn tự tin và mang phong cách riêng của mình. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho bộ đồ của mình bạn có thể xắn 1-2 gấu quần nữa.

Tùy thuộc vào mức độ rộng và thùng thình mà bạn muốn của quần Jean nam bạn có thể kết hợp chúng với bất cứ thứ gì từ áo phông quá khổ đến áo thun polo hoặc áo sơ mi cài cúc. Bạn có thể mặc chúng với giày thể thao cao cổ hoặc oxfords thông thường.

 

Lời khuyên khi mặc quần Jean nam ống rộng


Tạo độ tương phản

Không giống như quần jean bó nó có thể làm cho phần thân của bạn trông như thể đang căng lên, quần Jean ống rộng thoải mái tạo thêm độ nặng cho phần dưới của cơ thể, do vậy bạn nên tìm một trang phục phù hợp với cơ thể và chiếc quần ống rộng của mình để tránh sự phản cảm.

Lựa chọn giày một cách khôn ngoan

Quần jean nam ống rộng phối với giày gì? một đôi giày phù hợp khi bạn kết hợp với quần Jean nam ống rộng có thể giúp bạn trở nên phong cách. Nhưng ngược lại một chiếc giày không phù hợp với chiếc quần sẽ làm bạn trở nên lôi thôi, khi kết hợp với giày các chàng trai nên tránh những đôi giày hơi nhọn, hoặc những chiếc giày lười.

Mặc dù quần Jean nam ống rộng có thể gợi lên về hình ảnh những chiếc quần jean rộng thùng thình, nhung có rất nhiều kiểu dáng quần jean ống rộng nam khá linh hoạt phù hợp với nhiều chàng trai ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể kết hợp và phối đồ với bất cứ thứ gì, từ áo phông rộng thùng thình đến cài cúc, và chúng có thể phù hợp với bất cứ nơi nào thích hợp với quần jean. Bạn cũng nên chọn cho mình một đôi giày để kết hợp giúp tạo sự khác biệt và thể hiện phong cách thời trang riêng của bạn.

>>> Xem thêm: Số đo cơ thể chuẩn của nam 2021

Ngày:16/04/2021 13:24

Bài viết cùng chuyên mục