Thời trang nam mùa hè - Xu hướng mới nhất 2021

Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng việc tôn trọng các xu hướng tương đương với việc ăn mặc đẹp. Việc chạy theo từng xu hướng theo mùa một cách mù quáng là một công thức khiến bạn kém phong cách. Chưa kể một cách dễ dàng để tự "phá sản".

Chìa khóa để mang lại vẻ ngoài phong cách cho bạn nằm ở khả năng phân biệt thành công giữa những mốt nhất thời và những xu hướng trong tương lai. Và để cung cấp cho bạn một hướng đi đúng đắn, chúng tôi đã tạo ra một xu hướng thời trang mùa hè 2021 dành cho các chàng trai.

Áo sơ mi.

Đối với thời trang mùa hè, một nguyên tắc nhỏ đối với vải áo sơ mi là chọn vải sợi tự nhiên thay vì vải sợi tổng hợp. Chất liệu tổng hợp có xu hướng giữ ấm hơn là thoáng khí, hạn chế khả năng thoát mồ hôi. Các loại vải mềm hơn, nhẹ hàng cho phép thoát mồ hôi tốt hơn. Mặc dù cotton cơ bản là thống trị tất cả trong phong cách thời trang của nam giới, nhưng hãy cùng tham khảo thêm những món đồ này sẽ giúp tủ quần áo mùa hè của bạn tăng thêm sức hút.

Áo sơ mi vải trơn, nhẹ.

Tủ quần áo mùa hè của một người đàn ông sẽ không thể hoàn chỉnh khi thiếu mẫu áo sơ mi này. Vải trơn, nhẹ. Bề ngoài tương tự như áo denim, mẫu áo sơ mi này vẫn giữ được đặc tính thoáng khí và hút ẩm của các loại vải nhẹ hơn, điều này lý tưởng cho thời tiết mùa xuân và mùa hè. Hãy chọn màu xanh nhạt , trắng hoặc đỏ nhạt...

Áo sơ mi vải lanh.

Dễ dàng với phong cách đơn giản của nó, áo sơ mi vải lanh vẫn là một món đò thiết yếu trong mùa hè. Vải lanh có nguồn gốc từ sợi cay lanh, tạo ra chất liệu bền, thấm hút và nhanh khô - hoàn hảo cho mùa hè. Tuy nhiên, vải lanh rất dễ nhăn, nhưng nó vẫn được mong đợi và giúp tạo ra những bộ trang phục mùa hè thoải mái và giản dị. Vải lanh rất thoáng khí, vì vậy bạn nên cài cúc áo.

Áo sơ mi Polo.

Mùa hè là thời điểm mà các chàng không thể thiếu cho mình những chiếc áo sơ mi polo trong tủ đồ. Áo polo là thiết kế cách tân, kết hợp bởi những đặc điểm của áo sơ mi và áo thun. Vì vậy, áo polo vừa mang nét trẻ trung, năng động lại trang trọng, lịch sự.

Polo vừa vặn là phong cách mùa hè cần phải có để giúp bạn khoe cơ bắp của bạn và vào cuối ngày, trông bạn sẽ phù hợp hơn. Bạn không tìm kiếm chiếc áo chật nhất ngoài kia. Bạn đang tìm kiếm chiếc áo polo vừa vặn với phần thân mỏng, được thiết kế riêng để làm cho nó trông giống như chiếc áo sơ mi vừa vặn với bạn.

>>>Xem thêm: Cách mặc áo sơ mi cho nam đẹp 2021.

Áo phông mỏng.

Không có gì linh hoạt hơn vào mùa hè hơn một chiếc áo phông vừa nhẹ, lại vừa vặn và thoải mái. Các đường kẻ vui nhộn và các màu sáng đồng nhất như xanh nhạt và hồng... sẽ thêm nét đặc trưng cho tủ quần áo của bạn mà không bị lệch quá tối so với tia nắng mặt trời

Quần Chinos.

Quần chino, một món đồ chủ yếu gần như tất cả các dịp, nên thay thế quần jean như một chiếc quần đi chơi. Thường được làm bằng cách dệt đan chéo, quần chinos dễ dàng trở thành một lựa chọn thay thế mát mẻ hơn cho vẻ ngoài trung tính. Mặc chúng theo kiểu lỏng hơn một chút (vừa vặn nhất định, vừa vặn cổ điển) kết hợp với ống quần được xắn lên một vài lần để mang lại vẻ trả trung.

Quần Short.

Theo nguyên tắc chung, bạn sẽ muốn chiếc quần short của mình chỉ dài trên đầu gối và không quá rộng. Hãy nhớ rằng, bạn muốn chiếc quần đùi của mình vừa vặn , chứ không phải xác định hình thức.

Quần short đen hoặc xanh navy có thể thêm sức sống mới cho tủ quần áo của bạn.

Quần Short denim.

Với sự thoải mái của chất liệu denim mà không có chiều dài rườm rà, quần short denim tự cho mình là phù hợp với những chàng trai muốn có một chút góc cạnh cho vẻ ngoài của mình. 

Giày.

Bạn có rất nhiều lựa chọn về giày dép. Những đôi giày mùa hè như giày vans có thể đi với bất cứ thứ gì. Giữ cho màu sắc của Vans của bạn tinh tế trong mùa này. Màu trắng luôn thích hợp, trong khi vẫn tạo ra một chút nổi bật.


Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đôi giày thể thao của bạn trở nên nhàm chán - đen và trắng là những màu dễ sử dụng, nhưng một đôi giày thể thao kiểu dáng đẹp với bất kỳ màu sắc nào đều có thể và sẽ tạo thêm điểm nhấn tuyệt vời cho bất kỳ trang phục mùa hè nào.

 

Ngày:26/04/2021 11:09

Bài viết cùng chuyên mục