Làm thế nào để các chàng trai béo mập có thể mặc quần jean bó???

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại quần jean big size có sẵn, nhưng quần jean bó từ lâu đã trở thành món đồ ưa thích của nhiều người theo xu hướng. Vì vậy, nếu bạn muốn ăn mặc thời trang hơn, những thiết kế denim mỏng này có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài phong cách, quần jean bó còn rất linh hoạt. Chúng thậm chí có thể phù hợp với nhiều loại cơ thể, kể cả những người to béo. Quần jean bó có thể là một bổ sung tuyệt vời cho tủ quần áo của bạn. Tất cả những gì bạn cần biết là mặc đúng cách, đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn hữu ích này cho những anh chàng to béo về cách mặc quần jean bó.

Để diện một chiếc quần jean ống bó, bạn cần đảm bảo rằng sự vừa vặn và phù hợp với phong cách của mình. Sau cùng, bạn muốn vẻ ngoài của mình tôn lên dáng người của bạn. Vì vậy, hãy dành thời gian khi đi mua sắm và hãy lựa chọn phù hợp với tỷ lệ của bạn một cách chính xác.

Quần jean bó phù hợp với những anh chàng béo.

Khi nói đến việc chọn quần jean phù hợp nhất vơi những chàng trai béo, những kiểu quần có cạp cao có xu hướng tôn dáng nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không phải nó không phù hợp với tất cả mọi người. Vì vậy, nếu bạn không thích kiểu cạp cao hoặc cảm thấy nó không hợp với mình, đừng ép bản thân mặc nó. Thay vào đó, hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc quần jean ống suông cạp trễ. Làm như vậy có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài như mong đợi trong khi vẫn đủ không gian để tránh bị phồng. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn chọn đúng kích thước với cơ thể của mình.

Để chọn đúng kích cỡ quần jean bó cho bạn, hãy nhớ thử chúng. Cho dù bạn có to bao nhiêu, quần jean bó của bạn phải vừa khít với chân của bạn đồng thời cho phép bạn có đủ chỗ để uốn cong đầu gối và ngồi thoải mái. 

>>> Xem thêm: Cách chọn quần Jean nam cho người chân to.

Những anh chàng béo nên tránh xa.

Nếu bạn to béo, tốt nhất bạn nên tránh chọn một chiếc quần jean quá bó ở eo. Vì những chiếc quần jean này có thể tạo ra một phần bụng phồng lên phía trên cạp quần, chúng không đẹp đối với những người có thân hình to béo. Vì vậy, chúng là một trong những kiểu quần jean bó "tồi tệ" nhất dành cho những chàng trai to béo và nên được bỏ qua. Ngoài ra, nếu bạn có một đôi chân trông tuyệt vời nhưng vẫn hơi phình bụng, hãy thử phối chúng với một chiếc áo thun dài. Mặc một chiếc áo đủ dài để che cạp quần của bạn sẽ che khuyết điểm của khu vực này và mang lại cho bạn phong cách giản dị. Mặc dù phần eo của chiếc quần jean bó là một yếu tố cần thiết, bạn cũng cần nghĩ đến độ vừa vặn của các phần còn lại. Như đã đề cập, quần jean bó phải vừa khít với đôi chân của bạn mà không bị gò bó hay khó chịu khi mặc. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng độ dài phù hợp với chân của bạn vì bất kỳ loại vải bó nào cũng có thể phá hỏng vẻ ngoài sành điệu của quần jean bó. 

Kiểu dáng jean bó.

Điều quan trọng không chỉ là sự phù hợp và phong cách của chiếc quần jean bó của bạn; nó cũng là thiết kế. Do đó, khi bạn đã tìm thấy chiếc quần phù hợp với mình nhất, đã đến lúc bạn nên cân nhắc về màu sắc và chất liệu vải. Những thiết kế quần jean bó tôn dáng nhất dành cho nam béo thường là những thiết kế có màu tối hoặc màu sắc. Bằng cách chọn màu denim sẫm, chẳng hạn như màu đen hoặc màu chàm, bạn sẽ chọn cho mình một vẻ ngoài sang chảnh và thon gọn. Mặt khác, những thiết kế denim nhẹ sẽ thu hút sự chú ý vào nửa dưới của bạn và khiến bạn trông mất cân đối. Về chất liệu vải, các loại denim dày và nặng tốt nhất nên tránh mặc vì chúng có thể khiến bạn nóng và đổ mồ hôi. Vì vậy, hãy chọn những kiểu áo mỏng hơn thay vào đó, nhưng hãy đảm bảo rằng chúng không có vẻ quá rẻ hoặc cũ kỹ.

Cách phối đồ với quần jean bó.

Khi bạn đã tìm được một chiếc quần jean bó ưng ý, bạn chỉ cần tạo kiểu cho chúng theo đúng cách. Bằng cách mặc quần jean bó với những món đồ bổ sung cho phong cách của chúng và tôn lên dáng người của bạn, bạn sẽ có thể có được vẻ ngoài ấn tượng. Hãy đảm bảo giữ cân bằng cho đôi chân của bạn bằng cách tránh những chiếc áo quá chật hoặc rộng thùng thình. Ngoài ra, hãy lưu ý về độ dài của áo sơ mi big size hoặc áo thun. Chọn một chiếc quần jean cạp cao sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn và che đi phần bụng phình ra.

Khi nói đến thiết kế của áo, hãy nhớ chọn màu sắc và chất liệu phù hợp với quần jean của bạn. Nói chung, những người chàng trai béo nên tránh những họa tiết đậm vì chúng có thể khiến bạn trông to hơn mình. Ngoại lệ duy nhất của quy tắc này là sọc dọc có thể giúp kéo dài và thon gọn phần thân của bạn. Tương tự như vậy, màu tối có xu hướng nịnh mắt hơn màu nhạt hoặc sáng. Vì vậy, nếu bạn muốn thêm một chút màu sắc cho vẻ ngoài của mình, tốt nhất là bạn nên kết hợp với các phụ kiện, chẳng hạn như cà vạt, túi vuông hoặc mũ.

Một lưu ý quan trọng khác về kiểu dáng là đảm bảo bạn không nhét quá đầy túi quần. Mang quá nhiều đồ hoặc đồ cồng kềnh trong túi sẽ thu hút sự chú ý đến khu vực này và khiến bạn có vẻ to hơn . Nó cũng sẽ kéo căng túi của bạn, phá hỏng các đường thẳng phẳng phiu và dáng quần vừa vặn của bạn.

Khi nào mua quần jean bó mới.

Để đảm bảo bạn luôn trông tuyệt vời, bạn sẽ cần mua quần jean bó mới khi quần của bạn đã cũ. Trong khi một chiếc quần jean bó mới hoàn toàn phù hợp và trông có vẻ bóng bẩy và phong cách, thì một chiếc quần cũ, sờn rách thường trông luộm thuộm và chảy xệ. Do đó, điều cần thiết là phải cập nhật quần jean của bạn khi cần thiết, kể cả khi chúng bị phai màu, ố vàng, giãn ra ở đầu gối hoặc túi hoặc bị rách / sờn ở đường viền. Vì lý do này, bạn cũng có thể cân nhắc mua nhiều cặp quần jean yêu thích của mình để đảm bảo bạn có dự phòng khi một chiếc đã qua thời kỳ "đỉnh cao".

Một thời điểm khác khi bạn cần mua quần jean bó mới là khi kích thước cơ thể của bạn đã thay đổi. Sẽ chẳng có ích gì khi bạn dành thời gian để tìm lại vóc dáng hoàn hảo nếu bạn không thay đổi nó khi cơ thể của bạn phù hợp. Cho dù bạn đã tăng cân hay giảm cân, điều quan trọng là phải đánh giá lại độ vừa vặn của quần jean để đảm bảo chúng vẫn phù hợp với bạn. Nếu bạn nhận thấy chiếc quần jean bó của mình không còn phù hợp hoặc không làm hài lòng bạn nữa, hãy đặt chúng trở lại giá và tìm một cái mới. Bạn thậm chí có thể mua cùng một kiểu dáng, chỉ khác một kích cỡ, để làm cho mọi thứ trở nên đơn giản.

Ngày:23/02/2021 15:27

Bài viết cùng chuyên mục