Hướng dẫn cách phối đồ với quần Jean rách nam

Quần Jean rách nam lần đầu tiên xuất hiện vào đầu những năm 2000 khi Tsubi (nay là Ksubi) là một nhãn hiệu thời trang của Úc đã xé và cắt quần jean nam và tung ra thị trường. Rất nhanh chóng mọi người đã yêu thích mẫu quần Jean này, và rất nhiều các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới đã cho ra đời các mẫu quần jeans rách bao gồm cả một số thương hiệu thời trang nam cao cấp của Mỹ. Xu hướng quần jean rách đã giảm vào đầu những năm 2010 và chỉ được hồi sinh vào đầu thập kỷ này. Ngày nay, những người như Scott Disick, Kanye West, Justin Theroux và những người nổi tiếng khác của Hollywood đã biến quần jean denim rách trở thành một phần trong trang phục thường ngày của họ.

Kiểu quần jean rách vẫn đang là xu hướng và hướng dẫn này sẽ giúp bạn cách phối quần jean rách nam với các trang phục khác. Giúp bạn trở nên đặc biệt với những chiếc quần Jean rách của mình.

 

Chọn một phong cách quần Jean rách phù hợp với bạn


Khi chọn một chiếc quần Jean rách bạn nên chọn một chiếc quần dựa trên cơ thể của bạn, một chiếc quần Jean rách sẽ hạn chế dịp mặc quần của bạn nhưng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn trở nên phong cách hơn:

 

Quần Jean rách cổ điển


Nếu bạn là người có thời gian thì một chiếc quần Jean cổ điển là tốt nhất, một chiếc quần Jean rách cổ điển hiện nay rất được yêu thích mặc và sửa chữa nhiều lần.

 

Quần Jean rách nhẹ


Ngày nay, bạn có thể mua một chiếc quần jean rách ở xưởng sản xuất của hầu hết các thương hiệu. Bí quyết ở đây để chọn một chiếc quần được sản xuất tốt với các vết rách và vết cắt để cải thiện vẻ ngoài của quần jean.

 

Quần jean rách nhiều


Xu hướng quần jean eurotrash đã phát triển mạnh mẽ trong một số năm, vải denim vụn thường được phủ lên trên thêu và sơn bắn tung tóe. Phong cách thời trang này rất đặc biệt nhưng bạn cũng nên lưu ý vì phong cách này không tồn tại được lâu và chi phí sẽ rất cao.

Hướng dẫn cách phối đồ với quần Jean rách nam

Nên chọn một chiếc quần Jean rách phù hợp với bạn

 

Những lưu ý khi mua quần Jean rách


+ Nên chọn mua quần Jean ở những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường.

+ Nên chọn vết rách và nước mắt của bạn một cách cẩn thận, nếu rách quá nhiều trông sẽ phản cảm.

+ Quần jean rách không phải là trang phục lịch sự hay công sở, nên bạn hạn chế mặc quần Jean rách ở những nơi quan trọng.

+ Bạn nên học cách mặc quần jean bị rách của bạn một cách cẩn thận vì đôi chân sẽ khiến vết rách trên chiếc của bạn không thể sửa chữa được nữa.

>>> Xem thêm: Cách lựa chọn quần Jean nam hoàn hảo.

 

Phối đồ quần jean rách nam với giày dép phù hợp


Kết hợp với giầy thể thao

Nếu bạn có xu hướng chọn quần jean rách cạp trễ thì giày thể thao thường có thể là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu quần jean của bạn dài hơn thì áo cạp cao sẽ hợp hơn với giày thể thao thấp.

Kết hợp với giày Chukka

Giày Chukka là một lựa chọn tốt cho những người đàn ông mặc quần Jean rách nhưng muốn thoát mình ra khỏi những chiếc giày sneaker. Bạn có thể xem đây là một sự thăng cấp trong quy tắc ăn mặc.

Kết hợp với giày cao cổ nam

Sự kết hợp giữa giày cao cổ nam và quần Jean rách là một sự kết hợp tuyệt vời để phối đồ, một bộ trang phục hoàn hảo dành cho một buổi tối ở quán bar hoặc một bữa tối bình thường với bạn bè.

 

Quần jean rách nam mặc với áo gì?


Quần Jean rách nam kết hợp với áo nỉ

Sự kết hợp giữa quần jean rách và áo blazer có thể phối với áo thun kết hợp với một đôi giày thể thao cao cấp có màu trắng hoặc đen. Phối đồ quần jean rách nam với áo khoác blazer là sự kết hợp hoàn hảo cho một buổi tối đi chơi, đi xem hòa nhạc hoặc uống rượu tại một cơ sở sang trọng.

Bạn nên mặc một chiếc áo blazer đen cổ điển hơn bất kỳ màu nào khác. Nếu bạn táo bạo hơn thì màu đỏ tía hoặc có lẽ là một chiếc áo khoác tuxedo màu xanh lá cây cũng sẽ phù hợp, có thể kết hợp áo blazer với giày của bạn. Bạn chỉ cần đảm bảo áo khoác được vừa vặn.

Kết hợp quần Jean rách nam với áo khoác da

Một chiếc áo khoác da cộng với một chiếc quần Jean rách là một sự kết hợp hoàn hảo. Một chiếc áo khoác da màu đen phù hợp với tất cả các màu quần Jean tuy nhiên một chiếc áo da có màu nâu sẽ phù hợp hơn với một chiếc quần Jean rách sẫm màu hơn.

Phối quần Jean rách với áo phông

Khi thời tiết ấm áp hoặc đơn giản là bạn không có ý tưởng mới mẻ thì áo thun chính là vị cứu tinh cho bạn. Áo phông trơn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, bạn nên chọn cho mình một chiếc áo phông vừa vặn với cơ thể đủ dài để che đi phần lưng của bạn. Bạn không nên mặc một chiếc áo phông hở lưng để mặc với một chiếc quần Jean rách.

Phối đồ với quần jean rách gối nam

Một chiếc quần Jean rách gối kết hợp với áo sơ mi vào những dịp sang trọng như hẹn hò. Áo sơ mi denim (xanh hoặc đen), áo sơ mi trơn không cài nút và thậm chí cả áo sơ mi in hình đều có thể tôn lên một chiếc quần jean rách gối phù hợp. Kết hợp với thắt lưng và chọn cài một phần hoặc không gài hoàn toàn.

Hướng dẫn cách phối đồ với quần Jean rách nam

Quần Jean rách gối nam phối với áo sơ mi

Một số câu hỏi thường gặp về quần Jean rách


Tôi có thể mặc quần jean rách ở văn phòng không?

Không. Mặc bất kỳ loại quần áo nào bị rách hoặc hư hỏng, chẳng hạn như quần jean rách, không bao giờ được chấp nhận trong môi trường văn phòng. Hãy để dành những chiếc quần jean rách cho một buổi đi chơi hay đi du lịch.

Tôi nên đi giày gì với quần jean rách?

Bạn có thể đi giày thể thao với một chiếc quần jean rách cạp trễ hoặc ôm chân. Chukka hoặc bốt công sở cũng có thể nâng tầm vẻ ngoài của bạn.

Tôi có thể mặc blazer gì với quần jean rách?

Một chiếc áo blazer đen cổ điển sẽ đẹp nhất với chiếc quần jean rách của bạn. Để có một cách phối đồ với quần jean rách cho nam táo bạo hơn, hãy chọn áo khoác suit màu đỏ tía hoặc xanh lá cây. Bạn chỉ cần đảm bảo nó phù hợp với bạn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn phối đồ với quần Short nam đơn giản.

Ngày:31/03/2021 13:32

Bài viết cùng chuyên mục