Cách chọn quần Jean nam cho người chân to

Quần Jean mà một món đồ đặc biệt dành cho các chàng trai ở mọi lứa tuổi để làm nổi bật lên phong cách của mình. Một chiếc quần Jean nam phù hợp cho các chàng trai là một vũ khí bí mật giúp tôn lên vóc dáng của chàng trai. Nhưng không phải chàng trai nào cũng có thể tìm được một chiếc quần Jean phù hợp với mình, nếu bạn là một chàng trai chân to thì khá khó để tìm được một mẫu quần hợp lí. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chọn quần Jean cho một chàng trai chân to dù người đó cao hay thấp.


Chọn quần Jean cho nam chân to, người thấp.


Nếu bạn là một chàng trai chân to và có chiều cao hạn chế khi chọn mua quần Jean thì nên:

+ Chú ý tới chiều dài và chiều rộng của chiếc quần Jean mình định mua, nên chọn một chiếc quần vừa với bụng (nếu quần quá dài bạn có thể đi cắt ngắn).

+ Nên chọn quần Jean nam màu tối vì màu tối sẽ giúp đôi chân của bạn trông gọn hơn.

+ Chọn dáng quần phù hợp nhưng chàng trai chân ngắn và to nên chọn loại quần Jean ống suông hoặc ôm vừa phải để phù hợp với vóc dáng của bạn và tạo nên sự thoải mái cho khi mặc.

>>> Xem thêm: Cách lựa chọn quần Jean nam hoàn hảo.

Cách chọn quần Jean nam cho người chân to

Chọn quần Jean cho người chân to nam


Chọn quần Jean cho nam chân to, cao lớn.


Những chàng trai to lớn khi chọn quần Jean sẽ dễ dàng hơn những chàng trai chân to, thấp. Nhưng không vì thế mà bạn có thể bỏ qua những lưu ý để chọn cho mình một chiếc quần Jean phù hợp. Những bạn nam cao lớn, chân to khi lựa chọn quần Jean cần chú ý tới những điều sau:

+ Tránh xa những chiếc quần Jean nam bó vì điều này sẽ khiến bạn trông to lớn, mất cân bằng hơn.

+ Chọn những chiếc quần Jean có vị trí lưng quần thấp, vì sẽ giúp bụng được thoải mái mà vẫn làm cho đùi và hông cảm thấy dễ chịu.

+ Nên chọn tông màu tối, cho dù bạn là một chàng trai cao to hay thấp lùn nhưng nếu bạn có chân to thì nên chọn tông màu tối vì như vậy sẽ giúp đôi chân của bạn trông nhỏ hơn so với các tông màu sáng.

+ Về phần thiết kế bạn nên lựa chọn một chiếc quần Jean nam ống suông thông thường sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn.

Cách chọn quần Jean nam cho người chân to

Nên chọn quần Jean ống xuông cho những người cao lớn, chân to


Những lưu ý chung khi chọn quần jean nam cho người chân to:


+ Nên chọn mua cho mình một chiếc quần Jean đúng tỉ lệ: Chiều dài, chiều rộng quần phù hợp với cơ thể.

+ Nên chọn cho mình một chiếc quần Jean nam phù hợp với vóc dáng, không nên chọn một chiếc quần hợp thời trang nhưng không hợp với mình.

+ Nếu bạn có thân hình ngoại cỡ và cần chọn một chiếc quan jean nam cho nguoi map nhưng chưa tìm được một địa chỉ hợp lí hãy đến với Abeofashion. Chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm Bigsize dành riêng cho nam chính hãng, uy tín giúp bạn có thể tìm được những sản phẩm phù hợp với thân hình ngoại cỡ của mình.

Ngày:11/03/2021 15:20

Bài viết cùng chuyên mục