Phong cách thời trang dành cho người nam béo bụng

Thách thức lớn nhất về phong cách đối với người béo bụng là che bớt phần bụng dư thừa. Phần mỡ thừa xung quanh bụng sẽ tạo ra một vóc dáng không cân đối khiến vóc dáng tổng thể của bạn mất cân đối. 

Hãy ăn mặc đẹp nhất ngay bây giờ bằng cách sử dụng 6 nguyên tắc này.

Nguyên tắc 1: Mặc áo khoác thoải mái.

Món đồ đầu tiên của quần áo bạn nên chú ý là áo khoác. Nó giúp phân phối hình ảnh cơ thể của bạn để mọi người không tập trung bụng. Mặc áo khoác nỉ, áo khoác thể thao hoặc áo khoác ngoài, bất kỳ chiếc áo khoác nào vừa vặn để làm nổi bật vai và tạo ảo giác về một khung hình thon gọn hơn. Một chiếc áo khoác vừa vặn là một lựa chọn thanh lịch và sẽ khiến bạn trông thật tuyệt vời cho dù hình dáng cơ thể của bạn như thế nào.

Những đường tạo ra bởi một chiếc áo khoác được thiết kế riêng sẽ khiến bạn trông hẹp hơn và cao hơn. Để đạt được hiệu ứng này, hãy mặc áo khoác/blazer tối màu bên ngoài áo sơ mi big size/áo thun sáng màu. Màu sáng hơn của lớp bên trong tạo ra một đường thẳng đứng nổi bật hơn và giúp kéo dài thân của bạn một cách trực quan.

>>> Xem thêm: Người nam béo nên mặc gì vào mùa hè???

Nguyên tắc 2: Phù hợp là điều quan trọng nhất.

Rất nhiều anh chàng béo bụng thử mặc những bộ quần áo được thiết kế để vừa vặn và tôn lên vẻ đẹp của cơ thể mình. Bỏ qua các xu hướng mới nhất và tìm một số quần áo chất lượng, cổ điển và thiết thực khiến bạn cảm thấy tự tin.

Khi bạn có gì cần che giấu, đừng thu hút sự chú ý đến nó. Quần áo rộng khiến bạn trông to hơn và quần áo bó sát ôm sát cơ thể bạn không đúng chỗ. Mặc vừa vặn - thon gọn, không quá chật cũng không quá lỏng.

Sai lầm phổ biến là che đi phần bụng nhô ra của bạn bằng những bộ quần áo rộng thùng thình. Thật không may, thủ thuật này có tác dụng ngược - khiến bạn trông càng to hơn. Quần áo sẽ không làm cho bạn trông mảnh mai hơn. Đừng cố ngụy trang hình dạng của cơ thể bằng cách mặc quần áo có kích thước lớn hơn.

Hãy mua quần áo phù hợp với cơ thể của bạn ngay bây h. Thật dễ dàng để tìm thấy những bộ quần áo vừa vặn với phần lớn nhất của cơ thể bạn và sau đó nhờ thợ may chỉnh sửa chúng. Nếu chiếc quần vừa vặn với eo nhưng lại bị hằn những đường nối xung quanh đùi, hãy mua cỡ tiếp theo vừa với đùi của bạn.

Nguyên tắc 3: Vải nhẹ

Quần áo làm từ vải nặng hoặc dày sẽ làm nổi bật vóc dáng cồng kềnh của bạn trong khi bạn đang muốn che giấu cái bụng to của mình đi. Tránh đặc tính giữ nhiệt của vải nặng và chuyển sang quần áo làm từ chất liệu nhẹ hơn.

Tránh mặc vải satin, lụa hoặc vải lycra vì những chất liệu này sẽ bám vào cơ thể và làm nổi bật những phần bạn đang cố gắng che giấu. Tránh những chiếc áo len rộng thùng thình. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc áo len cổ chữ V vì chúng sẽ không khiến cơ thể bạn thêm cồng kềnh.

Nguyên tắc 4: Quần áo co giãn.

Công nghệ vải co giãn đã đạt được một số tiến bộ vượt bậc trong vài năm qua, xu hướng không phải là bạn mặc quần áo bó sát mà là hơi co giãn một chút. Điều này sẽ khiến bạn thoải mái hơn khi thực hiện các hoạt động hằng ngày. Khi bạn di chuyển trong văn phòng, với tay để lấy điện thoại hoặc cúi xuống để nhặt một thứ gì đó, vải căng sẽ di chuyển theo bạn chứ không phải kéo lại. 

Hãy nhớ rằng bạn có thể giữ nguyên kiểu dáng cổ điển thông thường của mình . Không cần quá rộng , vì đàn ông bụng to thường có đôi chân có kích thước bình thường. Dây lưng quanh eo giúp bạn thoải mái hơn khi đi dạo phố.

 

Nguyên tắc 5 : Màu tối

Màu sáng hơn thu hút sự chú ý trong khi các màu tối hơn làm giảm đi. Nếu phần giữa của bạn lớn hơn nửa dưới, quần áo tối màu ở trên và sáng ở nửa dưới có thể tạo ra vẻ ngoài cân đối hơn.

Những gam màu tối sẽ che đi khuyết điểm của bạn, đặc biệt là cái bụng to. Những gam màu tối, đồng màu sẽ che đi những khuyết điểm mà quần áo của bạn không làm được. Các nếp gấp thừa mà vải không thể che phủ cơ thể bạn sẽ không nhìn thấy khi vải có màu sẫm hơn. Bạn không cần phải làm rõ rằng bạn luôn mặc đồ đen để cố gắng che giấu hình bóng của mình.

Có những độ dốc trong cùng họ màu với màu đen cũng sẽ thực hiện thủ thuật cho bạn - những màu như xanh hải quân, xanh đen, xanh dương, xanh đá phiến và màu kim loại sẽ thêm một số điểm nổi bật cho cơ thể của bạn.

Tuy nhiên mặc áo sơ mi cùng quần tối màu sẽ khiến bạn trông thật buồn tẻ. Kết hợp vs một màu tương phản để làm nổi bật màu da của bạn.

Nguyên tắc 6 : Phụ kiện

Hệ thống treo: Phong cách này có vẻ ở Việt Nam không được ưa chuộng cho lắm, nhưng đây cũng là một giải pháp tốt để các bạn có thể tham khảo. Chúng tạo ra một đường thẳng, thay vì thắt lưng theo chiều ngang thu hút sự chú ý vào chiếc bụng to của bạn.

Cà vạt: phải rộng hơn mức trung bình, khi bạn thắt , đầu dây phải chạm đến đầu trên của thắt lưng, không cao hơn, không thấp hơn.

Nếu bạn thích đeo đồng hồ, hãy chọn chiếc có dây đeo to, rộng

Một chiếc mũ thời trang phù hợp với cá tính của bạn sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn.

>>> Xem thêm: 5 kiểu hình dáng cơ thể của nam giới và cách ăn mặc phù hợp

Ngày:09/03/2021 15:29

Bài viết cùng chuyên mục