Người nam béo nên mặc gì vào mùa hè???

Một năm có 4 mùa. Bất kể người béo hay người bình thường cũng đều phải thay đổi quần áo của mình để cho phù hợp với từng mùa.

Mùa hè đang sắp tới gần, Abeofashion sẽ giúp các chàng trai béo mập có thể lựa chọn được những trang phục phù hợp, cá tính nhất.

Đừng sợ màu:

Như các bài viết trước đã đề cập, người béo đa số sẽ tuân theo “ quy tắc” là những chiếc áo tối màu.Tuy nhiên, “quy tắc sinh ra là để phá vỡ”. Bạn chỉ nên áp dụng điều đấy vào một phần trong cuộc sống chứ không phải tất cả mọi “trường hợp”. Vào mùa hè, nó nóng theo mọi cách bởi vì màu tối hấp thụ nhiệt rất tốt. Vì vậy, “ đừng sợ” màu sáng, hay thay đổi phong cách của bạn.

Monochrome:

Monochrome là một thuật ngữ trong ngành thời trang,  tên nó đã cho thấy, mono có nghĩa là một và chrome có nghĩa là màu, một bộ trang phục đơn sắc bao gồm các phần quần áo khác nhau có cùng màu hoặc các sắc thái khác nhau của cùng một màu. Vì vậy, nếu bạn mặc cùng một tông màu từ đầu đến chân thì về cơ bản, bạn đang mặc một bộ trang phục đơn sắc. Những trang phục đơn sắc hay màu sắc tương đồng có thể kéo dài cơ thể bạn và khiến bạn trông thon gọn hơn. Nhưng nếu bạn không có cái nhìn đúng đắn cộng thêm thiếu một chút hiểu biết về cách phối hợp mà chỉ đơn thuần mặc những item cùng màu mà mình thích thì có thể nó sẽ thành “ thảm họa” trong mắt mọi người.

Cotton:

Là loại vải nên được ưu tiên lựa chọn nhất trong mùa hè vì nó thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Cotton có nhiều rất nhiều loại, từ đó dẫn đến giá thành và chất lượng cũng khác nhau...

Các trang phục các chàng trai béo nên mặc vào mùa hè:

Áo khoác mỏng + áo phông: Những chiếc áo khoác ngoài mỏng như áo sơ mi big size, bên trong là chiếc áo phông cá tính sẽ cực kỳ hữu ích nếu bạn biết cách mix-match chúng với nhau. Những trang phục khoác ngoài này có thể giúp bạn che đi những đường ngấn trên cơ thể cũng như khiến bộ trang phục của bạn trông cá tính và thời trang hơn.

Quần short: Nếu việc tìm kiếm quần tây hay quần jean big size là một việc khó khăn khi bạn có cặp đùi to hơn bình thường, thì việc tìm kiếm những chiếc quần short hoàn hảo là một cơn ác mộng. Những chiếc baggies kiểu bóng rổ có thể thoải mái, nhưng chúng khiến bạn trở nên nặng nề và khiến bạn trông mất cân đối. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc quần đùi có độ dài trên đầu gối vài inch và ống côn một chút.

 

Áo phông: Có rất nhiều kiểu cô áo trên thị trường, nhưng nếu nhắc đến kiểu cổ áo basic, thì có hai kiểu cổ áo phổ biến hiện nay, đó là kiểu áo cổ tim và kiểu áo cổ tròn. Chúng ta đã nói về giá trị của những bộ quần áo rộng rãi, thoải mái. Đó là lý do tại sao áo pjoong nên đứng đầu danh sách mua sắm mùa hè của bạn.

Áo polo: Những anh chàng béo mập nên mặc những chiếc áo polo có cổ rộng hơn với kiểu dáng classic- fit để giúp che giấu đi vóc dáng "quá khổ" của mình. Bạn có thể lựa những chiếc áo polo có gam màu tối hoặc trung tính để phần nào đó tạo cho người đối diện sự thon gọn tuy nhiên bạn cũng có thể mặc những chiếc áo có màu tươi sáng, đừng " sợ màu". Không nên chọn những chiếc áo quá dài vì điều này sẽ tạo cảm giác về một đôi chân ngắn và tạo cảm giác “lùn đi”. Mặc áo polo classic- fit và có chiều dài vừa vặn là lựa chọn hợp lý nhất mà bạn cần tìm.

>>> Xem thêm: 12 mẹo thời trang dành cho các chàng trai béo lùn

Ngày:25/02/2021 15:02

Bài viết cùng chuyên mục