Hướng dẫn phối đồ với quần Short nam đơn giản

Khi mùa hè đến, mọi chàng trai đều muốn được thoải mái nhưng thoải mái làm sao để trông thật phong cách và thích hợp với nơi bạn đến? Vì vậy để tìm ra được phong cách mặc quần Short nam đẹp là điều mà các chàng trai nên tìm hiểu, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về điều đó.

 

Lịch sử của quần short nam


Quần short ban đầu là "quần dài đến đầu gối" được thiết kế cho nam sinh vào những năm 1890 dùng làm đồng phục học sinh và trinh sát nam. Khi một cậu bé đến tuổi trưởng thành, cậu bé phải ngừng mặc quần đùi và chuyển sang mặc quần dài.

Vào thế chiến II điều này đã thay đổi. Các binh sĩ ở vùng khí hậu nhiệt đới bắt đầu mặc quần đùi để chống chọi với nắng nóng. Chúng được thể hiện nổi tiếng trong các mô tả về Đội quân số 8 của Anh ở Bắc Phi từ năm 1940 đến năm 1943, còn được gọi là "Những con chuột sa mạc". Quân Afrikakorps của Đức, quân đội Ý và lực lượng Pháp Tự do cũng quần đùi áo số ra chiến trường. Vào những năm 1930, nam giới bắt đầu mặc quần đùi cho các sự kiện thể thao và trang phục mặc nhà. Đến những năm 1950, chúng được chấp nhận trong các tình huống bình thường ở vùng khí hậu nóng.

 

Khi nào nên mặc quần Short nam?


+ Quần short là một trang phục thông thường và nó là trang phục chủ yếu trong mùa hè của nam giới. Giúp các chàng trai muốn được thoải mái để tránh đổ mồ hôi khi nắng nóng và muốn tự do vận động một cách dễ dàng.

+ Quần short nam phù hợp với các sự kiện mùa hè như đi biển, tiệc bên hồ bơi và các hoạt động thể thao ngoài trời như đi bộ đường dài hoặc chạy.

+ Đi lang thang với bạn bè, đi dạo quanh vào ban ngày, đi dự tiệc riêng, bạn sẽ ổn khi mặc một chiếc quần đùi vừa vặn.

Hướng dẫn phối đồ với quần Short nam đơn giản

Quần Short nam phù hợp cho các hoạt động ngoài trời

 

Cách mặc quần short đẹp cho nam


Quần short dành cho nam giới với thân hình thể thao.

Những người đàn ông có thân hình thể thao sẽ có nhiều lựa chọn khi mặc quần short. Nên lựa chọn một chiếc quần short phù hợp với cơ thể, một chiếc quần short là thoải mái để di chuyển dễ dàng nhưng không nên quá rộng so với cơ thể.

Quần short dành cho nam giới thân hình nhỏ.

Những người đàn ông có một thân hình nhỏ nên mặc những chiếc quần short vừa vặn, tránh những chiếc quần đùi rộng thùng thình vì chúng sẽ làm cho phần thân và phần chân của bạn trông mất cân đối.

Style quần short nam có thân hình to lớn.

Những người đàn ông có thân hình to lớn, hoặc có vòng bụng to nên tránh những chiếc quần đùi mỏng vừa vặn, vì như vậy sẽ chỉ nhấn mạnh vòng bụng của bạn. Bạn nên lựa chọn một chiếc quần short rộng hơn một chút, chọn quần đùi ống suông vì chúng sẽ cải thiện dáng người của bạn và giảm thiểu sự tập trung vào phần eo.

Không nên mặc quần short dài quá đầu gối vì như vậy sẽ khiến chân bạn trông nhỏ hơn và bụng to hơn. Tránh mặc quần lưng thun trong các tình huống thông thường vì sẽ khiến cơ thể bạn trông mất cân bằng, tuy nhiên có thể dùng quần lưng thun với quần bơi hoặc quần đùi tập thể dục đều được.

 

Quần Short nam dài bao nhiêu là phù hợp?


Độ dài phổ biến nhất của quần short nam là 3, 5, 7 và 9 inch, quần short ngắn (3-5 inch) thường bao gồm các biến thể thể thao như quần bơi và quần đùi chạy bộ. Quần short dài hơn (7-9 inch) bao gồm các kiểu phổ biến như quần ống rộng phía trước, quần đùi xếp ly...Một chiếc quần Short hoàn hảo nên che được 1/3 chân của bạn.

>>> Xem thêm: Cách chọn quần Jean nam phù hợp cho 5 kiểu cơ thể.

Cách chọn quần short nam theo từng loại vải


Chúng ta hãy xem xét các loại vải phổ biến nhất để làm quần Short:

Quần short nam vải bông

+ Khoảng 90% tất cả các loại quần short được làm bằng cotton với sợi bông đan chéo là loại dệt phổ biến nhất, sợi đan chéo dày đặc nhưng bền

Quần Short nam vải lanh

+ Vải lanh là một loại vải bền, tuyệt vời để mặc vào mùa hè. Mặc quần đùi vải lanh sẽ đảm bảo độ thoáng khí tối đa cho cơ thể.

+ Một nhược điểm là vải lanh dễ bị nhăn. Bạn có thể giảm thiểu nếp nhăn bằng cách sử dụng loại vải lanh dệt chặt hơn, nhưng dù sao thì bạn cũng cần chấp nhận các nếp nhăn.
Quần Short nam vải len

+ Len là một loại vải xa xỉ trong trang phục nam giới và rất hiếm trong quần short nam. Khi mặc vải len bạn phải dành nhiều thời gian hơn trong việc giặt giũ bạn nên thường dùng bàn chải quần áo để chải sạch bụi bẩn hoặc thức ăn thừa. Đảm bảo treo chúng lên sau mỗi lần mặc. Nếu cần, hãy sử dụng bàn ủi hơi nước để loại bỏ các nếp nhăn tự hằn vào vải.

+ Quần Short nam vải len là một sự lựa chọn tuyệt vời cho trang phục mùa hè vì nó hút ẩm tốt hơn nhiều loại vải, giữ cho bạn cảm giác khô thoáng suốt cả ngày. Nó cũng làm tăng vẻ thanh lịch của bạn trong những tình huống bình thường.

Quần short nam vải tổng hợp

Quần short được làm từ vải tổng hợp sẽ phục vụ bạn tốt nhất khi nói đến thể thao và tập thể dục. Quần short vải tổng hợp có ưu điểm là bền và giá thành rẻ, bảo quản dễ dàng nhưng ít thoáng khí hơn.

Hướng dẫn phối đồ với quần Short nam đơn giản

 

Màu sắc và họa tiết của quần Short nam


Màu sắc:

+ Từ màu xanh da trời, xanh nước biển đến xanh lam nhạt. Đó là một màu sắc có thể thay thế cho nhau và rất phù hợp với nhiệt độ cao.

+ Quần short màu nâu thường được tìm thấy như là quần đùi, là một màu sắc đơn giản vượt thời gian với tính linh hoạt đáng kể.

+ Màu xám là một màu không phù hợp với bất cứ thứ gì bạn có thể tập hợp. Bạn cũng có thể lựa chọn các sắc thái khác nhau, từ màu than đến màu xám nhạt.

+ Hãy chắc chắn rằng bạn có một nền tảng vững chắc khi sử dụng màu xanh lam, xám và nâu trước khi chuyển sang các màu sáng hơn.

Họa tiết:

+ Với quần short nam các họa tiết sẽ hạn chế tính linh hoạt của trang phục. Chúng có thể thêm một số nét tinh tế khi được ghép nối chính xác, nhưng hãy tiến hành một cách thận trọng.

 

Các loại quần Short nam phổ biến


Khi nói đến quần short nam có có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, chúng tôi tổng hợp một số loại quần Short nam phổ biến sau:

+ Quần short nam chạy bộ: quần được thiết kế để tạo điều kiện vận động tự do nhất trong quá trình tập luyện, hầu hết các loại quần short chạy bộ đều bao gồm một lớp lót bên trong có tác dụng như đồ lót.

+ Quần short denim: bắt đầu thịnh hành vào cuối những năm 1960, quần short denim trông luộm thuộm trông giống như bạn vừa cắt quần jean ở đầu gối.

+ Quần short phẳng phía trước: là kiểu quần short phổ biến nhất.

+ Quần short xếp ly: có các nếp gấp về phía trước của quần đùi.

+ Quần short đi xe đạp: là loại quần đùi trượt tuyết được thiết kế để giảm thiểu sức cản của gió và bảo vệ da khỏi ma sát.

+ Quần short chở hàng: là loại quần short được cắt rời có túi đựng hàng ở hai bên, chúng trông không đẹp đối với hầu hết nam giới do vẻ ngoài căng phồng của túi.

 

Cách phối đồ quần short nam


Mặc quần short nam mang giày gì?


Có rất nhiều lựa chọn hiện có tùy thuộc vào phong cách ưa thích của bạn. Xem xét cách quần short nam bình thường là như thế nào, hầu hết các loại giày thời trang và giày bốt đều bị loại bỏ.

+ Giày lười nam là kiểu giày mùa hè thanh lịch cổ điển mà bạn có thể xỏ chân vào một cách dễ dàng, nó giúp cho những người đàn ông trở nên lịch lãm hơn.

+ Giày thể thao thông thường: phong cách quần short nam kết hợp với giày thể thao giúp các chàng trai trở nên năng động hơn, giày thể thao màu trắng được ưa chuộng hơn nhưng dễ bị xỉn màu.

Hướng dẫn phối đồ với quần Short nam đơn giản

Quần Short trắng nam kết hợp với giày thể thao

 

Có nên đi tất khi mặc quần Short?


Bạn có thể đi tất với quần short nam không? Tất nhiên bạn có thể, nhưng hãy chọn những đôi tất có lót, đến mắt cá chân hoặc không lộ ra ngoài, tất mắt cá chân sẽ hoạt động tốt nếu bạn đang đi giày thể thao.

 

Quần short nam mặc với áo gì?


Mặc áo sơ mi với quần short nam


Loại áo sơ mi bạn mặc phụ thuộc phần lớn vào quần short. Những chiếc quần short dài bằng vải cotton, lanh, hoặc len có thể dễ dàng kết hợp với áo phông trơn hoặc cài cúc thông thường. Bạn cũng có thể chơi polo để tạo cảm giác trang trọng hơn. Nhớ kết hợp áo sơ mi quần short nam với thắt lưng nếu bạn sơ vin.

Mặc quần short nam đẹp với áo khoác


Khi bạn mặc quần short nên kết hợp với áo hoodie và áo khoác thể thao có thể hoạt động tốt nếu bạn chạy hoặc tập gym. Bạn cũng có thể kết đôi hiệu quả bằng cách sử dụng áo khoác nhẹ.

Quần short nam có một vị trí trong tủ đồ của mọi người đàn ông. Miễn là bạn hiểu được sự phù hợp và cách phối đồ với quần short nam hợp lí để bạn có thể biến chúng thành một vũ khí mạnh trong kho vũ khí của mình. Với hướng dẫn cơ bản này, bạn có thể dễ dàng mặc quần short nam đi ra ngoài trong mùa hè nóng bức, giúp cơ thể thoải mái mà vẫn đảm bảo sự sang trọng trong giao tiếp.

>>> Xem thêm: Quần cạp trễ là gì? Những người nào nên mặc quần Jean cạp trễ.

Ngày:07/04/2021 10:49

Bài viết cùng chuyên mục