Cách chọn quần Jean nam phù hợp cho 5 kiểu cơ thể

Quần Jean (Bò) là một loại quần phổ biến bởi vì màu sắc đơn giản, chất vải không quá mỏng cũng không quá dày, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Do vậy mà các chàng trai khi lựa chọn trang phục cho mình thì quần Jean là sự lựa chọn được nhắc đến đầu tiên.

Nhưng không chàng trai cũng biết để chọn cho mình một chiếc quần Jean phù hợp, tùy từng kiểu cơ thể của nam giới mà bạn nên lựa chọn mẫu quần Jean nào. Do đó, trong bài viết này Thời trang abeofashion sẽ hướng dẫn các chàng trang cách chọn cho mình một chiếc quần Jean nam phù hợp cho 5 kiểu cơ thể. Giúp bạn tìm được cho mình một chiếc quần Jean phù hợp và tôn lên được vẻ đẹp cơ thể bạn.


Cách chọn quần Jean cho nam Gầy.


Những người đàn ông gầy có vóc dáng mảnh khảnh từ trên xuống, kiểu đàn ông này có đặc điểm thân hình cao, cơ thể nhẹ, ngực "phẳng" vai nhỏ có it cơ bắp nhưng cơ bắp săn chắc và rất khó tăng cân.

Nên mặc: Những chàng trai gầy có vóc dáng mảnh khảnh nên chọn quần Jean nam ống đứng, ống xuông với phần cạp thấp. Bởi vì những loại quần Jean này khá rộng giúp che đi phần chân nhỏ, cạp trễ làm cho chân bạn trông ngắn hơn làm bớt đi cảm giác gầy của cơ thể.

Nên tránh: Các loại quần Jean ống rộng vì quần Jean ống rộng làm bạn trông xuề xòa.

+ Các loại quần Jean bó, các loại quần Jean bó sẽ làm bạn càng gầy hơn và thu hút sự chú ý của người đối diện vào đôi chân gầy của bạn.

+ Các loại quần Jean cạp cao, quần Jean cạp cao với những người gầy làm cho phần mông của bạn "biến mất".

Cách chọn quần Jean nam phù hợp cho 5 kiểu cơ thể

Nam gầy nên mặc những loại quần Jean ống đứng


Cách chọn quần Jean nam thể thao.


Các chàng trai yêu thể thao điểm đặc biệt ở cơ thể họ đó là có phần eo thon, phần chân và phần mông khá "đầy đặn". Do đó nên tìm những loại quần Jean làm nổi bật sự săn chắc của cơ thể.

Nên mặc: Những kiểu quần Jean cắt ống ôm vừa vặn với cạp quần thấp. Túi quần nên là loại túi nhỏ và cách xa nhau giúp vòng 3 của bạn trông nổi bật hơn.

Nên tránh: Những loại quần Jean nam rộng thùng thình vì những loại quần này sẽ giấu đi hình thể cơ thể của bạn.

+ Quần suông với ống rộng vì sẽ tạo ra sự mất cân đối của cơ thể, những loại quần Jean này sẽ làm đôi chân bạn trông to hơn với phần trên của cơ thể.


Chọn quần Jean cho nam vạm vỡ, cơ bắp.


Những chàng trai vạm vỡ, cơ bắp nổi bật với đôi chân to hơn rất nhiều so với những chàng trai khác.

Nên mặc: Chọn quần Jean cho nam có dáng quần vừa vặn với một ống quần rộng hơn một chút, với loại quần này sẽ làm nổi bật lên cơ thể săn chắc. Các túi quần phải lớn sâu và may gần nhau hơn, vì sẽ làm cho phần mông của bạn trông nhỏ hơn một chút.

Nên tránh: Những loại quần Jean ống loe, vì quần ống loe sẽ làm bạn trông thô và nặng nề hơn.

+ Quần Jean bó sát vì sẽ khiến lộ phần cơ bắp của bạn và làm cho bạn trở nên cồng kềnh hơn.

>>> Xem thêm: Nam mập nên mặc quần gì? Những lưu ý cơ bản.

Cách chọn quần Jean nam phù hợp cho 5 kiểu cơ thể

Những chàng trai cơ bắp nên mặc quần Jean vừa vặn với cơ thể


Cách chọn quần Jean cho nam hông rộng


Đàn ông có hông lớn hông rộng hơn eo chiều rộng chân bằng nhau từ hông đến gấu áo, điển hình như một cầu thủ bóng đá. Kiểu đàn ông này nên mặc một loại quần Jean có phần ống quần rộng ngang nhau từ hông trở xuống.

Nên mặc: Những loại quần Jean ống đứng có cạp cao để duy trì độ rộng bằng nhau từ hông đến gấu quần, giúp phần eo và hông trông cân đối.

+ Quần Jean ống rộng giúp các chàng trai dễ chịu hơn khi mặc quần, nhất là khi ngồi phần bẹn của cơ thể sẽ không bị kích.

Nên tránh: Quần Jean (Bò) có cạp thấp vì như vậy sẽ làm nổi bật lên phần hông rộng của bạn.

+ Quần Jean bó hoặc quần Jean ống côn sẽ làm bạn trông quá nữ tính.


Chọn quần Jean cho nam giới có vòng eo lớn, bụng to


Đàn ông có vòng eo lớn, bụng to thường là các chàng trai béo, ngoại cỡ, nên lựa chọn quần Jean Bigsize cho nam là sự lựa chọn tốt nhất.

Nên mặc: Những loại quần Jean ống rộng, quần Jean Bigsize giúp bạn thoải mái nhất.

Nên tránh: Những loại quần Jean bó và ôm vừa vặn, điều này sẽ làm cho đôi chân của bạn trông nhỏ hơn với phần trên của bạn. Làm mất cân đối cơ thể của bạn khi mặc.

Quần Jean ống loe hay ống vẩy những loại quần Jean kiểu này sẽ làm cho chân của bạn trông to và thô hơn.

Đến đây chắc chắn bạn đã có được một số cách chọn quần Jean cho nam phù hợp với kiểu cơ thể của mình. Nếu cơ thể bạn không phù hợp với những kiểu quần Jean thời thượng, mới nhất. Đừng lo, những kiểu quần Jean cổ điển nhưng phù hợp với cơ thể của bạn thì bạn cũng nên lựa chọn. Vì bạn sẽ không bao giờ trở nên kém sang khi mặc một chiếc quần Jean hoàn hảo phù hợp với cơ thể của mình. Chúc bạn lựa chọn được cho mình một chiếc quần Jean ưng ý nhất!

>>> Tham khảo một số sản phẩm quần Jean mới: https://abeofashion.com/quan-bo-jean.

Ngày:03/03/2021 15:23

Bài viết cùng chuyên mục