Cách đo size quần jean nam đơn giản, tại nhà

Nếu bạn là một chàng trai thường xuyên mặc quần Jean có lẽ bạn đã nhiều lần cảm thấy chiếc quần Jean bạn đang mặc không vừa với vòng eo của bạn. Cho dù khi mua bạn đã thử đi thử lại rất nhiều lần, hoặc bạn đang mặc một chiếc quần Jean vừa với cơ thể nhưng lại muốn mua thêm một chiếc quần nữa nhưng không biết kích thước như nào. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đo size quần Jean nam đơn giản tại nhà để bạn có thể mua được chiếc quần Jean phù hợp với cơ thể của mình.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi chọn quần Jean (Bò) cho nam mập.


Đo Size quần Jean bằng chiếc quần Jeans hiện có


Cách đơn giản nhất để có số đo size quần Jean nam giúp bạn có số đo để mua được chiếc quần phù hợp đó là đo một chiếc quần Jean bạn đang mặc và thấy vừa với kích thước cơ thể. Quần Jean được đo bằng 2 kích thước chính đó là thắt lưng và chiều dài của quần.

Đo phần thắt lưng: Mục đích của việc đo phần thắt lưng để tính kích thước vòng eo của bạn. Bạn dùng thước dây để đo từ góc trên của cạp quần, đo từ trái qua phải.

Đo chiều dài của quần: Bạn đo từ đường may trong đến góc cuối cùng của quần Jean và ghi lại số đo thứ hai. Nếu lần đo đầu tiên bạn nhận được 34 và lần thứ hai là 32, thì bạn cần mua một chiếc quần bò có kích thước 34/32.

+ Khi đo chiều dài của quần bạn nên đo từ bên trong, từ cạp quần đến gấu quần.

Lưu ý: Khi bạn thực hiện đo Size quần Jean bằng cách này thì bạn nên đặt quần Jean trên sàn nhà để có được số đo chính xác nhất.

Cách đo size quần jean nam đơn giản, tại nhà

Đo size quần Jeans Nam bằng một chiếc quần Jean cũ


Đo size quần Jean nam bằng số đo cơ thể


Nếu cách đo size quần đầu tiên không thể thực hiện được thì bạn có thể đo số đo cơ thể của mình và tính size quần jean nam phù hợp.

Đo kích thước vòng eo: Quấn thước dây quanh eo trên hông, dưới rốn cơ thể bạn. Nếu bạn không biết chính xác điểm này nằm ở đâu thì bạn chỉ cần đo khu vực mà bạn mặc quần Jean, nếu bạn muốn có thêm một chút không gian để vòng bụng của bạn được thoải mái khi mặc quần Jean thì bạn nên luồn ngón tay vào giữa eo để đo.

Đo chiều dài chân: Bạn đo từ trên hông đến mắt cá chân theo một đường thẳng. Nếu bạn muốn để lộ một chút mắt cá chân, hãy chọn số đo ngắn hơn, nhưng bình thường mặc quần Jean nên chọn chiều dài quần đến đầu giày. Khi bạn đã có được số đo của vòng eo và chiều dài của chân thì bạn nên tham khảo bảng quy đổi size quần jean nam để có kích thước quần cụ thể.

Cách đo size quần jean nam đơn giản, tại nhà

Đo size quần bò nam tại nhà

 

Với cách đo bằng số đo cơ thể bạn cần phải đo chính xác kích thước cơ thể để xác định số đo chính xác của chiếc quần Jean mình định mua. Cách để đo chính xác đó là lấy điểm hẹp nhất của cạp quần - thắt lưng, nhưng việc này lại phụ thuộc vào loại quần jean nam mà bạn định mua.

Nếu bạn muốn mua một chiếc quần Jean cạp trễ thì nên đo phần rộng nhất của cơ thể (phần trên của mông). Tùy vào loại quần Jean bạn định mặc bạn có thể đo chiều dài của quần xuống mắt cá chân hoặc gót chân.

Với 2 cách đơn giản trên bạn có thể biết được cách đo size quần jean nam một cách dễ dàng, việc đó kích thước của size quần Jean nam đơn giản hơn so với việc đo size quần Jean nữ. Thời trang Abeofashion cung cấp đến bạn những mẫu quần Jean nam Bigsize uy tín, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc quần Jean nam phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Những lưu ý để chọn được một chiếc quần Jean nam tốt.

Ngày:06/03/2021 16:04

Bài viết cùng chuyên mục