Người nam mập nên mặc màu gì? Gợi ý màu sắc cho nam mập

Những chàng trai béo đều rất khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cho chính mình, do sở hữu thân hình quá khổ nên sẽ bị mất tự tin khi muốn diện những bộ trang phục đẹp. Bên cạnh vấn đề chất liệu trang phục hay mẫu mã kiểu dáng thì màu sắc của trang phục cũng rất quan trọng trong việc góp phần "giảm béo", đánh lừa thị giác của người nhìn. Vậy người nam mập nên mặc màu gì? để trông thon gọn hơn?

Nội dung trong bài viết này sẽ hướng dẫn các chàng trai béo có thân hình quá khổ thấy rằng việc kết hợp màu sắc và lựa chọn trang phục màu sắc phù hợp với vóc dáng của cơ thể sẽ khiến bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

 

Người béo nam nên mặc màu gì?


Chọn màu sắc trầm tối


Như bạn đã biết những bộ trang phục tối màu luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những chàng trai có thân hình ngoại cỡ. Màu tối theo thị giác sẽ giúp những người to béo trông nhỏ nhắn hơn. Những gam màu tối như: đen, nâu, nâu sẫm, tím, xanh tím...rất thích hợp mặc cho những người béo để trông nhỏ nhắn và thon gọn hơn.

Tuy nhiên, những người béo vẫn có thể mặc thêm được những màu sắc tươi sáng để tăng thêm sự đa dạng cho trang phục nhưng không nên mặc những màu sắc sặc sỡ hoặc có độ tương phản mạnh. Điều đặc biệt đối với những người nam béo khi mặc không nên kết hợp quá 3 màu khác nhau.

Người nam mập nên mặc màu gì?

Người nam mập nên lựa chọn những trang phục có tông màu tối

 

Hạn chế mặc những trang phục màu trắng


Những trang phục có màu trắng sẽ tạo cho người nhìn cảm giác lớn hơn, do vậy nếu người nam béo mà mặc đồ trắng trông cơ thể sẽ to lớn hơn, dễ bộc lộ hình thể gây mất thẩm mỹ.

>>> Xem thêm: Phong cách thời trang mùa hè dành cho người nam béo

 

Nên chọn màu sắc trang phục phù hợp với màu da


Tùy thuộc vào màu sắc da của bạn mà bạn nên lựa chọn được màu sắc trang phục phù hợp. Màu sắc của trang phục phù hợp có thể tôn lên làn da của bạn một cách tự nhiên, nhưng đối với những bạn nam béo dù da trắng hay tối thì cũng nên chọn trang phục màu tối là sự kết hợp ăn y nhất.

 

Kết hợp màu sắc trang phục hài hòa


Nếu biết cách kết hợp hài hòa màu sắc với trang phục của bạn từ áo, váy cho đến giầy, mũ...các chàng có thể được "giảm béo" một cách đáng kể. Bạn nên mặc quần áo đồng màu, có thể kết hợp áo sáng màu với một chiếc quần màu sẫm như: đen, ghi, nâu… sẽ tạo cho bạn cảm giác cơ thể thon gọn hơn.

Những chia sẻ trên đã giải đáp cho các chàng trai câu hỏi "Người nam mập nên mặc màu gì?" giúp các chàng biết cách lựa chọn trang phục nhằm che giấu khuyết điểm cơ thể một cách tốt nhất. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn nam có thân hình ngoại cỡ sẽ biết cách để tìm cho mình những bộ trang phục thật ưng ý phù hợp với cơ thể của mình nhé.

>>> Xem thêm: Đồ Big size là gì? free size là gì? Định Nghĩa Về Cụm Từ Này

Ngày:18/03/2021 14:42

Bài viết cùng chuyên mục