Đồ Big size là gì? free size là gì? Định Nghĩa Về Cụm Từ Này

Bigsize là một cụm từ khá phổ biến hiện nay, nếu bạn là một tín đồ đam mê thời trang thì bạn không khó để bắt gặp cụm từ này trên mạng xã hội, shop quần áo, hay các sàn thương mại điện tử... Nhưng không phải ai cũng biết đến ý nghĩa của từ big size là gì?, qua bài viết này ABeoFashion sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về định nghĩa của các cụm từ: Đồ Big size là gì, Free size là gì? mua đồ big size ở đâu?

1. Big size là gì?


Big là "Lớn", Size là "Kích Cỡ", hiểu một cách đơn giản "Big Size" có nghĩa là: Kích cỡ lớn. Trong thời trang thuật ngữ bigsize dùng để chỉ những trang phục có kích thước lớn hơn tiêu chuẩn bình thường, để đáp ứng yêu cầu của những khách hàng có thân hình ngoại cỡ và những người có sở thích mặc những trang phục rộng rãi.


2. Đồ free size là gì? Quần áo free size là gì?


Free là "sự tự do", size là lớn "kích cỡ, kích thước" Free Size có thể hiểu là "kích thước tự to cho người mặc". Vậy quần áo free size là gì? Trong thời trang thuật ngữ Free size dùng để chỉ các trang phục quần áo bất kì ai cũng có thể mặc được từ người gầy đến người béo, hiện nay quần áo free size được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt là những người trẻ vì tính tiện dụng của nó. Dù bạn là ai kích cỡ người như thế nào, chiều cao ra sao thì mặc đồ Free Size cũng hoàn toàn dễ dàng. Với những người gầy và cao khi mặc đồ này thì có thể tạo cảm giác thân hình đầy đặn hơn, còn những béo khi mặc thì có thể thu gọn được boby có cảm giác thoải mái hơn, tuy nhiên bạn cần lưu ý một điều đó là quần đồ Free size không phù hợp với những người có kích thước "quá" lùn.


3. Thời trang big size.


Thời trang big size là những trang phục, những bộ quần áo thiết kế riêng dành cho những người có vóc dáng to lớn. Trên thị trường đa số sản phẩm quần áo có thiết kế phù hợp với số đo phổ thông, còn với những người có kích thước lớn, ngoại cỡ thì có rất ít sự lựa chọn. Các Size quần áo lớn nhất phổ biến ở các shop thời trang có kích thước lớn nhất cũng chỉ là L hoặc XL, còn đồ big size thường phải có kích thước từ XL đến 6XL.

Hơn nữa với những người có kích cỡ lớn, thời trang Bigsize luôn được thiết kế rộng và còn được sử dụng chất liệu vải co dãn tốt, giúp tạo cảm giác tự tin cho người mặc và che bớt đi nhược điểm có thân hình ngoại cỡ.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cơ bản cách chọn đồ big size


4. Mua đồ big size ở đâu?


Hiện nay, có rất nhiều người đang có nhu cầu tìm đến các loại đồ thời trang Big Size, Free Size để phù hợp với nhu cầu của mình do vậy trong một vài năm trở lại đây thời trang size lớn ngày càng phát triển và có không ít các shop thời trang big size ra đời. Nhưng để tìm được một địa chỉ mua sắm đồ Bigsize uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng đối với khách hàng. Chính vì vậy ABeoFashion đã viết bài viết này để phục vụ nhu cầu tìm kiếm của nhiều người, và giúp các bạn tìm đến được một đơn vị chuyên cung cấp các đồ thời trang Big Size, phụ kiện Big Size tốt nhất trên thị trường.

Để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất khi mua đồ bigsize chúng tôi cung cấp ra thị trường một số mẫu đồ bigsize đẹp dành cho nam giới giúp các chàng trai có thể tự tin hơn khi ra đường. Tham khảo chi tiết về một số sản phầm quần áo Big size, sơ mi nam cho người béo của chúng tôi ngay dưới đây:

Bộ đồ thể thao Bigsize nam giá rẻ mặc cực mát

 

Bộ đồ cộc có cổ big size nam cao cấp

Bộ đồ cộc có cổ big size nam cao cấp

 

Hy vọng với những thông tin hữu ích về các định nghĩa đồ big size là gì? đồ free size của Abeofashion giúp bạn hiểu rõ hơn về thời trang, quần áo Bigsize, giúp bạn có thể tự tin hơn khi đi mua sắm các sản phẩm phù hợp với kích thước và cân nặng của mình.

>>> Xem thêm: Màu tối là màu gì? Tại sao người mập nên mặc trang phục màu tối?

Ngày:07/09/2020 14:05

Bài viết cùng chuyên mục