Phong cách thời trang mùa hè dành cho người nam béo.

Này các bạn, nhiệt độ đang tăng có nghĩa là mùa hè đang đến gần, cho dù bạn đã sẵn sàng hay chưa! Tuy nhiên, nếu bạn là một chàng trai to béo, bạn có thể lo lắng về việc một số bộ trang phục nhất định trông như thế nào trên khung hình của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp những mẹo này sẽ giúp bạn luôn mát mẻ và thời trang vào mỗi mùa hè.

Trang bị kiến thức cơ bản: Không có gì phù hợp hơn vào mùa hè bằng một chiếc sơ mi sáng màu sắc nét hoặc một chiếc áo buông xuống với tay áo được xắn lên một cách dễ dàng. Áo sơ mi sáng màu là một món đồ linh hoạt đi cùng với hầu hết mọi thứ. Chọn cổ chữ V, cổ lọ hoặc cổ tròn để phối đồ, chẳng hạn như với chiếc áo sơ mi cộc tay big size này chẳng hạn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cơ bản cách chọn đồ big size

Tránh quần áo sẫm màu: Mặc dù bạn thường muốn gắn bó với màu tối hơn, nhưng mùa hè là lúc bạn muốn đưa một số màu vào tủ quần áo của mình. Chuyển sang tủ quần áo mùa hè của những chiếc chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng, hoặc dám chơi với nhiều màu sắc cùng một lúc như với một chiếc áo polo. Nếu bạn không thích mạo hiểm, chỉ cần kết hợp chiếc áo phông, áo sơ mi big size cơ bản của bạn với quần chinos màu be, xanh navy, xanh ô liu.

Chọn vải nhẹ: Cũng giống như mùa hẹ bạn muốn tránh quần áo tối màu thì bạn cũng sẽ muốn chọn các loại vải nhẹ để không làm bạn trông nặng nề. Tất cả chúng ta đều yêu thích denim, nhưng đó là một loại vải nặng có thể giữ nhiệt cho cơ thể. Hãy chọn những loại vải nhẹ có thể phủ đều khắp cơ thể mà không bị bó lại. Vải lanh là một sự lựa chọn vượt thời gian, không phức tạp và bạn chắc chắn không thể sai lầm với vải cotton.

Nói không với Cargo paint: Có vẻ đây là một loại quần không được quen thuộc cho lắm. Quần cargo hay còn gọi trong tiếng anh là: cargo paints là từ dùng chung ám chỉ cho những kiểu quần với thiết kế đặc trưng gồm nhiều túi hộp, gọi tắt là quần túi hộp. Có rất nhiều loại quần cargo có thể kể ra như: quần jeans cargo, quần kaki cargo, quần short cargo,… Những chiếc quần kiểu này rất thích hợp để chứa những phụ kiện cá nhân của bạn nhưng điều đó sẽ làm kích thước của bạn tăng lên đáng kể, và trông thật luộm thuộm. Thay vào đó, hãy mặc một chiếc quần jean big size vừa vặn và sắm ngay một chiếc túi thời trang để chứa tất cả chúng.


Tránh xa hoạt tiết kẻ cả caro.

Đừng quên giày dép: Bạn không thể dành cả mùa hè cho đôi giày thể thao nhưng ai có thể cưỡng lại một đôi giày màu trắng tươi mới? Nếu bạn cần nhiều lựa chọn kiểu dáng hơn, trước tiên hãy nhớ vứt bỏ những đôi dép tông. Thay vào đó, hãy đi một đôi dép da lộn hoặc da. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài tự nhiên hơn, hãy chọn cho mình một đôi giày có đế, và đừng quên chọn những đôi tất phù hợp để tránh mọi trường hợp có mùi.

Đội mũ: Đó là mùa hè - hãy bảo vệ bản thân khỏi tia nắng mặt trời và đồng thời trông thật đẹp. Bạn đã có chiều cao, đừng ngại khoe nó! 

Đừng quên phụ kiện: Phụ kiện có thể tạo nên hoặc phá cách cho trang phục của bạn. Đưa những gợi ý về tủ quần áo mùa hè ở trên lên một tầm cao mới với một chiếc đồng hồ, thắt lưng hoặc thậm chí là tất phản ánh cá tính của bạn. Một cách khác để thêm một chút cá tính trong mùa hè này là với một cặp kính râm đặc trưng. Aviators, mai rùa, khung kim loại, khung tròn, tất cả tùy thuộc vào bạn!

Chúng tôi đã đưa ra các mẹo phong cách dành cho những chàng trai to béo. Bây giờ đến lượt bạn ra ngoài đó và sắp xếp tủ quần áo mùa hè mới của bạn.

Hãy nhớ tích trữ áo sơ mi sáng màu, tránh màu tối, chọn quần áo nhẹ và có họa tiết và ghe vào đây để duyệt qua bộ sưu tập quần áo big size của chúng tôi.

ABEOFASHION Việt Nam – Thương hiệu thời trang Big Size Nam cao cấp

Ngày:24/03/2021 10:32

Bài viết cùng chuyên mục