Nam giới có nên mặc áo lót bên trong áo sơ mi?

Bạn không thể nhìn thấy áo lót bên dưới áo sơ mi, ngay cả khi 1 -2 nút cúc áo được mở ra, vì vậy bạn cũng tự hỏi xem nam giới có nên mặc áo lót bên trong áo sơ mi không. Đàn ông đôi khi mặc đôi khi không, diều này còn phụ thuộc vào thời tiết và sở thích của bạn.

Lợi ích khi mặc áo lót:

Lợi ích của việc mặc áo lót không thay đổi nhiều trong những năm qua. tuy nhiên nó làm rất tốt hơn những gì chúng được tạo ra.

Bảo vệ áo sơ mi: Áo lót cung cấp một lớp bảo vệ giữa da và áo sơ mi của bạn. Ít ma sát giúp vải mềm mại trong thời gian dài. Bụi bẩn và mồ hôi dầu trên da sẽ không thể bám vào áo sơ mi của bạn.

Giữ cho mồ hôi không lộ ra ngoài: Áo lót giúp thấm hút mồ hôi, bay hơi trước khi nó bám vào áo sơ mi của bạn, không sợ để lại những mảng mồ hôi trên áo.

Giấu núm vú: Nếu bạn đang mặc áo sơ mi trắng, có thể thấy sự tương phản giữa núm vú và da của bạn, điều này được coi là không phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Áo lót giải quyết rất tốt vấn đề này khi bạn mặc những chiếc áo sơ mi sáng màu..

Tuy nhiên, áo lót vẫn có hạn chế của nó, ngay cả khi nó thoáng khi, thấm hút mồ hôi tốt nhưng nó vẫn là lớp áo khác và vẫn gây nóng nực.

Cách mặc áo lót như thế nào cho đúng?

Những khác biệt nhỏ trong cách bạn mặc áo lót có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn về diện mạo của nó. Bạn có ngạc nhiên khi bao nhiêu đàn ông mặc áo lót mà bạn không thể nhận ra được. Đó là khi chúng được mặc đúng cách.

Chọn đường viền cổ áo phù hợp: Nếu bạn muốn có thể cởi vài cúc áo, và nới lỏng cà vạt vào cuối ngày. Nhớ chọn áo lót có cổ chữ V để không bị lộ ra ngoài.

Chọn màu phù hợp: Mục tiêu là để người khác không trông thấy áo lót của bạn. Nếu màu áo lót tương phản với màu da thì có thể dễ dàng nhìn thấy qua áo sơ mi của bạn đặc biệt là sơ mi sáng màu. Hãy chọn chiếc áo lót càng gần giống màu da của bạn càng tốt, tránh áo có các họa tiết.

Slim-fit: Một chiếc áo lót phải vừa khít với cơ thể của bạn. Nhiều nam giới lựa chọn áo lót như cách lựa chọn áo phông, điều này hoàn toàn sai lầm. Bất kỳ phần vải thửa nào sẽ dồn lại, đặc biệt là xung quanh eo khiến chiếc áo sơ mi bên ngoài trở nên “ lộn xộn”. 

Có độ co giãn: Sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Thấm mồ hôi tốt: Một trong những vai trò quan trọng nhất của áo lót là giữ cho chiếc áo sơ mi của bạn luôn khô ráo.

>>> Xem thêm: Áo sơ mi slim-fit là gì? Những điều cần biết về áo sơ mi slim-fit

Bạn có thể mặc áo phông như áo lót?

Nếu bạn đã có một tủ quần áo đầy những chiếc áo phông khá gần với màu da của mình, bạn có thể tự hỏi liệu bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền và công sức để mặc một chiếc áo phông bên  trong áo sơ mi hay không. Áo phông rất khác với áo lót vì một số lý do:

   - Áo phông thường có tay áo dài hơn và độ rộng vừa phải hơn áo lót. Điều này có nghĩa là chúng có xu hướng tập trung nhiều hơn dưới áo sơ mi của bạn. 

   - Áo phông thường có đường may to và chỉn chu hơn. Những đường may này giúp chúng bền khi vận động và vui chơi, nhưng nó cũng tạo ra độ phồng có thể nhìn thấy dưới áo sơ mi của bạn và có thể tạo ra nếp nhăn.

   - Áo sơ mi ngắn tay thường nặng và nóng hơn áo lót, điều này khiến chúng ta không thoải mái khi mặc áo sơ mi.

>>> Xem thêm: Những yếu tố lựa chọn quần áo dành cho người mập lùn nam

Ngày:19/03/2021 14:40

Bài viết cùng chuyên mục