Những yếu tố lựa chọn quần áo dành cho người mập lùn nam

Tìm kiếm trang phục cho một chàng trai thấp bé đã đủ khó, nhưng để tìm kiếm quần áo dành cho người mập lùn càng khó khăn hơn. Sở hữu cho mình một chiếc quần ngắn là điều khó khăn, nhưng có một vài yếu tố khi mua quần áo nếu bạn là một chàng trai lùn và mập. Abeofashion sẽ hướng dẫn bạn những yếu tố chính để bạn có thể mua được quần áo vừa vặn với số đo của cơ thể với giá thành hợp lí.

Cùng điểm qua 3 yếu tố chính để có được một bộ trang phục hoàn hảo dành cho những người đàn ông mập và lùn khi nói đến quần áo thời trang nhé!

>>> Xem thêm: Áo sơ mi dành cho người mập nam.

 

Sự phù hợp


Nếu bạn là một chàng trai thấp và nặng, bạn sẽ cần một chiếc áo sơ mi và một chiếc quần Jeans phù hợp với dáng người của mình. Nếu một bộ quần áo quá dài chỉ kiến bạn trông luộm thuộm hơn, ngoài ra nếu bạn mặc một bộ quần áo vừa vặn sẽ trông bạn gọn hơn và giúp bạn giảm béo một cách hiệu quả.

 

Chất vải


Nếu bạn là một chàng trai mập lùn, chất liệu vải tạo nên quần áo dành cho người mập lùn là đặc biệt quan trọng. Người mập sẽ thích mặc một loại trang phục có chất vải co giãn, những năm về trước thì những chàng trai mập lùn có ít sự lựa chọn quần hơn, đa số họ phải chọn những chiếc quần chun để mặc. Nhưng những chiếc quần chun thì có độ thẩm mĩ không cao.

Đối với áo sơ mi thì các chàng trai mập cũng nên lựa chọn cho mình một sản phẩm có loại vải co giãn, hiện nay trên thị trường áo sơ mi có chất liệu co giãn không nhiều. Bạn nên tham khảo áo sơ mi với chất liệu vải thun poplin co giãn cực kỳ thoải mái và nhẹ. Đối với những chàng trai có thân hình mập và lùn thì việc mặc một chiếc áo với chất liệu vải thun poplin giúp bạn thoải mái và dễ vận động hơn. Điều đặc biệt của loại vải này không những giúp bạn trở nên thoải mái hơn mà trông cũng rất sang trọng như những chiếc áo sơ mi khác.

Những yếu tố lựa chọn quần áo dành cho người mập lùn nam

Những chàng trai mập lùn nên lựa chọn chất vải co giãn và có màu tối

Lựa chọn kiểu mẫu trang phục phù hợp


Nếu bạn là một chàng trai mập, lùn thì bạn nên ưu tiên cũng như nên tránh một số kiểu quần áo. Ví dụ: bạn nên tránh xa những mẫu quần áo có nét chữ đậm lớn như kẻ sọc và đường kẻ ngang. Bạn cũng nên tránh xa các màu sáng vì như thế sẽ trông bạn trở nên to hơn.

Mặt khác bạn nên ưu tiên những bộ trang phục có hoa văn đồng nhất và nên lựa chọn những trang phục màu tối, vì khi lựa chọn màu tối sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn. Những màu tối trông tuyệt vời đối với những chàng trai mập và béo vì sẽ khiến họ trông cao và gầy hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với một số mẫu như áo sơ mi kẻ caro hoặc áo sơ mi oxfords điều quan trọng là những mẫu này sẽ không làm nổi bật hoặc khuếch đại hình dáng cơ thể của bạn.

Thời trang cho người béo lùn sự lựa chọn sẽ không được đa dạng, bạn nên lựa chọn trang phục có chất liệu vải, màu sắc phù hợp với cơ thể của mình sẽ khiến bạn trông gầy hơn, mảnh mai hơn và cao hơn. Nếu bạn chưa lựa chọn được trang phục phù hợp cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi thời trang Abeofashion sẽ tư vấn giúp bạn có được một bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của bạn nhất, chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Cách chọn áo sơ mi big size cho người nam béo.

Ngày:23/03/2021 16:48

Bài viết cùng chuyên mục