Cargo pants là gì? Những điều cần biết

 

Cargo pants là gì? hay quần cargo là gì?


Cargo pants hay quần Cargo được gọi là quần chở hàng đôi khi còn được gọi là quần chiến đấu theo mục đích quân sự ban đầu của chúng. Cargo pants là loại quần được cắt rộng ban đầu được thiết kế cho các hoạt động ngoài trời, khắc nghiệt và có thiết kế được phân biệt bằng một hoặc nhiều túi chở hàng. Quần dài chở hàng cũng trở nên phổ biến ở các khu vực thành thị, vì chúng tiện lợi cho việc mang theo đồ trong những chuyến đi bộ trong ngày.

Cargo pants về cơ bản là bất kỳ loại quần nào có thêm túi ngoài hai túi bên tiêu chuẩn và hai túi sau. Thông thường, nó có dạng hai túi lớn ở đâu đó ở hai bên chân, quần cargo ban đầu là loại quần ống rộng được thiết kế cho các điều kiện ngoài trời khắc nghiệt, phù hợp với nguồn gốc quân sự của chúng. Mặc dù một số người có thể nghĩ rằng chúng trông có vẻ buồn cười, đặc biệt là khi chất quá nhiều đồ, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng những chiếc quần có thêm túi cực kỳ hữu ích khi bạn sử dụng chúng.

 

Lịch sử ra đời của quần Cargo


Quần cargo lần đầu tiên được mặc bởi các thành viên của Lực lượng Vũ trang Anh vào năm 1938, và được giới thiệu đến Hoa Kỳ vào giữa những năm 1940 trong Thế chiến thứ hai. Các túi lớn đặc trưng của Cargo pants ban đầu được thiết kế cho lực lượng Anh để đựng băng vải, bản đồ và các vật dụng khác. Ý tưởng này đã được sao chép trong quân phục của Lính Dù Hoa Kỳ để có thêm chỗ để chứa khẩu phần ăn và thêm đạn dược.

Cargo pants là gì? Những điều cần biết

Một chiếc quần cargo dành cho nam

 

Những điều bạn chưa biết về quần Cargo


+ Quần cargo ra đời giúp các chàng trai có thêm một sự lựa chọn thoải mái và thời trang hơn.

+ Cargo pants vì có nhiều túi nên trở nên tiện ích hơn cũng từng rất thịnh hành vào những năm 80 và 90. Vẻ ngoài của quần được lấy cảm hứng từ các anh hùng hành động Badass thời bấy giờ.

+ Quần Cargo pants giúp các chàng trai ăn mặc thoải mái hơn nhưng không thể mặc được ở mọi nơi, nhất là những dịp quan trọng và cần lịch sự.

 

Quần cargo dành cho ai?


+ Quần dành cho những người đàn ông đang tìm kiếm những chiếc quần chở hàng thô và có độ phồng được làm để thực sự làm công việc, đồng thời mang theo những thứ bạn cần, sẽ có những lựa chọn cổ điển và mới mẻ để lựa chọn.

+ Những người đang có nhu cầu mang theo một đống đồ lặt vặt hoặc dụng cụ hay chỉ đang cố gắng tạo ra một số cảm giác thời trang dạo phố bình thường thì Cargo pants là giải pháp phù hợp dành cho bạn.

+ Quần cargo tuy có những tính tiện dụng riêng nhưng không phải ai cũng có thể mặc được, những người đàn ông mập thường không thích hợp để mặc loại quần này vì sẽ để lộ ra điểm yếu của cơ thể.

>>> Xem thêm:

Ngày:29/03/2021 10:43

Bài viết cùng chuyên mục