#9 Cách phối đồ quần Jean nam chuẩn 2021

Bạn là một chàng trai yêu thích những chiếc quần Jean, nhưng bạn luôn khó khăn trong việc tìm cách phối quần jean nam để thể hiện lên cá tính riêng của bạn. Đừng lo lắng, với 9 cách phối đồ với quần Jean nam sẽ giúp bạn biến tấu phong cách thời trang phù hợp dành cho riêng mình. Abeofashion giới thiệu những cách mix đồ với quần jean nam cực chất và cực đẹp trong mùa Xuân Hè 2021.


1. Phối đồ quần Jean nam với áo thun


Một cách đơn giản mà dễ dàng thực hiện đó là kết hợp quần Jean (bò) nam với áo thun. Chắc chắn các chàng trai đều đã từng kết hợp chiếc quần Jean với áo thun để ra ngoài hằng ngày, một set đồ cực giản dị nhưng vẫn toát lên sự nam tính của các chàng trai. Để đảm bảo tạo nên sự ấn tượng nhất khi kết hợp quần Jean cùng áo thun các chàng trai hãy chú ý một số điều sau:

+ Áo thun đảm bảo sạch sẽ, không bị nhăn.

+ Quần Jean phải vừa với kích thước cơ thể không to quá cũng như không bị bó quá.

+ Nên kết hợp với giày cao cổ, giày lười, giày Oxford hoặc giày da.

#9 Cách phối đồ quần Jean nam chuẩn 2021

Phối đồ áo thun trắng với quần Jean đen cho nam


2. Phối quần bò nam với áo Polo


Với những chàng trai trên 30 tuổi thì nên kết hợp quần Jean với áo Polo để có một phong cách chững chạc. Áo Plolo kết hợp với chiếc quần Jean Nam sẽ làm tăng thêm vẻ ngoài chín chắn cho bạn.Tuy nhiên, các chàng trai cũng cần chú ý đến những điều sau:

+ Hạn chế mặc quần Jean rách khi kết hợp với áo Polo.

+ Lựa chọn áo sáng màu kết hợp với quần tối màu để tăng thêm sự trẻ trung.

#9 Cách phối đồ quần Jean nam chuẩn 2021

Kết hợp quần Jean và áo Polo tạo nên phong cách lịch lãm

3. Mix đồ áo sơ mi với quần jean nam


Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những bộ đồ công sở thì việc kết hợp áo sơ mi với quần Jean là một ý tưởng tốt. Sự kết hợp này giúp bạn trở nên năng động, lịch lãm, trẻ trung hơn, bạn đừng quên kết hợp những món đồ này với một đôi giày lười hoặc giày da sang trọng nhé. Nếu bạn có một cơ thể lớn thì bạn có thể chọn áo sơ mi trắng size lớn và một chiếc quần Jean phù hợp với kích thước cơ thể mình.

#9 Cách phối đồ quần Jean nam chuẩn 2021

Mix áo sơ mi và quần Jean nam thích hợp với mọi hoàn cảnh

4. Mix quần jean nam với áo thun nam dài tay


Phối quần Jean với áo thun dài tay
là một sự kết hợp đơn giản phù hợp khi di chuyển vào mùa lạnh. Cách kết hợp này mang lại sự năng động cho các chàng trai, với áo thun dài tay các chàng trai có thể xắn tay áo lên một chút để tạo nên phong cách đặc biệt cho riêng mình.

#9 Cách phối đồ quần Jean nam chuẩn 2021

Quần Jean và áo thun là sét đồ đơn giản cho ngày lạnh

5. Kết hợp áo khoác Bomber với quần Jean


Áo khoác Bomber kết hợp cùng với quần Jean nam giúp các chàng trai trở nên năng động hơn, đây là set đồ được nhiều chàng trai lựa chọn trong mùa Thu Đông hoặc màu lạnh để thể hiện phong cách riêng của mình.

Có rất nhiều cách phối đồ với quần jean cho nam với áo Bomber, các chàng trai có thể kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi hoặc áo hoodie. Ngoài ra, có thể kết hợp với một đôi giày sneaker màu trắng, hoặc giày cao cổ.

#9 Cách phối đồ quần Jean nam chuẩn 2021

Mix đồ quần Jean và áo Bomber nam

6. Áo da kết hợp cùng quần Jean.


Áo khoác da ngày càng được phái mạnh yêu thích vì một thiết kế mang tới sự trẻ trung và khỏe khoắn. Mix áo da với quần Jean nam cùng với đôi giày cao cổ đến vẻ ngoài đầy bất cần và phóng khoáng cho các chàng trai.

#9 Cách phối đồ quần Jean nam chuẩn 2021

Kết hợp quần Jean nam với áo khoác da tạo nên dáng vẻ phong trần

7. Phối áo khoác Denim với quần Jean cho nam.

Việc kết hợp một chiếc áo khoác Denim với quần Jean tạo nên sự nam tính cho các chàng trai giữa ngày đông. Các chàng trai nên kết hợp áo khoác Denim màu xanh với quần Jean xanh hoặc đen, cùng với một đôi giày cao cổ, giày da hoặc giày sneaker sẽ tạo nên sự khác biệt không hề nhẹ.

#9 Cách phối đồ quần Jean nam chuẩn 2021

Mix áo khoác Denim và quần Jean thu hút mọi ánh nhìn

8. Phối đồ với quần Jean và áo Hoodie.

Sự kết hợp giữa quần Jean và áo Hoodie mang lại phong cách hiphop dành cho những chàng trai yêu thích thời trang đường phố. Một chiếc quần Jean rách gối là sự kết hợp tuyệt vời dành cho phong cách này. Với sự kết hợp này phù hợp dành cho những buổi đi chơi, đi dạo phố hơn là đi làm.

#9 Cách phối đồ quần Jean nam chuẩn 2021

Quần Jean và áo Hoodie thích hợp cho việc đi chơi và dạo phố cho các chàng trai

9. Phối quần Jean nam với áo vest.


Việc phối hợp một chiếc quần Jean nam cùng với áo vest lịch lãm mang lại sự sang trọng, lịch sự cùng với phong cách trẻ trung, năng động cho các chàng trai. Để việc kết hợp này có hiệu quả thì các chàng trai nên lựa chọn được màu sắc phù hợp, bạn nên chọn màu quần Jeans hợp với áo mặc bên trong. Lựa chọn màu áo vest gần màu với áo bên trong, tránh tình trạng mặc hai gam màu tương phản. Kết hợp cùng một đôi giày như giày tây, giày da, giày Oxford là những sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ outfit này.

#9 Cách phối đồ quần Jean nam chuẩn 2021

Áo vest phối cùng quần Jean nam phù hợp cho những anh chàng có chiếu cao và vóc dáng chuẩn.

Một chiếc quần Jean gợi lên vẻ sang trọng cho bạn không phải là một chiếc quần Jean đắt tiền mà điều quan trọng là bạn phải biết cách phối đồ với quần Jean cho nam sao cho hợp lí. Hi vọng với 9 cách phối quần jeans cho nam trên bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo, thể hiện phong cách riêng của mình, chúc bạn thực hiện thành công.

>>> Xem thêm: 

Ngày:09/03/2021 15:19

Bài viết cùng chuyên mục