Cách lựa chọn quần Jean nam hoàn hảo

Không phải chàng trai nào cũng có ngoại hình "chuẩn không cần chỉnh" để có thể trông thật đẹp để kết hợp cùng với quần Jean. Bạn mặc quần Jean thường xuyên nhưng không biết mẫu quần Jean nào phù hợp với vóc dáng của mình. Với những gợi ý về cách lựa quần jean nam sau bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu quần Jean hoàn hảo với vóc dáng của mình.

Có những điều khi lựa quần Jean nam không phải ai cũng biết để tôn lên vóc dáng là lợi thế của mình. Tại sao một số chàng trai mặc quần Jean lại khiến họ trông xấu hơn? tại sao việc chọn được một chiếc quần Jean ưng ý lại trở nên khó khăn? Nếu bạn hiểu rõ về cách chọn quần Jean (Bò) nam sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi đi mua quần một cách hiệu quả.


Lựa chọn loại quần Jean nam muốn mặc


Điều đầu tiên bạn cần xác định rõ là bạn muốn mặc quần Jean nhằm mục đích gì? Bạn muốn mặc cho đẹp? mặc để phối đồ đi chơi? hoặc đơn giản bạn mặc quần Jean vì không có kiểu quần nào phù hợp hơn với bạn? nếu bạn xác định rõ được mục đích của mình thì bạn có thể lựa chọn được cho mình một loại quần Jean phù hợp nhất. Có 5 loại quần Jean dành cho nam giới phổ biến và đang được người dùng ưu tiên lựa chọn đó là:

+ Kiểu quần Jean bó sát (Skinny Jeans): Mẫu quần này ôm sát với cơ thể của người mặc, ôm chặt cơ thể từ hông xuống đến cổ chân.

+ Kiểu quần Jean vừa vặn (Slimfit Jeans): Mẫu quần này không chật cũng ko lỏng vừa vặn là mục đích mà chiếc quần này mang lại cho người mặc.

Cách lựa chọn quần Jean nam hoàn hảo

Kiểu quần Jean vừa vặn (Slimfit Jeans)


+ Kiểu quần jeans thường (Regular Jeans):
Mẫu quần Jean ống đứng, quần rộng, ống quần buông thẳng từ đầu gối đến gấu quần, có gấu quần khá rộng.

+ Kiểu quần Jeans rộng (Relaxed jeans): Mẫu quần được thiết kế rộng rãi, thoải mái, không ôm lấy bất cứ phần nào trên cơ thể. Ống quần dài qua cổ chân khoảng 1-2 cm.

+ Kiểu quần Jeans thụng (Loose Jeans): Mẫu quần Jean này kết hợp cùng với một bộ quần áo rộng thùng thình là phù hợp nhất. Kiểu dáng quần thụng baggy/hiphop của những năm 80-90 về trước, mẫu quần này rộng ở đùi chân và mông giúp người mặc dễ hoạt động. Tuy Tuy rộng rãi, nhưng xét về mặt thẩm mỹ thì mẫu quần Jean này tạo cảm giác cho các chàng trai trông thấp và mập hơn.

Lời khuyên: Nếu bạn chỉ cần kết hợp một chiếc quần Jean vừa vặn để kết hợp cùng với áo thì bạn nên chọn quần jeans nam thường hoặc vừa vặn là phù hợp.


Xác định dáng người của bạn khi lựa chọn quần jeans


Với việc xác định dáng người thì bạn nên xem cơ thể mình thuộc dáng người nào để có thể lựa chọn được một chiếc quần Jean không những che đi được khuyết điểm của mình mà còn tôn lên được vẻ đẹp cơ thể của bạn.

Cách lựa chọn quần Jean nam hoàn hảo

Bảng phân loại lựa chọn quần Jean phù hợp với cơ thể


Dưới đây là những dáng người phổ biến và cách chọn quần Jean phù hợp:

+ Dáng người gầy: Nên lựa chọn kiểu quần Jean vừa vặn và quần Jean thường.

+ Dáng người cơ bắp: Nên lựa chọn quần Jean thường và quần Jean rộng.

+ Dáng người mập, bụng bia: Nên lựa chọn quần Jean rộng và quần Jean thụng.

+ Dáng người cân đối: Nên chọn quần Jean vừa vặn, quần Jean thường và quần Jean rộng.

+ Dáng người tam giác: Nên lựa chọn quần Jean rộng và quần Jean thụng.

>>> Xem thêm: Cách chọn quần Jean nam phù hợp cho 5 kiểu cơ thể.


Nắm rõ nguyên tắc mua quần và nơi mua quần Jean nam uy tín


Để bạn có thể mua được những chiếc quần Jean đẹp, hoàn hảo với số đo cơ thể bạn cần nắm rõ những nguyên tắc sau:

+ Nên nắm rõ số đo size quần Jean của mình, thường thì ở bên trong quần ngay góc cạp lưng, bạn có thể chọn quần bò nam size to nếu bạn có kích thước lớn.

+ Nên thử quần trước khi mua.

+ Khi chọn mua quần Jean nên kiểm tra chỉ may hai bên, nút quần, dây kéo khóa.

Địa chỉ mua quần Jean nam uy tín?

Nếu bạn có tài chính dư giả nên lựa chọn mua quần Jean của một số thương hiệu nổi tiếng như: Levi's, Pull&Bear, Calvin Klein, Diesel,...Hoặc bạn có thể lựa chọn mua quần Jean tại Abeofashion, chúng tôi mang đến cho người dùng những mẫu quần Jean mới nhất, quần Jean Bigsize đảm bảo uy tín, chất lượng với giá cả phù hợp. Bạn có thể tham khảo và mang về cho mình những sản phẩm quần Jaen phù hợp.

Ngày:01/03/2021 15:58

Bài viết cùng chuyên mục