Những lưu ý để chọn được một chiếc quần Jean nam tốt

Quần Jean là một trang phục không thể thiếu đối với mỗi chàng trai, nó được dùng trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi dạo phố...Quan trọng là thế nhưng không phải chàng trai nào cũng biết cách để chọn cho mình một chiếc quần Jean tốt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quần Jean thật cũng có, nhái cũng có mà bạn không thể biết được đâu là một chiếc quần Jean chất lượng. Hiểu được điều này, thời trang Abeofashion sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý để lựa chọn cho mình một chiếc quần Jean nam tốt, để bạn có được những chiếc quần Jean tốt hợp với giá tiền nhất.


Chọn quần Jean nam có khối lượng vải nặng hơn.


Để chọn được một chiếc quần Jean nam tốt khi lựa chọn bạn nên chọn chiếc quần có khối lượng nặng. Nếu quần Jean nam chất lượng tốt sẽ làm từ vải và tạo cảm giác nặng hơn những chiếc quần Jean khác.

Một chiếc quần Jean nặng lần đầu bạn mặc sẽ thấy thô và cứng, nhưng sau một thời gian ngắn bạn dùng chiếc quần sẽ trở nên mềm mại. Hơn nữa chiếc quần sẽ trở nên bền hơn và đẹp hơn so với những chiếc quần có chất lượng kém trong cùng một khoảng thời gian sử dụng.


Chọn chiếc quần Jean nam có đường chỉ may chắc chắn.


Đường chỉ may cũng là một trong những yếu tố để đánh giá một chiếc quần Jean nam chất lượng. Một chiếc quần Jean nam tốt thường có đường chỉ may đôi kết hợp hình số 8 tinh tế. Hơn nữa, chỉ dùng để may quần thường là những sợi chỉ dày, bền chắc. Một mẹo nhỏ dành cho các chàng trai đi lựa chọn quần Jean đó là kiểm tra các sợi chỉ của quần, nếu các sợi chỉ được kéo ra một cách dễ dàng thì đó là một chiếc quần Jean có chất lượng thấp.

Những lưu ý để chọn được một chiếc quần Jean nam tốt

Một chiếc quần Jean nam tốt thường có đường chỉ may chắc chắn


Nên chọn chiếc quần Jean nam có độ co giãn tốt.


Quần Jean nam co giãn được các chàng trai ưu tiên dùng bởi sự tiện dụng của chúng trong hoạt động hằng ngày. Và một chiếc quần Jean co giãn thường là quần Jean có chất lượng tốt.

Để kiểm tra độ co giãn của một chiếc quần Jean cũng rất đơn giản, khi mua bạn chỉ cần kéo ống quần theo chiều ngang và cảm nhận sự co giãn của chiếc quần. Bạn nên cho mua một chiếc quần Jean có độ co giãn vừa phải, nếu mức độ co giãn cao thì quần rất dễ bị giãn sau một thời gian ngắn sử dụng.

>>> Xem thêm: Một số cân nhắc khi chọn quần Jean (Bò) cho nam béo bụng.


Chọn một chiếc quần Jean có nhãn mác sắc nét, rõ ràng.


Hiện nay, tại Việt Nam quần Jean nam bị làm giả rất nhiều từ các thương hiệu nổi tiếng, do đó khi lựa chọn để mua được cho mình một chiếc quần Jean tốt, uy tín bạn nên chọn mua một chiếc quần Jean có nhãn mác và thương hiệu uy tín.

Mác của một chiếc quần Jean nam có thương hiệu thường được làm từ da lợn tự nhiên, với hình và chữ được ép sâu, sắc nét, tỉ mỉ được may một cách chắc chắn trên cạp quần. Khi mua bạn cũng để ý đến sự rõ ràng của thương hiệu ghi trên mác của sản phẩm, một chiếc quần Jean tốt thường có thương hiệu rõ ràng, và được in sắc nét.

Những lưu ý để chọn được một chiếc quần Jean nam tốt

Một chiếc quần Jean nam có chất lượng cao thường có nhãn mác rõ ràng


Khi mua nên để ý đến mức giá của sản phẩm.


Để mua được một chiếc quần Jeans nam tốt thì mức giá không phải là tất cả nhưng bạn cũng nên để ý đến mức giá của chúng. Một chiếc quần Jeans có chất lượng cao thì thường dùng vải Jean thun với giá thành cao nhất trong 4 loại vải Jeans.

Nhưng không phải lúc nào chất lượng cũng đi kèm với mức giá, đôi khi bạn mua phải một chiếc quần Jean giá cao nhưng là người bán đẩy giá lên cao để lấy niềm tin từ bạn. Nên khi đi mua quần Jean cho nam bạn nên chọn một địa chỉ uy tín để mua được một chiếc quần chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Cuối cùng, để biết được chiếc quần Jean đó có tốt hay không thì việc đánh giá chính xác nhất đó là thời gian bạn dùng chiếc quần đó dài hay ngắn. Nếu bạn mua được một chiếc quần Jeans dùng lâu rồi mà vẫn như mới thì chứng tỏ bạn đã tìm được một chiếc quần tốt và một địa chỉ mua uy tín. Chúc bạn thành công.

>>> Xem thêm: Cách mặc quần jean đẹp nam hot nhất 2021.

Ngày:12/03/2021 14:52

Bài viết cùng chuyên mục