Những lưu ý khi chọn quần Jean (Bò) cho nam mập

Gần đây bạn có cảm thấy cân nặng của mình tăng lên so với trước đây không? Nếu cân nặng tăng lên làm bạn thừa cân thì với trang phục hiện tại của bạn có thể không còn phù hợp. Việc lựa chọn cho mình một chiếc quần Jean Bigsize là một gợi ý tốt phù hợp với bạn ngay lúc này.

Bạn là một chàng trai thừa cân thì bạn có thể không quan tâm lắm về vóc dáng của mình, nhưng nếu bạn trang bị cho mình một chiếc quần Jean phù hợp thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Quần Jean là một ví dụ hoàn hảo cho trang phục hàng ngày giúp bạn tạo nên sự tự tin và phong cách khi làm việc, tiếp xúc với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc quần jean nam cho người mập không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số lưu ý khi chọn quần Jean (Bò) cho nam mập:

1. Lựa chọn màu sắc, chất liệu vải quần Jean cho nam mập


Lưu ý đầu tiên khi bạn chọn quần jean (bò) cho nam mập đó là màu sắc và chất liệu vải, nếu là một chàng trai béo, bụng to không nên chọn quần Jean màu đen hoặc màu tối vì như vậy sẽ làm đôi chân có cảm giác thon gọn lại mà những người béo thì cần đôi chân trông to ra để giúp cân bằng với bụng "bia". Do vậy, nên chọn một chiếc quần Jean có màu màu xanh blue truyền thống là phù hợp.

Về chất liệu vải thì nên chọn quần jean loại 100% vải coton và nên tránh loại vải jean co giãn.

Những lưu ý khi chọn quần Jean (Bò) cho nam mập

Quần Jean màu xanh Blue truyền thống phù hợp cho nam mập

 

2. Lựa chọn Size quần Jean nam cho người mập phù hợp


Nếu đi mua đồ Bigsize bạn chỉ dựa vào Size để mua là hết sức ngớ ngẩn, quần Jean cho người mập cũng vậy vì mỗi hãng sẽ đưa ra các tiêu chuẩn riêng về kích thước size quần jean của họ. Mỗi hãng khác nhau sẽ có số đo chi tiết của quần bò lại khác nhau tuy cùng size như nhau.

Do vậy, bạn cần biết số đo cụ thể quần jean Bigsize mà mình định mua và so sánh nó với các số đo trên cơ thể bạn, mục đích để xem chiếc quần bạn định mua có vừa với bạn hay không. 4 số đo của quần Jean dành cho người mập bạn cần ghi nhớ đó là:

  • + Chiều dài cạp quần.
  • + Chiều dài lưng quần.
  • + Chiều dài ống quần.
  • + Chiều rộng gấu quần.


Với việc ghi nhớ 4 số đo như trên khi đi mua quần, bạn có thể đo và lấy được chiếc quần vừa ý nhất với cơ thể và sở thích của mình. Nếu bạn còn băn khoăn không biết chọn sao cho mình một mẫu quần Jean Bigsize hợp lí và một địa chỉ mua hàng uy tín, hãy đến với thời trang Bigsize nam Abeofashion. Chúng tôi sẽ tư vấn và mang đến cho bạn không chỉ là quần Jean Bigsize phù hợp và còn có áo và những bộ phụ kiện thời trang Bigsize giúp bạn thoải mái lựa chọn được món đồ mà mình yêu thích.

>>> Xem thêm: Một số cân nhắc khi chọn quần Jean (Bò) cho nam béo bụng

Ngày:20/02/2021 13:49

Bài viết cùng chuyên mục