Bí quyết chọn Size quần Jean nam chuẩn nhất

Một chiếc quần Jean không thể thiếu trong tủ đồ của một chàng trai hiện đại, nhưng để chọn được một chiếc quần Jean có kích thước phù hợp không phải là điều dễ dàng. Chọn size quần jean nam theo cân nặng là một vấn đề quan trọng đặc biệt trong thời đại mua sắm online lên ngôi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều size quần jeans nam khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất và mẫu quần bạn đang mặc. Để giúp các chàng trai có được những chiếc quần Jean đẹp nhất Abeofashion hướng dẫn bạn cách chọn size quần jean nam theo cân nặng, bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc quần Jean Online phù hợp với cơ thể.

>>> Xem thêm: Cách đo size quần jean nam đơn giản, tại nhà.


Cách chọn size quần jean nam theo cân nặng


Điều đầu tiên để bạn có được một chiếc quần Jean có size chuẩn, phù hợp với mình đó là bạn phải xác định được số đo vòng bụng, chiều cao cũng như cân nặng của mình. Sau đó bạn đối chiếu với nhà sản xuất hoặc cửa hàng bán quần Jean, chúng tôi cung cấp bảng size quần jean nam chuẩn xác tới người dùng.

Bảng bảng size quần jeans nam mà chúng tôi cung cấp là bảng size quần Jean phù hợp nhất dành cho người Việt Nam, đảm bảo sau khi bạn đối chiếu các thông số của cơ thể bạn với bảng size quần bò nam của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ có được cho mình một chiếc quần Jean vừa vặn nhất.

bảng size quần jean nam

Bảng size quần Jean nam theo cân nặng


Chọn size quần jean nam theo chiều cao cân nặng bạn chỉ cần lấy số đo chiều cao, cân nặng gần nhất của bạn là được. Bạn muốn lấy số đo vòng bụng thì dùng thước dây mềm chuyên dùng đo quần áo để đo xung quanh vòng bụng của bạn.


Một số lưu ý khi chọn size quần bò nam với các mẫu quần riêng.


Quần Jean nam ống ôm:
Ống quần nhỏ khoảng 14-15,5 cm, ôm vào chân, loại quần này phù hợp với những bạn nam dáng cao, trẻ trung, năng động.

Quần Jean nam ống côn: Ống quần thon gọn có kích thước khoảng 16-17 cm, ống rộng không ôm chân mà vừa vặn. Quần này phù hợp với các bạn nam không thích mặc quá ôm và quá rộng.

Quần Jean ống Suông đứng: Quần Jean có ống gọn gàng khoảng 17-18 cm, ống rộng trung bình, loại quần này phù hợp với mọi lứa tuổi.

Quần Jean ống Suông: Có độ rộng thoải mái khoảng 18-21 cm, phù hợp với các chàng trai dáng cao hoặc trung niên thích mặc thoải mái.

Bí quyết chọn Size quần Jean nam chuẩn nhất

Dùng thước dây mềm để đo vòng bụng của bạn khi chọn size quần Jean


Nếu bạn lựa chọn loại quần Jean nam thun giản thì bạn nên chọn size quần chuẩn đúng size của mình mới đầu mặc thì sẽ hơi chật, nhưng khi bạn mặc một vài lần thì quần Jean sẽ giã ra phù hợp với cơ thể bạn. Khi mua bạn chỉ cần chú ý đến phần đùi và phần Form còn phần eo thường thì hầu hết quần jeans đều vừa.

>>> Xem thêm: Cách chọn quần Jean (Bò) cho nam mập.


Cách chọn size quần jean nam theo cách truyền thống


Ngoài việc bạn có thể chọn size quần jean nam theo chiều cao và cân nặng thì bạn cũng có thể áp dụng các phương pháp truyền thống để mua được cho mình một chiếc quần Jean phù hợp, khi bạn đi mua nhưng không được thử tại chỗ.

Cách 1: Bạn lấy phần cạp quần quấn quanh cổ, nếu bạn thấy thoải mái và 2 đầu ngón tay chạm vào nhau thì chiếc quần Jean bạn chọn vừa với vòng eo của bạn.

Cách 2: Bạn nắm tay rồi xỏ cả cẳng tay vào quần, đầu nắm tay và đầu khuỷ căng ngang phần lưng. Nếu bạn thấy không quá chật hay quá rộng thì chiếc quần sẽ vừa với bạn


Chọn size quần jeans nam chuẩn ở đâu?


Không phải cửa hàng quần Jean nào cũng bán các loại quần Jean chuẩn size, uy tín. Bạn nên chọn cho mình một địa chỉ uy tín để tránh mất thời gian cũng như công sức để đổi sản phẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua quần JeanBigsize uy tín hãy đến với Abeofashion chúng tôi mang đến cho bạn những mẫu quần Bigsize uy tín, chất lượng. Hi vọng bạn sẽ mua được một sản phẩm phù hợp nhất!

Ngày:05/03/2021 16:24

Bài viết cùng chuyên mục