Cách chọn quần Jean (Bò) cho nam mập

Một chiếc quần Jean (Bò) vừa vặn với vóc dáng to lớn của những chàng trai mập là một vũ khí bí mật giúp các chàng trai có thể che đi khuyết điểm của bản thân và lấy lại phong độ một cách hoàn hảo. Các chàng trai béo thường có nhiều vóc dáng khác nhau, do đó nếu bạn xác định được vóc dáng của mỗi người thì sẽ dễ dàng có được những chiếc quần Jean cho nam mập phù hợp với cơ thể.

Ai cũng có những khuyết điểm trên cơ thể, tuy nhiên mỗi người đều có những cách riêng để che đi khuyết điểm đó. Khoác lên mình những bộ trang phục đẹp là một cách làm đơn giản nhưng hiệu quả, việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với vóc dáng và sở thích lại là điều không dễ dàng với những chàng trai mập. Để tìm cho mình một chiếc quần jeans nam size lớn không phải ai cũng có thể lựa chọn được, bài viết này sẽ hướng bạn cách để chọn quần Jean cho nam mập một cách hiệu quả. Chắc chắc sau khi xem xong bài viết này này bạn sẽ có cho mình những bộ đồ đẹp nhất từ quần Jeans.

Xác định cạp quần Jean cho nam mập


Cạp quần là khoảng cách từ giữa đáy quần (đũng quần) đến phần trên của lưng quần. Chọn được cạp quần phù hợp sẽ giúp các chàng trai dễ dàng mua được mẫu quần bò ưng ý nhất.

Bạn cần phải biết chính xác số đo cạp quần của mình và ghi nhớ số đo đó khi đi mua quần. Vì mỗi hãng quần jean sẽ có số đo cạp quần khác nhau, cùng kiểu cạp quần, nhưng 2 hãng khác nhau sẽ cho ra những kích thước khác nhau. Nên khi mua chọn mua quần Jean bạn chỉ cần so sánh số đo cạp quần của bạn với số đo của chiếc quần jean (Bò) bạn định mua xem có tương đương nhau không.

Cách chọn quần Jean (Bò) cho nam mập

Các chàng trai mập nên lựa chọn cạp quần phù hợp

 

Chọn quần bò cho chàng trai có đùi béo, chân to


Những chàng trai mập có đùi béo chân to thì tùy theo kích thước đôi chân của bạn để lựa chọn chiếc quần bò phù hợp. Với khuyết điểm của cơ thể là đùi béo chân to thì các bạn không nên lựa chọn những chiếc quần thùng thình vì như vậy chỉ làm cho đôi chân và dáng người của bạn trông béo hơn, to hơn về bề ngang. Hơn nữa, với một chiếc quần như vậy bạn không thể kết hợp nó với một chiếc áo nào giúp cơ thể bạn trông thon gọn hơn.

Nếu bạn là một chàng trai có đùi béo, chân to thì nên chọn quần Jean nam cho người béo có dáng slim, và skinny để giúp dáng người của bạn trông thon đi càng nhiều càng tốt. Một lưu ý nhỏ nữa là bạn không nên mặc quần quá bó bó sát, chật với đôi chân vì như vậy sẽ làm lộ rõ phần đùi và bắp chân của bạn, khi đó có thể bạn đang tự tố cáo chính vóc dáng của mình.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi chọn quần Jean (Bò) cho nam mập


Chọn quần Jean cho chàng trai có vóc dáng trên to dưới bé


Những chàng trai béo có vòng ba quá nhỏ thì nên lựa chọn những kiểu quần jeans có túi sau lớn. Làm như vậy sẽ giúp phần hông của bạn trông đầy đặn hơn. Một chiếc quần ống suông và có dáng cổ điển sẽ giúp phần hông và chân của bạn trở nên cân đối với phần thân trên to. Những chàng trai béo chân nhỏ có thể lựa chọn mẫu quần jeans màu sáng để làm cho chân và đùi trở nên to hơn. Nên hạn chế sử dụng những chiếc quần jeans tối màu vì chúng sẽ càng làm cho hông của bạn nhỏ hơn so với vùng bụng của bạn.

Quần Jean ống suông cổ điển

 

Cách chọn quần Jean cho người béo lùn nam


Nếu bạn là một người vừa mập vừa lùn thì nên chọn mẫu quần giúp bạn trông cao hơn so với thực tế. Bạn nên tránh xa các mẫu quần đũng thấp và nên lựa chọn những mẫu quần có đũng từ trung bình đến cao. Vì những mẫu quần này sẽ giúp tạo nên ảo giác chân dài hơn.

Đặc biệt, nên chọn quần Jeans ống đứng thay cho skinny jeans hay dáng rộng. Skinny jeans khiến cho người mặc trở nên nhỏ bé đi đáng kể, mẫu quần này thì không làm cho người mặc trở nên thấp hơn nhưng lại vô tình "tố cáo" độ dài khiêm tốn của đôi chân. Vì vậy bạn có thể lựa chọn mẫu quần jeans ống đứng, giúp kéo dài khung cơ thể, tạo ảo giác chân dài hơn.

Chọn quần Jean cho người có dáng béo và cao


Một chàng trai béo và cao thì rất dễ chọn đồ nhưng bạn nên tham khảo thêm một số nguyên tắc để giúp dễ dàng lựa chọn hơn.

Điều đầu tiên bạn cần nhớ khi lựa chọn quần jeans dành cho người béo cao là những mẫu quần có chiều dài đũng từ ngắn đến trung bình. Mẫu quần lý tưởng dành cho các chàng trai béo và cao là suông hay hơi ôm như Slim Fit tránh mặc những loại quần rộng để tránh cảm giác thùng thình.

Tương tự, thì các chàng trai cao và béo thì nên lựa chọn những mẫu quần jeans trơn và có vài điểm nhấn đơn giản. Ngoài ra nên lựa chọn những mẫu quần tối màu để giúp bạn trở nên nhỏ gọn hơn, bạn có thể tham khảo tại abeofashion.com để có được những sản phẩm quần, áo Big Size phù hợp với sở thích và cân nặng của mình.

Ngày:19/02/2021 13:53

Bài viết cùng chuyên mục