Áo sơ mi trắng và những điều cần biết.

Sơ mi trắng là món đồ cơ bản nhất mà bất kỳ chàng trai nào cũng có trong tủ đồ của mình. Điều đó thể hiện rằng, việc lựa chọn một chiếc áo phù hợp với bạn thực sự khó khăn vì có quá nhiều sự lựa chọn ở ngoài kia. Trông thì có vẻ đơn giản, nhưng khi bạn xem xét tất cả các lựa chọn khác nhau như: cổ áo, dài tay, ngắn tay, slim-fit hay kiểu dáng cổ điển... các lựa chọn dường như là vô tận. Và ngay cả khi bạn tìm thấy chiếc áo hoàn hảo đối với mình, bạn cần phải chăm sóc chúng để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất. Vì vậy, đây là mọi thứ bạn cần biết về áo sơ mi trắng:

Chất liệu tốt nhất:

Cotton: là chất liệu cổ điển nhất và chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài phong cách nhất. Cotton là một chất liệu đắt tiền vì vậy hãy ghi nhớ nếu bạn muốn tiết kiệm ngân sách. Đồng thời, vải cotton có thể dễ dàng bị nhăn, co lại hoặc phai màu trong quá trình giặt. Vì vậy bạn đồng chúng sẽ có chất lượng tốt nhất, nhưng nếu không được " chăm sóc" phù hợp thì nó sẽ xuống dốc nhanh chóng và mất đi vẻ hấp dẫn.

Vải blen: là một loại vải có chất liệu hỗn hợp giữa cotton và ployester. Những chiếc áo bằng chất liệu này có thể không đẹp mắt và mềm mại bằng cotton nhưng chúng sẽ chống nhăn tốt hơn, không bị co lại nhiều.

Cách gấp áo sơ mi trắng:

Mặc dù phương án tối ưu nhất vẫn là treo, nhưng điều này không phải lúc nào cũng khả thi, đặc biệt là khi bạn đi du lịch. Vậy làm cách nào để có thể gấp sơ mi đúng cách nhất:

   - Hãy đảm bão chiếc áo đã được cài cúc trước khi gấp.

   - Đặt áo sơ mi úp xuống hai cánh tay và gập cả hai tay áo vào thân áo sao cho chúng tạo thành chữ X trên mặt sau của áo sơ mi

   - Từ vị trí X, gấp từng tay áo lên trên sao cho chúng chạm cổ áo sơ mi. Sau đó gấp các bên vào để chúng gặp nhau ở giữa.

   - Cuối cùng là gấp làm ba rồi lật ngược lại để mặt trước hướng về bạn.

Cách phối đồ vơi áo sơ mi trắng:

Dưới dây là một số gợi ý dành cho bạn

Áo sơ mi trắng kết hợp với bộ vest đen: Màu trắng đi đôi với màu đen tốt hơn bất kỳ điều gì khác. Có thể bởi vì chúng hoàn toàn đối lập. Một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với bộ vest đen là điều không thể bàn cãi.

>>> Xem thêm: Nam giới có nên mặc áo lót bên trong áo sơ mi?

Áo sơ mi trằng + quần kaki: Một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với một chiếc quần kaki là hình ảnh thu nhỏ của phong cách ăn mặc lịch sự. Đó là một phong cách thoải mái mà không luộm thuộm. Kaki có thể vừa thoải mái vừa sang trọng cùng một lúc. Bạn không bao giờ cần phải hy sinh sự thanh lịch.

Áo sơ mi trắng + quần Jean: Bạn không thể làm gì tốt hơn quần jean với áo sơ mi trắng để có một diện mạo giản dị cực chất và bóng bẩy. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của sự thoải mái và tinh tế.

Bởi vì váy áo sơ mi trắng rất linh hoạt, sự lựa chọn giày của bạn gần như vô tận. Tốt nhất là bạn nên xem xét phần còn lại của trang phục để quyết định chọn cách đi nào.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi phối đồ cho nam thấp mập

Ngày:18/03/2021 16:10

Bài viết cùng chuyên mục