Những lưu ý khi phối đồ cho nam thấp mập

Bạn là một chàng trai mập và có chiều cao hạn chế, bạn không biết nên mặc trang phục nào để giúp mình trông cao và thon gọn hơn? Thời trang Abeofashion sẽ hướng dẫn bạn một số lưu ý khi phối đồ nam béo lùn giúp bạn che đi những khuyết điểm của bản thân một cách hiệu quả.

>>> Xem thêm: Áo sơ mi nam big size.

 

1. Tránh quần áo rộng rãi.


Mặc một bộ trang phục vừa vặn giúp những người đàn ông có vóc dáng béo lùn trở nên thon gọn hơn. Một bộ trang phục vừa vặn ở đây có nghĩa là sự phối hợp giữa các bộ trang phục với nhau khi:

+ Quần không dài quá giầy.

+ Tay áo không dài quá cổ tay.

+ Áo sơ mi mặc không thùng thình.

+ Áo khoác ngoài không dài quá đầu gối.

 

2. Mặc trang phục có độ tương phản thấp.


Khi phối đồ nam mập lùn
bạn nên kết hợp với màu sắc mà bạn thích nhưng để giúp bạn trông cao hơn thì bạn nên mặc trang phục có độ tương phản thấp. Ví dụ: nếu bạn đang mặc một chiếc áo sơ mi màu sáng hơn thì nên lựa chọn với một chiếc quần màu sáng, hoặc ngược lại bạn đang mặc màu tối hãy để màu tối trong toàn bộ trang phục của bạn. Điều quan trọng là bạn nên tránh sự tương phản hoàn toàn theo chiều ngang giữa nửa trên và dưới của bạn (ví dụ: áo sơ mi trắng với quần đen).

Những lưu ý khi phối đồ cho nam thấp mập

Nam thấp mập nên phối các trang phục với nhau có độ tương phản thấp

 

3. Mang phụ kiện tương xứng.


Phối đồ dành cho nam không chỉ là việc phối quần áo mà còn là việc phối tất cả các phụ kiện đi kèm với trang phục. Mẹo này ảnh hưởng tới tổng thể kích thước cơ thể bạn, bạn nên chọn những phụ kiện như: cà vạt, đồng hồ, kính...tương xứng với kích thước cơ thể của bạn.

 

4. Tránh áo khoác ngoài cồng kềnh.


Bạn nên hạn chế việc phối đồ với một chiếc áo khoác ngoài quá khổ, phồng vì điều này có xu hướng làm bạn trở nên lùn hơn, trông thấp hơn so với thực tế. Nếu bạn là một người mập và có chiều cao hạn chế chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp trang phục của bạn với một chiếc áo khoác mỏng nhẹ hơn hoặc áo khoác len và kết hợp với áo len hoặc áo vest để thêm phần ấm áp.

 

5. Mua sắm thông minh hơn.


Nam mập lùn mặc gì đẹp?
Cách tốt nhất để ăn mặc đẹp cho một người đàn ông thấp lùn đó là mua quần áo thực sự được may cho dáng người của bạn. Với dáng người của bạn, bạn rất khó để tìm kiếm ngoài các cửa hàng quần áo một bộ trang phục phù hợp với mình. Bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ hợp lí để tìm kiếm cho mình một bộ trang phục phù hợp. Abeofashion sẽ mang đến cho bạn một bộ trang phục phù hợp dành cho những chàng trai mập và có chiều cao hạn chế, như một sản phẩm dành riêng cho bạn mà. Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian hay công sức mà vẫn có thể tìm kiếm được cho mình một bộ trang phục che đi khuyết điểm của bạn với một mức giá hợp lí nhất.

>>> Xem thêm: Những yếu tố lựa chọn quần áo dành cho người mập lùn nam.

Ngày:24/03/2021 10:29

Bài viết cùng chuyên mục