Áo sơ mi đen và những điều cần biết.

Áo sơ mi nam đen là một thiết kế độc đáo của trang phục nam giới (nếu được mặc đúng cách) mang đến sự tự tin và nam tính. Người đàn ông mặc đồ đen sở hữu vẻ ngoài đặc trưng của anh ấy. Có rất nhiều điều mà bạn có thể thực hiện với chiếc áo sơ mi đen mà chúng tôi sẽ cố gắng hướng dẫn bạn. Hướng dẫn đơn giản nhất mà chúng tôi có thể đưa ra là - GIỮ NÓ THẬT ĐƠN GIẢN.

Sơ mi đen- Cách tìm phong cách phù hợp:

Số đo: Khi tìm kiếm một chiếc áo sơ mi đen, có rất nhiều yếu tố khác nhau mà bạn cần phải xem xét trước khi bắt đầu. Có thể là một ý kiến ​​hay khi tìm hiểu các mẹo và thủ thuật khi mặc áo sơ mi, cũng như đảm bảo rằng bạn có số đo phù hợp. Khi bạn đã có số đo phù hợp cho áo sơ mi của mình (cổ áo và chiều dài tay áo), bạn đã sẵn sàng để bắt đầu tìm kiếm chiếc áo sơ mi đen hoàn hảo.

Biết số đo của bạn sẽ giúp bạn tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo. Khi một chiếc áo sơ mi trông lộn xộn, đó thường là do sự vừa vặn của bạn bị sai.

Vải: Có 2 loại vải chính cho váy sơ mi: cotton, cotton / polyester pha. Chất liệu cotton là lựa chọn truyền thống nhất và trông rất đẹp. Tuy nhiên, vải cotton dễ bị nhăn và có thể là một vấn đề nếu bạn ngồi trong thời gian dài.

Hỗn hợp cotton / polyester là một trong những sản phẩm bán chạy nhất cho áo sơ mi nam truyền thống. Đó là một sự thay thế cho tất cả các loại vải cotton thường rẻ hơn nhưng trông vẫn khá đẹp. Tuy nhiên, nó có thể ấm hơn rất nhiều so với vải cotton và cách nhiệt hơn thay vì thoáng khí. Đồng thời, nó không dễ bị nhăn như cotton.

Sơ mi đen- Những điều nên và không nên

Nên kết hợp áo sơ mi đen với các loại quần áo màu đen khác.

Không nên kết hợp áo sơ mi đen với các trang phục tông màu tối khác như đổ, xanh đậm, nâu… Màu đen hoạt động tốt như một sự tương phản. Do đó ,điều tồi tệ nhất là nó tương phản với các tông màu tối khác. Đây là một ví dụ.

Nên kết hợp áo sơ mi đen với các loại quần denim tối màu. Chiếc áo sơ mi màu đen dành cho nam giới được dùng để mặc với quần jean. Nó là một sự kết hợp hoàn hảo và là một trong những bộ quần áo bình thường dễ dàng nhất và kiểu dáng đẹp nhất.

Không nên kết hợp áo sơ mi đen với bất kỳ trang phục hay phụ kiện trắng. Trong khi 1 chiếc áo sơ mi trắng lại kết hợp hoàn hảo với những phụ kiện màu đen nhưng điều ngược lại là không thể.

 

>>> Xem thêm: Áo sơ mi trắng và những điều cần biết
                         Người nam béo có nên mặc áo sơ mi slim fit không???

Ngày:02/04/2021 09:38

Bài viết cùng chuyên mục