Người nam béo có nên mặc áo sơ mi slim fit không???

Slim fit trong lĩnh vực thời trang dùng để nói về những bộ trang phục với thiện kế thon gọn hay hiểu theo cách khác chính xác hơn là những bộ quần áo ôm body. Đây là ngôn ngữ dùng để mô tả những dáng áo hay quần ôm gọn vào cơ thể người mặc. Nhẹ nhàng không quá bó sát cũng không quá rộng thùng thình. Form slim fit là một trong những form phổ biến nhất trong thời trang.

Có một câu hỏi được đặt ra rằng: Những chàng trai to béo có thể mặc áo sơ mi slim fit không? Câu hỏi thực sự là: họ có nên không? Câu trả lời vẫn là có. Nếu bạn là một người chàng trai to béo có nghĩa là bạn có một kiểu dáng và kích thước cơ thể độc đáo. Sơ mi dáng ôm có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài giản dị tùy thuộc vào kiểu dáng và mẫu áo mà bạn chọn. Trong bài viết này, Abeofashion sẽ hướng dẫn bạn mặc áo sơ mi slim fit đúng cách.

>>> Xem thêm: Áo sơ mi trắng nam big size.

Có sự khác biệt giữa áo sơ mi big size thông thường và áo sơ mi slim fit không?

Những chiếc áo sơ mi slim fit truyền thống không phục vụ cho kiểu cơ thể độc đáo của nam giới vì nó có đường bo nhỏ tinh tế ở hai bên. Những chiếc áo sơ mi này vừa vặn nhưng không quá chật, chúng được tạo ra để cố ý định hình cấu trúc cơ thể của đàn ông. Áo sơ mi slim fit phác thảo: Ngực, eo, cánh tay.

Ưu điểm khi mặc áo sơ mi slim fit là gì?


Lợi ích tốt nhất của việc mặc áo sơ mi
slim fit là cách chúng vừa vặn với cơ thể của mình. Những chiếc áo sơ mi slim fit này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với vóc dáng đặc biệt của bạn, có nghĩa là nó sẽ vừa vặn với cơ thể bạn và mang lại cho bạn vẻ ngoài gọn gàng. Mặc những chiếc áo sơ mi slim fit này sẽ làm nổi bật những nét đẹp nhất của bạn và mang đến cho bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng vẫn giản dị.

Với các mẫu có sẵn trên thị trường, bạn sẽ có thể sử dụng tốt những chiếc áo này. Trang phục có thể giúp nâng cao lòng tự trọng của bạn và giúp bạn đạt được những mục tiêu khác nhau, đặc biệt là trong công việc. Là một “chuyên gia” ăn mặc đẹp sẽ mang lại cho bạn lợi thế so với đối thủ. Vẻ ngoài gọn gàng cho khách hàng và đồng nghiệp thấy bạn có thể nỗ lực hết mình trong mọi tình huống.

Bạn tìm kiếm gì ở một chiếc áo sơ mi slim fit.

Chiều rộng tay áo và vai: Tay và vai của áo sơ mi slim fit cung cấp ít hoặc không có chỗ thừa. Chiều rộng vai của áo nên hẹp hơn chiều rộng của áo sơ mi thông thường, khoảng hai inch. Mục đích là để đảm bảo đường may vai của áo nằm cao trên vai bạn. Chiều rộng tay áo phải vừa phải, không quá chật, quá rộng hoặc hạn chế cử động của bạn. Nếu bạn có cánh tay dài, áo sơ mi dáng ôm có thể tạo cảm giác bó sát khi bạn uốn cong cánh tay.

Phần eo:  Phần eo của một chiếc áo sơ mi slim fit được cắt thon và không ôm sát hoặc quá lỏng quanh eo của bạn. Bạn cần có ít nhất bốn inch chỗ trống ở phần giữa của áo sơ mi. Nếu bạn có thể kẹp nhiều hơn hai đến ba inch vải trên áo sơ mi khi đang mặc nó, trông bạn sẽ rất luộm thuộm.

Ngực:  Ngực của áo cũng giống như các bộ phận khác của áo, sẽ không bị lỏng quá mức. Bạn có thể gặp một số hạn chế khi mặc những chiếc áo này, đặc biệt là ở phần ngực. Hãy tuân thủ quy tắc chung là có không quá sáu inch vải thừa. Quá nhiều vải làm cho vật liệu bị bó lại và thường ở sai vị trí. Không có đủ vải sẽ tạo ra những đường kẻ áo không mong muốn.

Ống tay:  Áo sơ mi slim fit có lỗ ống tay vừa đủ cho phép cử động cho các công việc hàng ngày, nhưng không gây vất vả hay khó khắn gì vì nó có tính năng vừa vặn có kiểm soát. Các ống tay trên áo sơ mi slim fit đôi khi có thể cảm thấy không thoải mái và có thể mất một chút thời gian để điều chỉnh.

Nếu bạn to béo, bạn có thể thường gặp khó khăn trong việc tìm quần áo chất lượng tốt. Đã đến lúc bạn tham gia cùng những người mua sắm khác. Thời trang Abeofashion phục vụ cho những người đàn ông " to béo". Nếu chúng tôi không thể tìm thấy trang phục phù hợp với cơ thể của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp các biện pháp thay đổi. Đã đến lúc bạn trông thật tuyệt và cảm thấy tuyệt vời với những gì bạn đang mặc.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi phối đồ cho nam thấp mập.

Ngày:02/03/2021 14:21

Bài viết cùng chuyên mục