8 cách giấu bụng vào quần Jean hiệu quả cho các chàng trai mập

Bạn là một chàng mập thì bạn cảm thấy rất khó khăn khi lựa chọn trang phục. Việc lựa chọn cho mình một chiếc quần để kết hợp chiếc áo sơ mi hay một chiếc áo phông để che đi chiếc bụng mỡ của bạn thì không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều sản phẩm quần jean nam cho người béo phù hợp với chiếc bụng to của bạn giúp bạn trở nên thon gọn hơn. Bạn hãy thử 8 cách sau với quần Jean để có thể giấu đi chiếc bụng của bạn một cách hiệu quả.

1. Mặc quần Jean vừa vặn với cơ thể.

Nếu bạn là người mập nên lựa chọn cho mình một chiếc quần Jean vừa vặn với cơ thể, khi chọn mua bạn nên thử những loại quần Jean khác nhau và chọn loại vừa vặn với cơ thể nhưng không quá chật. Bạn nên tránh những kiểu quần Jean ống rộng vì như vậy sẽ khiến bụng bạn trông to hơn so với thực tế.

2. Tìm kích thước quần Jean khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Kích thước quần Jean là phần quan trọng nhất khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất với chiếc bụng to của mình khi mặc quần. Các nhà sản xuất khác nhau sẽ có kích cỡ cho chiếc quần Jean của mình khác nhau, tuy cùng 1 size nhưng, 2 nhà sản xuất khác nhau sẽ có 2 kích thước khác nhau. Điều bạn cần làm là lựa chọn cho mình một kích thước phù hợp với cân nặng của mình.

8 cách giấu bụng vào quần Jean hiệu quả cho các chàng trai

Nam mập nên lựa chọn quần Jean vừa vặn

 

3. Nên chọn quần Jean tối màu hoặc có màu nhẹ nhàng.

Nếu bạn có một cơ thể ngoại cỡ và một chiếc bụng to hơn bình thường bạn nên lựa chọn những mẫu quần Jean có màu tối, hoặc những màu sắc nhẹ nhàng điều này sẽ giúp bụng của bạn trông thon gọn hơn. Bạn nên thử những quần Jean có màu xanh đậm, xanh than, xám đậm và đen để xem bạn thích màu nào hơn. Nên cố gắng tránh những mẫu quần Jean có màu trắng vì chúng có thể khiến bụng của bạn trông to hơn.

4. Chọn quần Jean có vải cứng quanh bụng.
Nếu bạn là người mập thì bạn nên mặc quần Jean Bigsize có vải cứng quanh bụng, bạn hãy cảm nhận phần vải tạo thành phần bụng. Giúp bạn có cảm giác chắc chắn và an toàn, khi mặc một chiếc quần Jean thì bạn nên đảm bảo rằng bụng của bạn được nâng đỡ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

5. Nên chọn những chiếc quần Jean có khóa kéo và túi đơn giản.
Nếu bạn là một chàng trai mập với một chiếc bụng to thì một chiếc quần Jean có khóa kéo và túi đơn giản sẽ rất phù hợp với bạn. Một chiếc quần Jean trơn với khóa và túi đơn giản sẽ giúp người đối diện sẽ tập trung hơn vào độ vừa vặn của chiếc quần mà tránh tập trung vào chiếc bụng của bạn. Phần mà bạn đang muốn giấu đi không muốn người khác nhìn thấy.

6. Chọn những chiếc áo vừa vặn để kết hợp với quần Jean.

Bạn nên lựa chọn những chiếc áo yêu thích của mình như áo phông hoặc áo sơ mi với kích thước vừa vặn để kết hợp cùng với quần Jean. Bạn nên tránh mặc những chiếc áo rộng thùng thình, mặc những chiếc áo rộng thùng thình có thể giúp bạn thấy thoải mái hơn nhưng khi mặc chúng có thể khiến bụng bạn trở nên to hơn.

Một chiếc áo được thiết kế dành riêng cho bạn sẽ thích hợp để che đi phần bụng to của bạn một cách hiệu quả. Bạn có một chiếc áo may riêng dành cho mình và kết hợp với một chiếc quần Jean phù hợp sẽ giúp cải thiện vóc dáng của bạn mà không khiến bạn tự ti về cơ thể của mình.

>>> Xem thêm: Cách chọn quần Jean (Bò) cho nam mập

8 cách giấu bụng vào quần Jean hiệu quả cho các chàng trai

Các chàng trai béo nên kết hợp quần Jean cùng với một chiếc áo vừa vặn

 

7. Chọn một chiếc áo dài đến giữa hông và phần trên của đùi.

Bạn là một chàng trai mập và muốn che đi chiếc bụng to của mình thì nên tìm một chiếc áo vừa vặn không dài cũng không ngắn. Độ dài thích hợp nhất là từ giữa hông và phần trên của đùi, đây là độ dài thích hợp để che giấu đi phần bụng của bạn. Những chiếc áo dài quá đùi trông bạn sẽ không gọn người, còn những chiếc áo ngắn hơn hông sẽ thu hút sự chú ý vào bụng của bạn.

8. Tránh đeo thắt lưng dọc theo vùng hông của quần Jean.
Nên tránh đeo thắt lưng dọc theo vùng hông của quần Jean, vì khi đeo thắt lưng thì mọi sự chú ý sẽ đổ dồn xung quanh thắt lưng. Điều này có nghĩa là nếu bạn không muốn sự tập trung đổ dồn vào khu vực gần bụng của bạn thì bạn không nên đeo thắt lưng.

Tuy nhiên, nếu bạn sơ vin thì nên đeo thắt lưng ở cao hơn, bạn nên đeo thắt lưng ở các độ cao khác nhau dọc theo thân để có được vóc dáng chuẩn nhất mà không lo vòng bụng ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn.

Ngày:25/02/2021 14:34

Bài viết cùng chuyên mục