Tuyệt chiêu sơ vin đẹp cho nam

Sơ vin hay còn gọi là "đóng thùng" là một việc mà nam giới ai cũng đã từng làm khi mặc đồ, nhưng có thể không ít chàng trai đã từng bỏ áo trong quần sai cách. Vậy sơ vin như thế nào cho nam để sang trọng và thu hút, thời trang abeofashion sẽ hướng dẫn các chàng trai cách để sơ vin đẹp cho nam và các kiểu sơ vin đẹp cho nam một cách hiệu quả.

 

Cách sơ vin đẹp cho nam giới


Điều đầu tiên bạn cần hiểu đó là thế nào là sơ vin đẹp? Sơ vin đẹp là giúp phần trước của cơ thể phẳng phiu, phần áo ở trên không bị trùm ra ngoài quần để tạo thành một vòng tròn to và nhăn nheo ở ngay bụng. Dễ hiểu hơn, sơ vin đẹp là bạn có thể tạo ra được đường thẳng kéo từ cằm xuống phần thân dưới , phần khuy áo, khóa quần và khóa thắt lưng nằm trên một đường thẳng.

Để có thể sơ vin đẹp thì điều quan trọng không thể thiếu đó là quần áo phải vừa vặn với cơ thể, nếu bạn có một chiếc áo dài khi sơ vin sẽ khiến bạn vất vả hơn. Còn nếu áo ngắn thì sẽ dễ dàng bị tuột ra khỏi thắt lưng, bạn nên chọn mua một chiếc áo có độ dài vừa phải (tức là vạt áo có độ dài nằm ngang khóa quần).

 

Các kiểu sơ vin cho nam đẹp


Sơ vin toàn phần


Đây là cách sơ vin truyền thống phổ biến, dễ thực hiện nhất mà được nhiều chàng trai ưa chuộng. Đối với kiểu sơ vin này việc bạn cần làm đó là nhét toàn bộ áo vào trong quần, sau đó căn chính một chút để áo được phẳng ra. Để tăng sức hút hơn bạn có thể dùng dậy nịt để cố định phần lưng quần, bạn lấy tay kéo từng chỗ áo ảo xung quanh lưng quần sao cho đều nhau. Với cách thực hiện như vậy bạn đã hoàn thành xong việc sơ vin của mình giúp bạn trở thành một người đàn ông trưởng thành, lịch lãm.

Tuyệt chiêu sơ vin đẹp cho nam

Kiểu sơ vin toàn phần đẹp cho nam

 

Sơ vin cho nam kiểu quân đội


Kiểu sơ vin này dành cho các chàng trai hoạt động thường xuyên, cách sơ vin này được dạy ở trong quân đội. Nếu bạn là một chàng trai vận động nhiều khi sơ vin toàn phần thì các vạt áo trở nên hỗn độn và trông xấu, bạn lại không muốn thả áo ra khi đang sơ vin. Ở phương pháp này bạn lấy vạt áo được gấp thành hai vết nhỏ, rồi mới được cho vào trong quần, nhằm đảm bảo không có phần áo nào bị thừa ra trên thân. Với kiểu sơ vin này bạn có thể thoải mái hoạt động mà không phải sợ khó coi nữa

 

Sơ vin vạt sang một bên


Kiểu sơ vin này mang lại cho các chàng trai một sự tươi mới, trẻ trung, năng động. Độ tuổi phù hợp để sơ vin kiểu này là các bạn nam có độ tuổi từ 15 -> 30, các diễn viên và người nổi tiếng ở Châu Âu thường sử dụng cách sơ vin này khi ra đường. Ở Việt Nam hiện nay các nghệ sĩ trẻ cũng thường dùng kiểu sơ vin này nhưng cũng không được phổ biến.

 

Sơ vin vạt trước


Đây là một kiểu sơ vin khá lạ có thể bạn mới nghe thấy lần đầu, nếu nhìn qua thì kiểu sơ vin này giống kiểu bạn vừa mới ngủ dậy và nhét vội áo vào quần rồi đi làm. Nhưng nếu bạn hay xem phim hoặc các show thời trang ở nước ngoài thì bạn sẽ bắt gặp kiểu sơ vin này. Kiểu sơ vin này không chỉ các chàng trai có thể áp dụng mà các cô gái cũng có thể áp dụng để tăng thêm sự cá tính.

 

Sơ vin vạt sau


Nếu đã có kiểu sơ vin vạt trước thì chắc chắn sẽ có kiểu sơ vin vạt sau, kiểu sơ vin này không phải ai cũng có thể áp dụng được. Đặc biệt với kiểu sơ vin này bạn sẽ phải chọn trang phục một cách kĩ lưỡng để có thể kết hợp.

 

Sơ vin thùng thình


Kiểu sơ vin thùng thình rất thích hợp cho những chàng trai có dáng hơi gầy hoặc hơi béo. Nếu bạn là một chàng trai béo khi áp dụng cách sơ vin này sẽ giúp bạn có thể tránh được những ngấn bụng hằn lên áo và đập vào mắt đối phương, còn nếu bạn là một người gầy thì người của bạn trông sẽ to hơn.

>>> Xem thêm: Cách mặc quần jean đẹp nam hot nhất 2021

 

Những điều không nên làm để giúp các bạn nam sơ vin được đẹp hơn:


+ Khi sơ vin nên để bùng bùng mới đẹp, nên những chàng trai mập không nên mặc áo sơ mi kiểu ôm.

+ Sơ vin nửa có nửa không: Hình ảnh một vạt áo thòi ra khỏi quần, khiến bạn như vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh mà trông bạn rất phản cảm.

+ Nếu bạn đã sơ vin thì đừng nên bỏ áo ra khỏi quần vì nếu bạn bỏ áo ra khỏi quần khi sơ vin bạn sẽ trông thật lôi thôi với vạt áo nhăn nhúm.

+ Nếu bạn đã sơ vin thì nên mang thắt lưng vì khi bạn cho áo trong quần thì toàn bộ phần đai quần sẽ hiện ra và bạn phải dùng thắt lưng để che đi một cách tinh tế

Nếu biết cách sơ vin đẹp cho nam bạn sẽ trở thành một người đàn ông chỉn chu và cẩn thận được mọi người đánh giá cao. Dù mất nhiều thời gian tìm hiểu và thực hiện nhưng người đàn ông hoàn toàn có thể có một phong cách thời trang hoàn hảo, bạn có thể phá cách với những kiểu sơ vin trên để thấy sự mới lạ. Nhưng bạn cũng cần lựa chọn được kiểu sơ vin phù hợp với độ tuổi của mình, chúc bạn thành công.

>>> Xem thêm: Cargo pants là gì? Những điều cần biết

Ngày:19/03/2021 16:33

Bài viết cùng chuyên mục