Thủ thuật mặc áo sơ mi giúp người nam béo trở nên thon gọn hơn.

Nhiều người đàn ông thực sự ghét mặc quần áo công sở đặc biệt là áo sơ mi và thậm chí còn ghét mua sắm chúng hơn vì một số lý do khá chính đáng là họ béo. Nếu bạn không phải là người có thân hình hoàn hảo, thì hầu như rất khó để tìm thấy một chiếc áo sơ mi vừa vặn với cơ thể bạn. Tuy nhiên, đó chỉ là khó khăn của ngày xưa, hiện tại đã có rất nhiều các cửa hàng quần áo big size sẵn sàng phục vụ bạn, cho dù cơ thể của bạn có to béo như thế nào. Điều quan trọng là bạn phải biết cách lựa chọn chúng sao cho phù hợp với cơ thể của mình. Dưới dây là một vài hướng dẫn dành cho các bạn:

1, Mặc đẹp để thon gọn.

Ranh giới giữa trang phục lịch sự với trang phục bình thường đã không còn rõ ràng như trước kia nữa. Thật không may, đối với chúng ta, những người không có vóc dáng " người mẫu" thì việc mặc quần áo bình thường sẽ khiến chúng ta trở nên luộm thuộm hơn. Điều này dẫn đến sự tự tin trong mọi lĩnh vực của cuộc sống của chúng ta bị giảm sút. Sự thật là mọi người trông đẹp hơn trong trang phục đẹp.

Tin tốt là bạn không cần có một thân hình hoàn hảo để trông tuyệt vời, cũng không phải tự ti về cơ thể của mình không thể mặc đẹp được. Một chiếc áo sơ mi big size được may vừa vặn, thoải mái sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn và bạn có thể mặc nó bất cứ lúc nào muốn. Trên tất cả, bạn sẽ dần cảm thấy tự tin hơn. Vì vậy, hãy ăn mặc đẹp nhất có thể

2, Mặc vừa vặn để thon gọn.

Áo sơ mi kiểu dáng cổ điển có thể phù hợp với thân hình người nam béo. Chúng có một đường cắt hình hộp qua thân, nhiều khoảng trống hơn ở tay áo và cho phép phạm vi chuyển động lớn nhất ở cánh tay và vai. Mặc dù vậy, bờ vai vẫn cần nên ôm lấy vai của bạn. Kiểu dáng cổ điện được thiết kế trở lại để phù hợp với việc nam giới sẽ mặc kèm theo 1 chiếc áo khoác khi ra ngoài. Mặc dù lớp vải bổ sung mang lại sự thoải mái, nhưng nó vẫn trông đẹp nhất bên dưới một chiếc áo khoác.

Áo sơ mi dáng ôm có vị trí ống tay cao hơn, khiến vải ở thân áo nằm sát cơ thể hơn so với áo sơ mi cổ điển. Áo sơ mi kiểu này trông đẹp hơn khi không mặc áo khoác ngoài, nhưng nó không phải lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn có bụng và đang cố gắng trở nên thon gọn hơn.

Sơ mi kiểu dáng ôm hiện đại nằm đâu đó giữa kiểu cổ điển và kiểu dáng ôm. Kiểu áo này kết hợp sự thoải mái với phong cách. Cánh tay có đủ chỗ cho bạn vận động thoải mái, nhưng phần eo thon giúp cắt bớt vải thừa có thể khuếch đại các khu vực có vấn đề mà bạn đang cố gắng che giấu. Những chiếc áo sơ mi kiểu dáng ôm hiện đại trông rất tuyệt khi mặc áo khoác hoặc mặc một mình.

3, Ngụy trang với hoa văn và màu sắc.

Sau khi bạn đã lựa chọn được kiểu dáng chiếc áo sơ mi, phần tiếp theo quan trọng không kém là lựa chọn màu sắc nào để bạn trông đẹp nhất. Những chi tiết này có tác động đáng kể đến toàn bộ trang phục của bạn. Màu sắc tạo ra để mắt tập trung vào, và các hoa văn hướng mắt chuyển động từ bên này sang bên kia.

Nói chung là màu tối sẽ giảm béo hơn màu sáng. Điều này đặc biệt đúng khi ghép nhiều mảnh với nhau. Màu sắc càng ít tương phản giữa các món đồ trên người bạn thì càng tốt. Nếu trang phục của bạn có phần trên sáng và phần dưới tối hoặc ngược lại thì vê cơ bản bạn đang " cắt đôi" cơ thể khiến bạn trở nên thấp hơn và thu hút sự chú ý vào phần giữa cơ thể. Phối hợp áo sơ mi big size với quần jean big size để tránh tạo ra đường cắt đôi cơ thể.

Đối với các họa tiết, các họa tiết nhỏ có xu hướng làm cho bạn thon gọn hơn so với các họa tiết lớn. Tránh hoàn toàn các trang phục có họa tiết hoa , họa tiết kẻ sọc ngang. Những đường kẻ sọc dọc sẽ hút mắt từ trên xuống giúp bạn trông thon gọn hơn, các hoạt tiết nhỏ thu hút ít sự tập trung của mắt hơn.

Lời kết: 

Mọi người đều muốn có vẻ ngoài đẹp nhất và cách nhanh nhất để đạt được điều này là mặc một chiếc áo sơ mi có độ vừa vặn, có màu sắc và hoa văn phù hợp. Chọn màu tối hơn hoặc ít nhất là những màu không tương phản với các trang phục khác mà bạn đang mặc. Nếu bạn chọn loại có họa tiết, hãy chọn loại in nhỏ, tinh tế để trông thon gọn hơn. Hãy dành một chút thời gian để ghé thăm của hàng của chúng tôi để lựa chọn một vài kiểu quần áo big size khác nhau để xem đâu là kiểu dáng phù hợp nhất với hình dáng cơ thể của bạn. 

>>> Xem thêm: Người nam béo có nên mặc áo sơ mi slim fit không???

Ngày:11/03/2021 15:59

Bài viết cùng chuyên mục