Hướng dẫn cơ bản cách chọn đồ big size

Có một câu tục ngữ Ả Rập cổ đại nói rằng: "Béo không phải là xấu, nhưng điều khủng khiếp là sợ béo!" Câu này giải thích rất rõ những rắc rốil là đa số những người béo họ không dám mặc quần áo! Điều này không nhảm nhí một chút nào, bạn thấy người béo có người sợ chân ngắn, có người sợ bụng to, có người sợ mông to, có người thì sợ tất cả. Dù sao cũng sợ thân hình béo phì khi mặc đồ sẽ không đẹp. Nhưng thật ra, người béo không khó mặc đẹp đâu! Hãy ghi nhớ những điều sau đây và bạn sẽ ngay lập tức trông thật phong cách ngay cả khi bạn béo.

1. Sự vừa vặn.

Điều này luôn đúng với bất kỳ người đàn ông nào, và đặc biệt là những người béo: sự vừa vặn là yếu tố quan trọng nhất.

Nếu những bộ quần áo của bạn bị phồng, nhăn hoặc chảy xệ, điều đó sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm. Đối với một người béo, hiệu ứng càng được khuếch đại, và nó trông thậm chí còn tệ hơn. Nhiều người đàn ông mặc quần áo có kích thước quá lớn vì nghĩ rằng họ đang che giấu vóc dáng của họ. Nhưng không, những bộ quần áo rộng thùng thình không đánh lừa được bất kỳ ai và trên thực tế nó còn làm tăng thêm sự chú ý đến cân nặng của bạn đồng thời làm giảm diện mạo tổng thể và ấn tượng của bạn.

Ở đây cũng có một vấn đề đơn giản về sự thoải mái: quần áo càng vừa vặn thì cảm giác của bạn càng thoải mái, điều này tốt cho tâm trạng và vẻ ngoài của bạn. Vì vậy, việc đầu tiên với bất kỳ trang phục nào phải luôn là sự vừa vặn.

2. Sự đơn giản.

Nếu bạn có một thân hình to lớn , chắc chắn là bạn cũng đã có một sự ấn tượng trong mắt người khác. Bạn hãy ăn mặc thật đơn giản để nó không trở thành một hiệu ứng quá lớn. Hãy nghĩ đến áo khoác đồng màu, hay một chiếc áo sơ mi cộc tay big size chẳng hạn.

3. Nhẹ.

Vải dày và nặng sẽ làm nổi bật kích thước của bạn và khiến bạn trông cồng kềnh. Vì vậy một loại vải mịn, nhẹ với những đường nét sáng sẽ luôn khiến bạn trông (và cảm thấy) đẹp hơn một thứ gì đó thô kệch. 

4. Sử dụng thủ thuật thị giác.

Chìa khóa để bạn trông sắc nét và mảnh mai hơn là sử dụng thủ thuật thị giác. Thứ nhất, giảm thiểu diện tích bề mặt, có nghĩa là bạn sẽ luôn sơ vin và thắt lưng để cắt phần bụng khỏi đáy quần. Tạo một đường thẳng đứng với cổ áo hoặc một hàng cúc áo, thu hút sự tập trung của người xem vào chính giữa cơ thể chứ không phải phần bụng của bạn.

5. Tìm thương hiệu phù hợp với bạn.

Điều quan trọng là phải tìm quần áo và nhãn hiệu phù hợp nhất với loại cơ thể của bạn.

Vâng, điều đó đòi hỏi bạn phải "làm bạn" với Google một thời gian, nhưng một khi bạn tìm thấy thương hiệu và phù hợp với bạn nhất, bạn có thể gắn bó với thương hiệu đó suốt đời. Thời trang Abeofashion mang đến cho người dùng những sản phẩm quần áo Bigsize nam uy tín nhất trên thị trườn, giúp bạn có thể yên tâm khi mua sắm.

>>> Xem thêm: Người nam béo nên mặc gì, 10+ cách phối đồ cho người nam béo

Ngày:04/02/2021 11:07

Bài viết cùng chuyên mục