Một số cân nhắc khi chọn quần Jean (Bò) cho nam béo bụng

Một chiếc quần Jean là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những chàng trai có cân nặng lớn và một chiếc bụng to. Nếu bạn là một người con trai bụng to bạn nên lựa chọn trong bộ sưu tập trang phục của mình ít nhất một chiếc quần Jean vì quần Jean sẽ giúp bạn che giấu đi một chiếc bụng to một cách hiệu quả.

Nhưng không phải chàng trai nào cũng biết cách lựa chọn quần Jean cho người béo bụng phù hợp, việc chọn được một chiếc quần Jean dành cho nam bụng to cũng có một số lưu ý nhất định. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn một số nhắc khi chọn quần Jean (Bò) cho nam béo bụng, giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc quần Jean phù hợp để che giấu đi khuyết điểm của bạn.

1. Chọn quần jean cho người béo bụng vừa vặn với cơ thể.


Đối với những người bụng to thì nên lựa chọn những kiểu quần Jean hoàn hảo là loại vừa vặn vì như vậy sẽ che đi được phần mỡ bụng của bạn bằng cách che đi phần bụng.

Một lưu ý nhỏ là những bạn nam bụng to không nên chọn những kiểu quần Jean rộng thùng thình mà nên chọn những kiểu quần Jean vừa vặn và thoải mái điều đó sẽ tạo ảo giác về hình dáng thon gọn, hơn nữa còn mang lại cho bạn sự thoải mái một cách tối đa.

Một số cân nhắc khi chọn quần Jean (Bò) cho nam béo bụng

Quần Jean vừa vặn phù hợp với những chàng trai bụng to

 

2. Quần bò cho nam béo bụng nên chọn loại cạp thấp.


Các chàng trai bụng to nên lựa chọn quần Jean cạp thấp, cạp quần sẽ nằm dưới rốn giúp bạn nhẹ nhõm hơn. Vì vậy, bụng của bạn sẽ không phải chịu bất kỳ áp lực nào giúp bạn thoải mái hơn khi mặc quần.

Nếu bạn muốn mặc chiếc quần trên rốn thì có thể chọn những chiếc quần Jean có độ phồng vừa phải, đương nhiên bạn cũng cần phải đảm bảo việc di chuyển tốt với những chiếc quần như vậy.

>>> Xem thêm: Một số câu hỏi thường gặp về chọn quần Jean bụng to cho nam


3. Lựa chọn màu sắc phù hợp.


Quần jean cho người béo bụng nam
tốt nhất nên có màu tối, vì những loại quần Jean tối màu có thể che đi phần mỡ bụng tốt hơn những màu sắc khác. Màu trắng hoặc màu sáng bất kì nào sẽ làm nổi bật phần mỡ trên cơ thể của bạn, bạn nên chọn một chiếc quần Jean có màu đen, xanh đậm, xanh nước biển...hoặc các màu tối tương tự.

4. Nên chọn một mẫu quần có ít hoa văn.


Các chàng trai béo đặc biệt là những chàng trai béo bụng nên chọn những loại quần Jean càng ít hoa văn càng tốt, nếu có thể bạn nên tránh những loại quần có họa tiết. Một thiết kế quần đơn giản giúp bạn trở nên thon gọn hơn nếu bạn mặc đúng cách.

Một số cân nhắc khi chọn quần Jean (Bò) cho nam béo bụng

Quần Jean đơn giản giúp bạn che đi chiếc bụng to của mình

 
5. Sự kết hợp với những trang phục khác.


Khi lựa chọn được một chiếc quần Jean cho nam béo bụng phù hợp thì việc kết hợp với những trang phục đi kèm là một bước cũng quan trọng không kém. Kết hợp một chiếc áo phông vừa vặn thông thường trông đẹp hơn với quần jean bụng to. Nên kết hợp một đôi giày nam bình thường để mặc với quần Jean, hoặc bạn cũng có thể chọn đôi giày oxford trang trọng!

Với một số gợi ý trên thì việc cân nhắc lựa chọn quần jean cho nam béo bụng đã trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo và tự tìm kiếm cho mình một chiếc quần jean cho người béo bụng phù hợp với số đo cơ thể của mình. Hi vọng rằng bạn có thể tìm kiếm cho mình được một bộ trang phục phù hợp.

Ngày:22/02/2021 15:18

Bài viết cùng chuyên mục