12 mẹo thời trang dành cho các chàng trai béo lùn

Mua sắm là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt là khi có vẻ như xu hướng hiện nay không phù hợp với những anh chàng thấp bé và béo. Quần áo mặc ngoài có thể định hình khung hình của bạn và thu hút sự chú ý vào vóc dáng và cân nặng thấp bé của bạn. Tuy nhiên, chỉ vì bạn mập mạp và không được cao lớn thì không có nghĩa là bạn sẽ phải mặc những bộ quần áo quá khổ, thiếu sức sống và rộng thùng thình trong suốt phần đời còn lại của mình.

Với một chút nỗ lực và chỉnh sửa tủ quần áo hiện tại của bạn, bạn có thể tìm ra những xu hướng mới nhất. Cho dù bạn muốn tạo ảo giác về chiều cao, vẻ ngoài thon gọn hay chỉ đơn giản là muốn thể hiện phiên bản đẹp nhất của mình, thì đây là 15 mẹo mà Abeofashion dành cho những anh chàng lùn và béo. Hãy kết hợp những nguyên tắc cơ bản này vào tủ quần áo của bạn và phong cách của bạn sẽ ngay lập tức được cải thiện!

1, Tránh quần áo rộng thùng thình, quá khổ.

Trong khi bạn nghĩ rằng bạn đang che đậy nhưng thực ra là bạn đang tăng thêm trọng lượng và sự chú ý vào cơ thể của mình.

2, Nói không với thời trang slim fit.

Như trong bài trước, tôi đã từng đề cập rằng người béo có thể mặc đồ slim fit nhưng không phải là tất cả các trường hợp. Nó chỉ phù hợp với một số loại cơ thể.

3, Chọn cạp quần phù hợp.

Cạp quần không được nằm dưới mà phải vừa với bụng của bạn.

4, Hãy thử bỏ qua thắt lưng.

Thắt lưng sẽ chỉ tạo ra những chỗ phồng khó coi và tạo ra vẻ ngoài của chiếc quần không vừa vặn.

5, Tránh các hoa vặn sặc sỡ.

Hãy mặc các trang phục họa tiết nhỏ, đồng thời thêm màu sắc với các phụ kiện của bạn.

6, May quần áo.

Điều này đặc biệt đúng, nếu bạn không tìm được bộ trang phục phù hợp với mình thì ý tưởng này thật là tuyệt. Quần áo may đo là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có số đo không bình thường.

7, Tìm nhãn hàng phù hợp.

Cũng giống như có những cửa hàng chuyên về quần áo cho phụ nữ nhỏ nhắn, trẻ em... thì cũng có những cửa hàng quần áo dành cho những người đàn ông có tầm vóc như bạn. Thời trang Abeofashion cung cấp các sản phẩm thời trang Bigsize nam uy tín, chính hãng mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khi mua hàng dành cho các chàng trai mập.

8, Ăn mặc để tăng thêm chiều cao cho khung hình của bạn

Mặc dù không phải tất cả những chàng trai thấp bé hơn đều muốn tạo ảo giác về chiều cao, nhưng nó chắc chắn có thể hữu ích nếu bạn muốn thử nghiệm những xu hướng mới nhất.

9, Tránh xa sọc ngang.

Chúng thu hút mắt đến những phần rộng nhất trên cơ thể bạn. Thay vào đó, hãy chọn những chi tiết dọc như khóa kéo. Những thứ này sẽ kéo mắt hướng lên trên.

10, Màu đen.

Đó là bởi vì các màu đen và tối như xanh nước biển, xám than và nâu có tác dụng giảm béo. Mặc một màu và bạn sẽ đẹp hơn. và kéo dài khung của bạn.

11, Làm nhẹ túi của bạn.

Bỏ ví, chìa khóa và điện thoại vào túi sẽ chỉ làm tăng thêm khối lượng. Hãy mua một chiếc túi thời trang để đựng tất cả.

>>> Xem thêm: Phong cách thời trang mùa hè dành cho người nam béo.

12, Thể hiện cá tính của bạn.

Đây là nơi phụ kiện và giày dép xuất hiện. Hãy thêm một chút màu sắc với giày dép, cà vạt hoặc mũ đội đầu độc đáo.

Bây giờ, bạn đã tìm ra những gì phù hợp với khung hình của bạn là một anh chàng lùn và béo. Có một thế giới thời trang hoàn toàn mới đang chờ bạn, vậy bạn đã sẵn sàng chưa? Bắt đầu mua sắm tại các cửa hàng của chúng tôi và thêm một vài phụ kiện.

Trong thời gian ngắn, phong cách của bạn sẽ cải thiện đáng kể. Đừng để kích thước xác định bạn, bạn thể vui vẻ thử nghiệm các xu hướng và đồng thời trông đẹp mắt. Hãy tuân thủ 12 mẹo phong cách này để nâng cấp tủ quần áo của bạn và mua sắm một cách dễ dàng.

Ngày:04/03/2021 14:23

Bài viết cùng chuyên mục