Người nam béo nên mặc gì, 10+ cách phối đồ cho người nam béo.

Có lẽ nhiều người không biết rằng thời trang nam big size không nhất thiết phải rộng thùng thình hay nhàm chán.

Có rất nhiều lựa chọn hợp xu hướng trên thị trường dành cho bạn và bạn chỉ cần biết cách phối hợp chúng với nhau. Cho dù bạn có vai rộng, ngực thùng, cao hay lùn, bạn đều có thể làm chủ cả phong cách và sự thoải mái với một sự thông thái trong việc phối đồ. Dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn:

Áo khoác nam big size:

Việc chọn áo khoác cho những chào trai to béo không hề dễ dàng một chút nào, cần phải lưu ý lựa chọn họa tiết và chất liệu sao cho phù hợp, không phải lựa chọn họa tiết nào cũng phù hợp. Bạn hãy lựa chọn áo khoác có họa tiết dọc, kiểu dáng đơn giản thay vì họa tiết ngang vì hoạt tiết ngang sẽ làm tăng bề rộng của cơ thê bạn trong mắt người khác còn họa tiết dọc giúp thân hình của bạn trở nên cao ráo, gọn gàng hơn… Đặc biệt ưu tiên các chất liệu mang lại cảm giác nhẹ và thoải mái. Cuối cùng, trong những ngày mùa đông giá rét, một chiếu áo khoác dài là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng toàn bộ cơ thể của bạn.

Áo sơ mi nam big size:

Mặc dù màu sắc trung tính chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp với những chàng trai béo, nhưng một chiếc áo sơ mi kiểu cách cũng là một cách tuyệt vời để bạn thêm phần thú vị. Những chiếc áo sơ mi có cúc với các đường kẻ sọc truyền thống sẽ tạo thêm sự tinh tế. Tuy nhiên, tránh sử dụng các màu neon và nhiều hoa văn, thay vào đó hãy chọn các màu đậm hơn. Và hãy đảm bảo đường may vai nằm ngay trên xương vai của bạn.

Quần jean(bò) big size: 

Bắt đầu bằng cách chọn một chiếc cạp vừa vặn với eo của bạn, thay vì thiết kế ôm sát hông. Sau đó lựa chọn phù hợp với dáng người. Bạn không nên chọn màu quá tối, vì màu tối sẽ làm đôi chân có xu hướng nhỏ lại. Trong khi bạn lại cần đôi chân không nhỏ quá để cân bằng với cơ thể to béo ở trên. Do đó, màu xanh blue truyền thống của quần bò là phù hợp nhất.

Quần jogger:

Quần jean rất tuyệt, nhưng quần jogger chắc chắn là lựa chọn phù hợp hơn cho người béo. Cũng như các loại quần khác, dáng quần phải ôm nhưng không bé quá. May mắn thay, các thiết kế quần jogger đương đại được thiết kế phù hợp hơn rất nhiều so với các năm trước. Hãy chọn thiết kế bằng chất liệu cotton mịn với phần chân thon sẽ không bám vào đùi hoặc chảy xệ ở đầu gối.

Áo hoodie:

Một chiếc áo hoodie đẹp luôn phải có sẵn trong tủ quần áo của bạn. Chọn một thiết kế đồng màu với mũ trùm đầu, cổ chữ V và đảm bảo nó nằm ngay trên vai của bạn để giúp tôn lên cơ thể của bạn. Những chiếc áo hoodie dài quá mông cũng có thể che bớt cho vòng ba của bạn . Màu xanh bạc hà, vàng hoặc xanh tạo nên sự nhẹ nhàng hơn so với các màu cơ bản và những chiếc áo hoodie có tông màu mùa hè này sẽ rất hợp với quần jean đen hoặc quần chinos yêu thích của bạn.

Giày:

Bạn có thể chọn một đôi giày có đế cao để ăn gian chiều cao một chút hoặc một đôi giày thể thao nếu bạn thích phong cách trẻ trung.

>>> Xem thêm: Người nam béo nên mặc gì vào mùa hè???


Cách phối đồ cho người nam béo:


Những chàng trai béo nên giữ trang phục của họ đơn giản nhất có thể để tránh trông luộm thuộm . Những chiếc áo sơ mi cộc tay, có cổ, áo polo là những lựa chọn hàng đầu. Hãy ưu tiên lựa chọn trang phục có vải cotton, vì nó có xu hướng ôm sát vào cơ thể mà không ôm sát quá.

- Không có lý do gì để giới hạn tủ quần áo của bạn chỉ với những chiếc áo phông rộng thùng thình hay những chiếc áo khoác nóng bức. Hãy thay vào đó là những chiếc quần tây cạp trễ hoặc quần jean big size phá cách. Những thiết kế có phần ống côn nhỏ từ đầu gối trở xuống sẽ có tác dụng giảm béo thêm. Khi chọn một chiếc áo, hãy đảm bảo rằng các đường nối vai nằm trực tiếp trên đầu xương vai của bạn. Cuối cùng, khoác một chiếc áo khoác bomber, hoặc áo khoác da để tạo ra sự hoàn hảo cho bộ đồ của bạn.

- Hãy tránh những bộ trang phục có nhiều họa tiết và thay vào đó hãy giữ phong cách đường phố của bạn thật đơn giản và tinh tế. Kết hợp những chiếc quần jogger màu xám với một chiếc áo phông màu đen trơn và một chiếc áo khoác camo để tạo nên sự mạnh mẽ. Hoặc một chiếc áo khoác dáng dài với quần jean ôm vừa vặn để có phong cách đường phố thoải mái hơn.

- Hãy cố gắng tạo các đường kẻ sọc bất cứ nơi nào bạn có thể để đánh lừa thị giác và kéo đôi mắt ra khỏi chiều rộng của bạn. Áo sơ mi cổ chữ V và áo sơ mi cộc tay big size là lựa chọn tuyệt vời cho việc này. Quần kaki xanh nước biển là kiểu quần thích hợp của bạn, trong khi quần jean tối màu, cứng cáp cũng sẽ tạo ra một đường thẳng đứng rõ ràng từ thắt lưng đến mặt đất. Dù thế nào đi nữa, những thiết kế cạp trễ không ôm sát bụng sẽ giúp kéo dài phần thân của bạn.  

Ngày:18/02/2021 15:27

Bài viết cùng chuyên mục