Nam mập nên mặc quần gì? Những lưu ý cơ bản

Những chàng trai mập thường rất khó trong việc lựa chọn đồ phù hợp với vóc dáng của mình Nhất là những chàng trai mập có bụng to thì việc người nam mập nên mặc quần gì lại càng khó khăn hơn Khi bạn có một chiếc bụng to thì, khi gặp mặt mọi người đều nhìn vào chiếc bụng của bạn. Để giúp các chàng trai mập có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu quần phù hợp chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý giúp bạn có thể tránh khỏi những phiền toái đó một cách dễ dàng.

Người nam mập nên mặc quần gì?

Người nam béo mặc quần gì?


Người nam mập nên mặc quần màu tối.


Nam béo mặc quần gì? Những chiếc quần Jean hay quần bò có màu tối sẽ giúp cho các chàng trai nặng kí trở nên "thon gọn" hơn rất nhiều. Những gam màu tối này khi mặc lên người trông sẽ giảm béo hơn so với các màu sáng, hơn nữa nếu bạn là một chàng trai vừa mập, vừa béo bụng mặc quần màu tối sẽ giảm đi đáng kể sự thu hút của đối phương vào chiếc bụng của bạn một cách hiệu quả, sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn.


Người nam béo nên lựa chọn cho mình một chiếc quần vừa vặn.


Nếu bạn mập bạn có thể tìm kiếm cho mình một người thợ may, tốt hơn bạn nên ghi nhớ lại số đo cơ thể của mình để lựa chọn trang phục một cách phù hợp nhất. Nhiều bạn nam béo mua thường mua những chiếc quần quá lớn không phù hợp với cơ thể của mình, điều đó vô tình đã tự tạo thêm trọng lượng cho cơ thể của bạn mà nhìn không thẩm mĩ. Nếu bạn là một người mập thì đừng cố giấu cơ thể mình dưới lớp vải thừa điều đó sẽ càng làm bạn trông mập hơn đấy.

Nam mập nên mặc quần gì?

Nam béo nên mặc những chiếc quần vừa vặn


Sơ – vin cho trang phục của bạn.


Người nam béo nên mặc quần gì? nếu bạn là người béo bụng thì việc sơ vin là một cách thông minh để che đi chiếc bụng to của mình một cách hiệu quả. Khi sơ vin sẽ giúp bạn trông không quá chật cũng không trở nên thùng thình, nhưng cách này chỉ áp dụng được với quần jean nam size lớn hoặc quần bò kết hợp cùng với áo sơ mi. Trông bạn sẽ rất thon gọn khi mặc áo sơ mi và quần Jean sơ vin đấy.


Nam béo mặc quần gì jean, jogger, cạp thấp.


Nếu bạn là một người nam béo nên mặc quần Jeans nam size lớn cạp thấp sẽ giúp bạn thoải mái hơn. Một lựa chọn tối ưu dành cho bạn đó là một chiếc quần jean hoặc jogger màu tối giúp bạn trở nên thon gọn đáng kể, hơn nữa những chiếc quần này sẽ giúp bạn trở nên phong cách và thời trang hơn rất nhiều.


Mua quần Jean cho người mập ở đâu?


Nếu bạn là một người nam mập và có một thân hình to lớn, bạn không tìm được một nơi mua quần Bigsize phù hợp với kích thước cơ thể mình bạn có thể đến với thời trang Abeofashion. Tại đây cung cấp đến cho bạn các sản phẩm quần jogger jean nam big size với mẫu mã và chất lượng tốt nhất.

Thời trang Abeofashion mang lại cho các chàng trai đa dạng các sản phẩm quần, áo, phụ kiện Bigsize giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được món đồ phù hợp với cân nặng và vóc dáng của mình.

>>> Xem thêm: Làm thế nào để các chàng trai béo mập có thể mặc quần jean bó?

Ngày:06/02/2021 14:40

Bài viết cùng chuyên mục