Một số câu hỏi thường gặp về chọn quần Jean bụng to cho nam

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua một chiếc quần Jean cho nam bụng to như thế nào? loại quần nào là phù hợp với người nam bụng to? Bài viết này tổng hợp những câu hỏi về việc người dùng băn khoăn lựa chọn Quần jean bụng to cho nam, bạn có thể tham khảo tại bài viết này:

Có cần đeo thắt lưng khi kết hợp cùng quần Jean?


Đàn ông bụng to thường hỏi về vị trí thắt lưng phù hợp để mặc quần, việc đeo thắt lưng sẽ tốt hơn khi người có chiếc bụng to mặc quần Jean. Việc đeo thắt lưng khi mặc quần Jean sẽ giúp cho bạn che đi phần mỡ ở bụng 1 cách đáng kể. Hơn nữa, điều này còn giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển.

Làm thế nào để tôi giữ được quần Jean của tôi với một cái bụng lớn?


Nếu bạn là một chàng trai bụng to nên sơ vin áo sơ mi của bạn một cách hoàn hảo và giữ cho nó gọn gàng, đeo thắt lưng và làm cho nó vừa vặn.

Bạn không nên để đai quá lỏng hoặc quá chặt, một cách đơn giản là bạn có thể đeo dây treo để giữ nếp cho quần.

Một số câu hỏi thường gặp về chọn quần Jean bụng to cho nam

Chàng trai bụng to nên mặc quần Jean sơ vin

 

Nam bụng to nên mặc quần Jean gì?


Quần Jean cạp trễ là lựa chọn tốt nhất cùng với áo sơ mi hoặc áo thun vừa vặn, mùa đông nên kết hợp với áo khoác sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn. Ngoài ra, bạn nên mặc quần Jean có ống suông để tránh khoe ra chiếc bụng to của mình, bạn đừng bao giờ chọn những chiếc quần rộng thùng thình.

Một lưu ý nhỏ nữa đó là bạn nên lựa chọn một chiếc quần Jean vừa vặn với chiếc bụng "to" của mình. Không nên lựa chọn một chiếc quần Jean có vòng bụng quá to hoặc quá nhỏ, mặc một chiếc quần jean có một chút thun sẽ khiến nó giãn ra một chút. Nếu bạn là một chàng trai không thích vải thun thì nên chọn loại denim thông thường sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mặc quần.

Việc lựa chọn cho mình một chiếc quần Jean phù hợp dành cho nam bụng to đã trở nên dễ dàng hơn với những giải đáp thắc mắc ở trên. Việc bạn cần làm bây giờ là nên tìm kiếm cho mình một sản phẩm quần Jean phù hợp với số đo và cân nặng của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm quần Jean bò cho người béo bụng trên Abeofashion, với những danh sách quần Jean mà chúng tôi mang đến chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

>>> Xem thêm: 8 cách giấu bụng vào quần Jean hiệu quả cho các chàng trai mập

Ngày:23/02/2021 14:47

Bài viết cùng chuyên mục