Cách chọn áo sơ mi big size cho người nam béo.

Bạn biết rằng không có viên thuốc thần kỳ nào mang lại cho bạn cơ thể như mong muốn. Ăn một chế độ ăn cân bằng, bổ dưỡng và tập gym là những lựa chọn tốt nhất của bạn. Tuy nhiên, bạn không cần phải dồn hết vào những công việc đó và chờ đợi kết quả mà hãy tự tin vào ngoại hình của mình ngay từ bây giờ.

Nếu bạn muốn mình trông thon gọn hơn, bất kể thân hình của bạn hiện tại đang ở trạng thái nào, điều mấu chốt là mặc một chiếc áo sơ mi big size vừa vặn. Với rất nhiều kiểu dáng, đường cắt và màu sắc khác nhau để lựa chọn, rất có thể bạn có thể thay đổi điều gì đó về lựa chọn áo sơ mi hiện tại của mình để trông thon gọn hơn trong những lần mặc hoặc trong những lần mua sắm tiếp theo. Abeofashion sẽ giúp các bạn có thể chọn được nhưng chiếc áo sơ mi phù hợp nhất.

Ba kiểu dáng chính mà áo sơ mi đi kèm là kiểu dáng cổ điển, kiểu dáng ôm, kiểu dáng hiện đại. Ngay cả khi bạn đã có một bộ sưu tập áo sơ mi, việc mua một chiếc áo sơ mi vừa vặn tôn lên vóc dáng của bạn ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc về lâu dài. Một khi bạn đã tìm ra chiếc áo vừa vặn nào phù hợp nhất với cơ thể mình, bạn có thể xem lại những chiếc áo sơ mi mà bạn có để tìm ra chiếc nào đáng để giữ và phù hợp.

Chọn áo sơ mi có ít hoạ tiết hoặc sọc dọc:


Để người khác không quá tập trung vào cơ thể của bạn, hãy tránh xa những chiếc áo sơ mi có nhiều họa tiết, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi có sọc kẻ ngang vì theo thủ thuật thị giác thì sọc ngang sẽ làm cho cơ thể của bạn trong” to”  ra trong khi bạn đang muốn nó nhỏ lại, chính vì vậy những chiếc áo sơ mi có họa tiết kẻ dọc là phù hợp nhất đối với bạn.

Chọn áo sơ mi cổ xòe:

   Nếu bạn có một khuôn mặt rộng, hãy chọn một chiếc áo cổ rộng để phù hợp với nó. Cổ áo xòe giúp giữ cho khuôn mặt của bạn trông cân đối và chúng tạo cho bạn không gian để thắt một nút cà vạt đẹp mắt.

Mặc áo sơ mi cùng cà vạt:

   Cà vạt là một phụ kiện không thể thiếu dành cho những quý ông khi diện áo sơ mi. Như đã nói ở phần trên, một chiếc áo sơ mi có cổ xòe sẽ giúp việc thắt cà vạt dễ dàng, giúp người mặc cảm thấy thoải mái mà vẫn mang lại sự gọn gàng, chỉnh chu. Việc phối hợp kiểu dáng và màu sắc cà vạt phù hợp cũng sẽ tác động rất lớn đến ánh mắt của những người xung quanh bạn. Hãy chọn loại cà vạt có kích cỡ vừa phải, không nên nhỏ quá bởi vì trông nó sẽ mất cân đối so với cơ thể của bạn.

Chọn áo sơ mi tối màu:

   Đại đa số những người béo họ thường có xu hướng mặc đồ màu tối. Theo tâm lý học về màu sắc, mắt con người rất dễ dàng bị thu hút bởi những màu sắc rực rỡ, vậy nên những người béo họ sẽ mặc áo sơ mi màu tối để mọi người sẽ ít chú ý hơn đến cơ thể “ mũm mĩm” của mình. Do đó chúng tôi khuyên bạn hãy chọn những mẫu áo trơn sẫm màu, mẫu có họa tiết đơn giản hoặc mẫu áo sơ mi big size nam đẹp. Những mẫu áo này giúp thân hình to béo  trở nên thanh mảnh, thon gọn hơn, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều.

Nên tránh mặc áo sơ mi dáng suông hoặc Slimfit ôm nhẹ:

   Khi lựa chọn áo sơ mi nam cho người béo, tuyệt đối đừng nên chọn áo dáng suông hoặc Slimfit bởi những kiểu dáng này khiến người mặc trông càng trở nên thừa cân và thấp hơn rất nhiều. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc áo sơ mi có kích thước phù hợp, không quá bó mà cũng đừng quá rộng so với cơ thể.

Hãy lựa chọn những chiếc áo vừa vặn:

   Sai lầm mà nhiều người béo mắc phải là lựa chọn những chiếc áo sơ mi thật rộng để cố che giấu đi vóc dáng của họ. Điều này hoàn toàn không có tác dụng một chút nào, đôi khi còn phản tác dụng khi gây ra nhiều sự chú ý hơn đến cơ thể to béo và làm giảm vẻ ngoài tổng thể của bạn. Chính vì vậy, khi chọn áo sơ mi nam cho người béo, bạn nên chọn những sản phẩm có kích cỡ phù hợp, vừa vặn với vóc dáng sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin hơn.

>>> Xem thêm: Thủ thuật mặc áo sơ mi giúp người nam béo trở nên thon gọn hơn.

Ngày:20/02/2021 14:46

Bài viết cùng chuyên mục