Cách gấp áo sơ mi đúng cách

Khi bạn sắp xếp đồ đạc để đi du lịch - cho dù đó là một kỳ nghỉ kéo dài một tuần hay một kỳ nghỉ cuối tuần thì điều quan trọng là phải tận dụng tối đa không gian bạn có trong vali hoặc hành lý xách tay.

Và ngoài việc tối ưu hóa không gian, bạn cũng muốn cố gắng hết sức để giữ cho quần áo của mình - đặc biệt là những chiếc áo sơ mi - an toàn và ít nhăn nhất có thể. Bài viết này sẽ giúp các bạn các cách để có thể mang theo những chiếc áo sơ mi của mình an toàn và ít nhăn nhất.

Cách gấp áo sơ mi:

Gấp trên bề mặt phẳng là cách dễ dàng nhất đễ giảm nhăn cho áo sơ mi. Nó cực kỳ hiệu quả về thời gian, chỉ cần mất một phút cho mỗi chiếc áo. Nó cũng giúp tiết kiệm không gian trong vali, hành lý xách tay của bạn.

Để đạt được kết quả cuối cùng, hãy chắc chắn rằng toàn bộ áo sơ mi được cài cúc để tránh nhăn. Đặt áo phẳng, hoàn toàn úp xuống, với tay áo mở rộng.

Gấp cánh tay phải và mặt phải của áo vào trong, tạo một đường thẳng từ vai phải đến mép dưới của áo.

Tiếp theo, gập cánh tay phải của áo theo đường chéo, sao cho cổ tay áo áp vào mép dưới  của áo sơ mi .

Lặp lại bước này một lần nữa ở phía bên trái. Cả hai bên phải hoàn toàn đồng đều.

Tiếp theo gấp đôi chiếc áo lên trên. Bắt đầu từ phía dưới, sau đó gấp áo lại ở giữa. Như vậy áo sơ mi của bạn đã được gấp gọn gàng.

Cách cuộn áo sơ mi:

Điều này có vẻ gây tranh cãi. Việc cuộn áo sơ mi có thực sự làm tăng nếp nhăn? Sự thực là không có cách nào để ngăn ngừa nếp nhăn hoàn toàn, nên một lợi ích to lớn của việc cuộn áo sơ mi là nó cung cấp nhiều không gian hơn. chiếm ít chỗ hơn trong vali hơn.

Khi áo sơ mi được cuộn đúng cách, chúng sẽ xuất hiện các nếp nhăn không quá rõ ràng, do đó quần áo ít bị chú ý hơn khi mặc. Nhiều nếp nhăn này cũng sẽ biến mất qua đêm nếu áo sơ mi được treo lên. 

Đặt úp chiếc áo sơ mi xuống , và gấp các ống tay áo dài vào trong. Sau đó gấp đôi chiếc áo theo chiều dọc. Cuối cùng, cuộn áo sơ mi  từ dưới lên trên, làm phẳng các nếp nhăn. 

 

Hy vọng rằng lời khuyên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số cách mới để giúp bạn vượt qua "thách thức" ngăn ngừa nếp nhăn cho áo sơ mi khi đi du lich hay công tác. Bí quyết chính mà tôi đang áp dụng ngay bây giờ là chọn áo sơ mi được làm bằng vải chống nhăn. Nếu không, tôi khuyên bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi được làm từ hỗn hợp các sợi. 

Cuối cùng, hãy nhớ chăm sóc chúng. Áo sơ mi phải được giặt đúng cách và hoàn toàn không có nếp nhăn. 

Ngày:26/03/2021 15:25

Bài viết cùng chuyên mục