Cách xem lại khoảnh khắc 2023 trên Zalo đơn giản

Chào mừng bạn đến với A Béo Fashion, Năm 2023 đã trôi qua, nhưng những kí ức đẹp vẫn đong đầy. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách dễ dàng xem lại những khoảnh khắc đó trên Zalo, hãy cùng khám phá mẹo nhỏ để lưu giữ và chia sẻ những kỷ niệm ngọt ngào từ năm cũ cùng A Béo Fashion nhé!


*Bước 1: Mình được biết muốn sử dụng tính năng này cần phải cập nhật phiên bản Zalo mới nhất, các bạn vào link hoặc cửa hàng CHPlay/App store để cập nhật nha.

- Link cập nhật cho Android

- Link cập nhật cho IOS


*Bước 2: Các bạn mở ứng dụng zalo lên --> tại đây bạn có thể xem khoảnh khắc năm cũ 2023 bằng 2 cách " Xem trong mục tin nhắn " hoặc " Xem trong mục nhật ký " sau đó các bạn bấm vào ( Khám Phá )

*Bước 3: Tại đây các bạn có thể bấm vào nửa màn hình phải để chuyển sang khoảnh khắc tiếp theo và nửa màn hình bên trái để tua lại khoảnh khắc. Bạn có thể bấm "chia sẻ" khoảnh khắc của mình cho mọi người.

Zalo không chỉ là nơi để các bạn gửi các tin nhắn hay các cuộc gọi yêu thương cho người thân,bạn bè mà còn là nơi lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong suốt hành trình bạn sử dụng Zalo. Bên trên là cách xem lại khoảnh khắc 2023 trên ứng dụng Zalo mà A Béo Fashion muốn chia sẻ cùng các bạn.

Năm cũ đã qua năm mới đã tới A Béo Fashion xin chúc toàn thể đọc giả và tín đồ thời trang Bigsize một năm mới luôn luôn khởi sắc, tràn ngập yêu thương và may mắn bên gia đình,người thân và bạn bè trong dịp năm mới 2024 Giáp Thìn này nhé!

Ngày:05/01/2024 10:38

Bài viết cùng chuyên mục